Loạt người tình của "Tiên nữ cử tạ" Lee Sung Kyung bao gồm cả Ahn Hyo Seop: Thanh xuân của nàng giờ đã thành ông chú

Sao quốc tế 27/04/2022 16:47

Cùng nhìn lại những cái tên từng sắm vai người tình màn ảnh của nữ diễn viên Lee Sung Kyung.

Kim Young Dae - "Người tình" hiện tại của Lee Sung Kyung

Lúc này, Lee Sung Kyung và Kim Young Dae đang nên duyên ở bộ phim Sao băng. Trong phim, "cậu cả Penthouse" vào vai Gong Tae Sung, một ngôi sao hàng đầu. Ở chiều ngược lại, Lee Sung Kyung hóa thân thành cô trưởng phòng PR Oh Han Byul.

Loạt người tình của 'Tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung bao gồm cả Ahn Hyo Seop: Thanh xuân của nàng giờ đã thành ông chú - Ảnh 1
Lee Sung Kyung và Kim Young Dae trong Sao băng (Shooting star).

Oh Han Byul cùng Gong Tae Sung thường xuyên "chí chóe". Thế nhưng vốn dĩ, họ là những người bạn lâu năm. Và đương nhiên về sau, bộ đôi này sẽ nảy sinh tình cảm cùng nhau. Câu chuyện tình yêu vừa ngọt ngào, vừa hài hước của họ hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị.

Loạt "tình cũ" của "tiên nữ cử tạ" Lee Sung Kyung

Tổng tài "chim thủy tổ" Ahn Hyo Seop

Trước khi có thành công rực rỡ nhờ Hẹn hò chốn công sở (vai tổng tài Kang Tae Moo), Ahn Hyo Seop từng ghi dấu ấn mạnh mẽ trong Người thầy y đức 2. Bên cạnh những thước phim cảm động về tình cảm của người bác sĩ, bộ phim còn gây ấn tượng với khán giả nhờ chuyện tình của cặp đôi Seo Woo Jin - Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung).

Loạt người tình của 'Tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung bao gồm cả Ahn Hyo Seop: Thanh xuân của nàng giờ đã thành ông chú - Ảnh 2
Các fan của cả hai chắc chắn đã một thời phải ''quắn quéo'' vì cặp đôi Seo Woo Jin - Cha Eun Jae.

Ngoài Người thầy y đức 2 và Hẹn hò chốn công sở, còn có một bộ phim khác nhất định phải xem của Ahn Hyo Seop, đó là Bầu trời rực đỏ. Thời điểm hiện tại, anh đang ghi hình bộ phim A time called you. Đây là dự án remake siêu phẩm Muốn gặp anh do Hứa Quang Hán và Kha Giai Yến đóng chính.

Lee Sung Kyung và "thủy thần" Nam Joo Hyuk trong Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo

Một "ông chồng quốc dân" khác cũng từng trở thành nửa kia của nữ diễn viên sinh năm 1990, đó là Nam Joo Hyuk. Cả hai hợp tác với nhau trong Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo. Đây là bộ phim đưa tên tuổi của Lee Sung Kyung lan rộng khắp châu Á.

Loạt người tình của 'Tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung bao gồm cả Ahn Hyo Seop: Thanh xuân của nàng giờ đã thành ông chú - Ảnh 3
Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung không chỉ nên duyên trong phim mà còn hẹn hò ngoài đời...

Loạt người tình của 'Tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung bao gồm cả Ahn Hyo Seop: Thanh xuân của nàng giờ đã thành ông chú - Ảnh 4
... đáng tiếc là tình yêu giữa họ chỉ tồn tại gần 4 tháng mà thôi.

Cho những ai chưa biết, cảm hứng để các nhà làm phim xây dựng nên hình tượng Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) là một nhân vật có thật. Cụ thể, đó là nữ vận động viên từng giúp Hàn Quốc giành được tấm huy chương vàng tại thế vận hội Olympic - Jang Mi Ran.

Về phần Nam Joo Hyuk, anh được biết đến với biệt danh "mỹ nam khởi nghiệp" nhờ vai chính trong bộ phim Start-up đóng cùng Suzy. Ngoài Start-up, anh còn góp mặt trong một số tác phẩm đáng xem khác. Có thể kể đến một số cái tên như Cô dâu thủy thần (vai thủy thần Ha Baek), Người tình ánh trăng (vai Thập tam hoàng tử) hay mới đây nhất là Tuổi 25 tuổi 21 (vai Baek Yi Jin).

Đã đến lúc

Năm 2018, bộ phim Đã đến lúc của Lee Sung Kyung đã mang tới rất nhiều cảm xúc cho các khán giả. Câu chuyện phim nói về Choi Michaela, một nữ diễn viên nhạc kịch. Cô có khả năng đặc biệt, đó là nhìn được thời gian còn lại trên dương thế của mọi người. Đáng nói hơn, Choi Michaela biết mình chỉ còn hơn 100 ngày để sống.

Mọi chuyện thay đổi kể từ khi cô gặp Lee Do Ha, người đàn ông có thể dừng ''đồng hồ đếm ngược". Choi lên kế hoạch "tán" Do Ha vì nghĩ anh là người duy nhất có thể giúp cô sống lâu hơn. Tuy nhiên, mọi thứ trở nên phức tạp vì vị hôn thê của anh chàng xuất hiện.

Loạt người tình của 'Tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung bao gồm cả Ahn Hyo Seop: Thanh xuân của nàng giờ đã thành ông chú - Ảnh 5

Lee Sung Kyung và Lee Sang Yoon trong Đã đến lúc.

Ở tác phẩm này, bạn diễn của Lee Sung Kyung là Lee Sang Yoon, đàn anh hơn cô đến 9 tuổi (sinh năm 1981). Cho những ai chưa biết, chỉ ít tháng nữa Lee Sang Yoon sẽ bước sang tuổi 41.

Hoa vương

Năm 2014, Lee Sung Kyung tham gia vào TV Series thứ 2 trong sự nghiệp mang tên Hoa vương. Ở bộ phim này, người tình màn ảnh của cô là Yoon Park. Cho những ai chưa biết, Yoon Park chính là người đóng vai phát ngôn viên Han Ki Joon trong Dự báo tình yêu và thời tiết (Song Kang, Park Min Young).

Loạt người tình của 'Tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung bao gồm cả Ahn Hyo Seop: Thanh xuân của nàng giờ đã thành ông chú - Ảnh 6
Không quá nổi tiếng như những "người tình màn ảnh" khác của Lee Sung Kyung...

Loạt người tình của 'Tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung bao gồm cả Ahn Hyo Seop: Thanh xuân của nàng giờ đã thành ông chú - Ảnh 7
... tuy nhiên Yoon Park cũng sở hữu nhan sắc không phải dạng vừa.

Ngoài bộ phim kể trên, anh cũng từng góp mặt trong một số tác phẩm ăn khách với vai trò khách mời như Tầng lớp Itaewon, Bí ẩn căn phòng số 9 (Kim Hee Sun, Kim Young Kwang) và Yêu không kiểm soát (Kim Woo Bin, Suzy).

Khi "Tiên nữ cử tạ" và "cậu cả Penthouse" chung một ống kính, ăn bánh uống nước thôi mà đẹp hết phần thiên hạ

Những hình ảnh đẹp của Lee Sung Kyung và Kim Young Dae khi cả hai cùng tham gia chụp ảnh cho tạp chí Elle.

TIN MỚI NHẤT