Không chỉ liên tục dính tin đồn ly hôn, chuyện làm ăn của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cũng lao đao chỉ vì bán đồ giá cao, thái độ hách dịch?

Sao quốc tế 10/07/2020 05:30

Không chỉ liên tục dính tin đồn ly hôn, chuyện làm ăn của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cũng lao đao chỉ vì bán đồ giá cao, thái độ hách dịch?

Có thể nói, ngoài việc xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, hầu hết các nghệ sỹ đều tham gia kinh doanh trên các phương diện khác như mở công ty, đi đầu tư hay mở nhà hàng... Thế nhưng không phải ai cũng thành công với những nghề tay trái này, điển hình như cặp vợ chồng đình đám Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy.

Không chỉ liên tục dính tin đồn ly hôn, chuyện làm ăn của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cũng lao đao chỉ vì bán đồ giá cao, thái độ hách dịch? - Ảnh 1

Tin tức trên trang QQ.

Được biết, cả hai vợ chồng mỗi người đều sở hữu cho riêng mình một cửa hàng, trong khi Angelababy sở hữu một quán trà sữa thì Huỳnh Hiểu Minh lại mở một nhà hàng lẩu. Chính vì thế mà cộng đồng mạng đều cho rằng cặp đôi này nhất định là tiền cầm đầy tay.

Không chỉ liên tục dính tin đồn ly hôn, chuyện làm ăn của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cũng lao đao chỉ vì bán đồ giá cao, thái độ hách dịch? - Ảnh 2

Thế nhưng không may, trước đó tiệm trà sữa của Angelababy đã phải đóng cửa vì bán với giá trên trời. Được biết, giá cho một cốc trà sữa thương hiệu Angelababy là 50 NDT (khoảng 170 nghìn VNĐ). Có thể nói, dù có yêu thích thần tượng đến đâu thì fan hâm mộ cũng không thể liên tục ủng hộ thần tượng mình với mức giá cắt cổ thế này.

Không chỉ liên tục dính tin đồn ly hôn, chuyện làm ăn của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cũng lao đao chỉ vì bán đồ giá cao, thái độ hách dịch? - Ảnh 3

Mới đây, trên mạng xã hội lại tiếp tục xuất hiện thông tin cho rằng nhà hàng lẩu của Huỳnh Hiểu Minh đã ngừng kinh doanh. Với giá công khai là 60 NDT/người (khoảng 210 nghìn VNĐ/người), mặc dù giá tiền không hề đắt đỏ cho một bữa ăn nhưng nhà hàng lại rất ít khách qua lại. 

Điều đó khiến cộng đồng mạng tỏ ra khá nghi vấn. Giải thích về lí do này, nguồn tin cho hay, nhà hàng của Huỳnh Hiểu Minh đóng cửa chủ yếu là do thái độ hách dịch của nhân viên phục vụ. Được biết, nhân viên của Huỳnh Hiểu Minh luôn có thái độ như ông lớn, lên đồ chậm chạp, thậm chí khách muốn uống nước cũng phải tự mình đi rót.

Không chỉ liên tục dính tin đồn ly hôn, chuyện làm ăn của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cũng lao đao chỉ vì bán đồ giá cao, thái độ hách dịch? - Ảnh 4Không chỉ liên tục dính tin đồn ly hôn, chuyện làm ăn của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cũng lao đao chỉ vì bán đồ giá cao, thái độ hách dịch? - Ảnh 5

Trước nguồn thông tin này, netizen đều cho rằng hai vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy không thích hợp buôn bán kinh doanh.

Ca dậy thì thành công nhà SM khiến netizen ngỡ ngàng: Tưởng ai hóa ra là em út 10X đến từ NCT

Tốc độ "lớn nhanh như thổi" của Jisung (NCT) hiện đang trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn tại Hàn Quốc.

TIN MỚI NHẤT