Jessica tham gia chương trình sống còn của nhóm nhạc nữ Trung Quốc, bác bỏ đồn đoán từ cư dân mạng

Sao quốc tế 06/04/2022 06:13

Các phương tiện truyền thông Trung Quốc đang dấy lên khả năng cựu thành viên Girls' Generation Jessica Jung đang tham gia một chương trình sống còn của các nhóm nhạc nữ Trung Quốc.

Jessica sẽ tham gia một chương trình thử giọng mới ở Trung Quốc!

Vào ngày 3/4, một danh sách không chính thức cho chương trình sống còn của nhóm nhạc nữ Trung Quốc "Sisters Who Make Waves" mùa 3 đã được tiết lộ trên cộng đồng mạng Trung Quốc. Chương trình có sự cạnh tranh của những người nổi tiếng nữ từ 30 tuổi trở lên cạnh tranh để được tái xuất trong một nhóm nhạc nữ 5 thành viên. Mùa trước, hai thành viên của miss A là Fei và Jia đã từng tham gia chương trình.

Jessica tham gia chương trình sống còn của nhóm nhạc nữ Trung Quốc, bác bỏ đồn đoán từ cư dân mạng - Ảnh 1

Tuy nhiên, danh sách thí sinh không chính thức có đề cập đến sơ có tên tiếng Hàn của Jessica Jung là Jung Soo Yeon và nữ ca sĩ được mô tả là một ca sĩ kiêm diễn viên người Mỹ sinh năm 1989, tốt nghiệp trường nước ngoài Korea Kent và là thành viên của nhóm Girls’ Generation.

Jessica tham gia chương trình sống còn của nhóm nhạc nữ Trung Quốc, bác bỏ đồn đoán từ cư dân mạng - Ảnh 2

Một nguồn tin từ công ty quản lý của Jessica, Coridel Entertainment cho biết: "Đúng là Jessica sẽ tham gia một chương trình thử giọng của Trung Quốc.” Họ giải thích thêm về vấn đề hồ sơ của Jessica: “Vì cô ấy đã rút khỏi Girls’ Generation nên Jessica sẽ không quảng bá với cái tên Girls’ Generation ở hồ sơ của mình. Công ty phát sóng cũng hoàn toàn không biết về tình huống lộ danh sách này. Đó là lý do tại sao chúng tôi yêu cầu họ đưa ra một tuyên bố chính thức liên quan đến vụ việc này.”

Jessica tham gia chương trình sống còn của nhóm nhạc nữ Trung Quốc, bác bỏ đồn đoán từ cư dân mạng - Ảnh 3

Jessica ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007 với tư cách là thành viên của Girls’ Generation, nhưng sau đó chia tay nhóm vào tháng 9 năm 2014. Kể từ đó, Jessica đã ra mắt thương hiệu thời trang với bạn trai Tyler Kwon, phát hành nhạc solo, xuất bản sách và hoạt động khá sôi nổi để gây dựng hình ảnh sau khi rời nhóm.

Theo Soompi

Beyonce đã có một màn trình diễn vô cùng hoành tá tràng tại Oscars

Beyonce đã có một đề cử đầu tiên tại Oscars, cô cũng là người đồng sáng tác bài hát với Dixson. Beyonce dẫn theo cô con gái 10 tuổi Blue Ivy tới buổi lễ.

TIN MỚI NHẤT