Hoa hậu nổi tiếng là kẻ "đào mỏ" và cuộc sống bình dân khó tin

Sao quốc tế 28/05/2020 10:54

Trải qua nhiều ồn ào trong quá khứ, Hoa hậu Hong Kong 2005 Diệp Thúy Thúy hiện tại không xuất hiện quá nhiều trên truyền thông, cô bận rộn với vai trò làm mẹ của 3 con nhỏ.

Hoa hậu Hong Kong nhiều tai tiếng

Diệp Thúy Thúy sinh năm 1981 tại Hong Kong, cô khởi nghiệp với vai trò người mẫu trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hong Kong 2005. Tuy nhiên, sau khi đăng quang, nàng hậu từng được xếp vào một trong những Hoa hậu xấu nhất Hong Kong vì bị công chúng nghi ngờ đã qua "dao kéo" với cặp mắt hai mí cùng vòng một nảy nở.

Không những vậy, Diệp Thúy Thúy thường xuyên xuất hiện với da mặt không một nếp nhăn, trắng bóng và mịn như da em bé, sống mũi cao, cằm V-line "kiểu công nghiệp". Sự biến đổi ngoại hình của cô trong mỗi lần xuất hiện cũng khiến công chúng không khỏi xôn xao.

Hoa hậu nổi tiếng là kẻ 'đào mỏ' và cuộc sống bình dân khó tin - Ảnh 1

Hoa hậu nổi tiếng là kẻ 'đào mỏ' và cuộc sống bình dân khó tin - Ảnh 2
Diệp Thúy Thúy khác lạ trong mỗi lần xuất hiện.

Không chỉ dính tai tiếng phẫu thuật thẩm mỹ, Diệp Thúy Thúy còn bị đồn được đại gia chống lưng, mua giải bởi nhan sắc không tự nhiên cùng tài năng không có gì nổi bật. Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Diệp Thúy Thúy ký hợp đồng làm diễn viên và MC cho đài TVB. Tuy nhiên, cô chỉ thường đảm nhận các vai diễn phụ trong các phim như Công chúa giá đáo, Danh viện vọng tộc, Cung tâm kế, Thịnh thế nhân kiệt, Bão lòng… Kỹ năng diễn xuất của người đẹp họ Diệp không được công chúng công nhận, cô thường xuyên xuất hiện trong danh sách những mỹ nhân diễn tệ nhất của TVB.

Hoa hậu nổi tiếng là kẻ 'đào mỏ' và cuộc sống bình dân khó tin - Ảnh 3

Tai tiếng trong sự nghiệp, Diệp Thúy Thúy còn mang danh "hoa hậu đào mỏ" vì lịch sử tình ái phức tạp với nhiều đại gia. Cô từng gây ồn ào bởi chuyện tình với doanh nhân Huỳnh Hữu Long, hiện đang là chồng của nữ diễn viên Triệu Vy. Trong thời gian hẹn hò Huỳnh Hữu Long, đại gia này từng mạnh tay mua cho cô hai căn biệt thự sang trọng có giá trị lên tới 30 triệu HKD (hơn 80 tỷ đồng).

Tuy nhiên, trong khi Huỳnh Hữu Long muốn có con thì Thúy Thúy muốn dành thời gian cho sự nghiệp. Chính lúc này, “én nhỏ” Triệu Vy xuất hiện và chuyện tình của Hoa hậu Hong Kong với Huỳnh Hữu Long cũng vì thế mà tan vỡ. Cũng vì thế, báo giới Hong Kong từng cho rằng, chính Triệu Vy là người "giật" người yêu của Diệp Thúy Thúy, khiến cô mất đi một nguồn chu cấp tiền bạc đáng kể.

Hoa hậu nổi tiếng là kẻ 'đào mỏ' và cuộc sống bình dân khó tin - Ảnh 4

Diệp Thúy Thúy và đại gia Huỳnh Hữu Long - chồng diễn viên Triệu Vy.

Sau khi chia tay, Diệp Thúy Thúy nhanh tay bán đi khối bất động sản giá trị của tình cũ để lấy tiền mua sắm: "Hồi đó tôi giống như sống trong chuyện cổ tích vậy. Anh ấy chỉ vì muốn gặp tôi mà đứng đợi dưới nhà suốt 6, 7 tiếng đồng hồ. Tôi không ngờ một người thành đạt như anh ấy lại có thể có những hành động như vậy. Anh ấy luôn ân cần đối với tôi cũng như gia đình tôi", Thúy Thúy nhớ lại thời hạnh phúc bên Hữu Long.

Hoa hậu nổi tiếng là kẻ 'đào mỏ' và cuộc sống bình dân khó tin - Ảnh 5

Sau Huỳnh Hữu Long, cô tiếp tục cặp kè với hai doanh nhân khác và đều "moi tiền" từ họ. Thậm chí, cô từng bị một đại gia công khai đòi nợ trên mặt báo, người này cho biết, Thúy Thúy thường chủ động vay tiền họ nhưng không chịu trả lại.

Trả lời cho tin đồn chỉ cặp kè với những thương gia giàu có, lắm tiền nhiều của, Diệp Thúy Thúy nói:“Chỉ cần bạn trai yêu thương tôi là đủ. Nếu anh ấy tốt với tôi, với cha tôi, tiền không còn là vấn đề, cũng không liên quan tới tình yêu. Tôi không bao giờ nghĩ về việc bạn trai giàu có thế nào, tôi chỉ tìm người yêu tôi thật lòng".

Cuộc sống bình dân, kín tiếng bên chồng đại gia

Sau những cuộc tình chớp nhoáng, ngày 11/7/2015, Diệp Thúy Thúy tổ chức hôn lễ hoành tráng với thương gia Raymond Chu Hiểu Đông tại khách sạn Four Seasons. Ngày mới tuyên bố yêu nhau, Diệp Thúy Thúy bị nghi ngờ cặp kè vị đại gia này vì tiền. Phản bác tin đồn này, cô nói: "Tôi không cần tiền. Anh ấy đối xử với tôi tốt và đối xử với bố của tôi tốt. Tiền không quan trọng. Tiền bạc không liên quan đến tình yêu. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến sự giàu có của người yêu mình và chỉ muốn tìm người thực sự khiến tôi cảm động".

Hoa hậu nổi tiếng là kẻ 'đào mỏ' và cuộc sống bình dân khó tin - Ảnh 6

Diệp Thúy Thúy bên người chồng hiện tại - doanh nhân Chu Hiểu Đông.

Tờ On cũng cho hay, Chu Hiểu Đông không quá giàu có như những gì mà Thúy Thúy từng chia sẻ. Tài sản của anh này cũng chỉ có một căn hộ trị giá 4,3 triệu HKD (gần 13 tỷ đồng). Hơn nữa, chiếc siêu xe BMW của Châu Hiểu Đông cũng chỉ sử dụng khi hẹn hò với Diệp Thúy Thúy. Còn ngày thường đi làm anh chỉ chọn xe buýt để di chuyển với giá vé 4,8 HKD (hơn 14 nghìn đồng) một lượt.

Sau khi cưới, cặp đôi cũng thường bị bắt gặp đến các cửa hàng bình dân để mua sắm, cuộc sống hôn nhân cả hai giản dị, bình dân chứ không hề giàu có, xa hoa. Ngày 11/4/2017, Thúy Thúy sinh quý tử đầu lòng cho đại gia họ Châu. Sinh con trai, Hoa hậu Hong Kong được ông xã hết mực cưng chiều. Năm 2018, cô tiếp tục sinh con trai thứ 2 và năm 2019, tiếp tục mang bầu con thứ 3.

Hoa hậu nổi tiếng là kẻ 'đào mỏ' và cuộc sống bình dân khó tin - Ảnh 7Hoa hậu nổi tiếng là kẻ 'đào mỏ' và cuộc sống bình dân khó tin - Ảnh 8

Hoa hậu nổi tiếng là kẻ 'đào mỏ' và cuộc sống bình dân khó tin - Ảnh 9

Diệp Thúy Thúy 4 năm sinh 3 con trai.

4 năm sinh 3 con, Diệp Thúy Thúy thừa nhận vợ chồng cô bị "vỡ kế hoạch", do sinh liên tục nên sức khỏe cô không được tốt. Tuy nhiên, vợ chồng cô vẫn mong muốn sẽ có thêm con gái trong tương lai. Mới đây, Diệp Thúy Thúy lần đầu xuất hiện trước công chúng sau khi sinh con trai thứ 3. Cô gây bất ngờ với vẻ ngoài xuề xòa, chưa lấy lại vóc dáng sau sinh nở.

Hoa hậu nổi tiếng là kẻ 'đào mỏ' và cuộc sống bình dân khó tin - Ảnh 10

Hoa hậu nổi tiếng là kẻ 'đào mỏ' và cuộc sống bình dân khó tin - Ảnh 11

Nàng hậu thuê 3 bảo mẫu chăm sóc con nhỏ.

Để chăm ba con chu đáo, Diệp Thúy Thúy thuê ba bảo mẫu. Cô cũng được ông xã quan tâm, giúp đỡ nhiệt tình trong việc chăm sóc con nhỏ. Do không được lòng công chúng nên hiện tại Diệp Thuý Thuý gần như không còn hoạt động nghệ thuật, cô chuyên tâm làm "mẹ bỉm sữa". Hoa hậu Hong Kong 2005 chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trên chương trình truyền hình, nhận quảng cáo trên mạng xã hội để kiếm thêm thu nhập.

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc bên con nhỏ. Có thể thấy, dù không còn là gương mặt nhận được sự quan tâm quá lớn của khán giả nhưng Diệp Thúy Thúy rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Hoa hậu nổi tiếng là kẻ 'đào mỏ' và cuộc sống bình dân khó tin - Ảnh 12
Hoa hậu Hong Kong 2005 bận rộn với vai trò làm "mẹ bỉm sữa".

Tài tử "Chuyện tình Paris" Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee ly hôn khi con gái chưa đầy 3 tuổi

Thông tin này đã được công ty quản lý của Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee xác nhận.

TIN MỚI NHẤT