Giữa thời tiết 0 độ, Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì hành động này tại Đêm hội Weibo 2023

Sao quốc tế 13/01/2024 18:42

Xuất hiện tại sự kiện Đêm hội Weibo diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc), Triệu Lộ Tư diện bộ đầm chấm bi cầu kỳ, tôn lên đường cong gợi cảm và tạo dáng tự tin giữa thảm đỏ.

Vào ngày 13/1, sự kiện Đêm hội Weibo diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc), quy tụ gần nửa giới giải trí Cbiz. Dù thời tiết lạnh 0 độ C, nhiều minh tinh vẫn lựa chọn trang phụ hở vai, lưng để khoe nét gợi cảm, trong đó có Triệu Lộ Tư. Cô diện bộ đầm chấm bi cầu kỳ, tôn lên đường cong gợi cảm và tạo dáng tự tin giữa thảm đỏ.

Chiếc váy gợi cảm còn giúp nữ diễn viên khoe khéo vòng 1 căng đầy. Tạo hình cổ điển quyến rũ của Triệu Lộ Tư nhận được "cơn mưa" lời khen từ khán giả

Giữa thời tiết 0 độ, Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì hành động này tại Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 1Giữa thời tiết 0 độ, Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì hành động này tại Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 2

Tuy nhiên từ những hình ảnh hậu trường, khán giả mới biết được rằng nữ diễn viên đã mặc áo khoác dày đến sự kiện và "vào vai" trên thảm đỏ. Khi phải cởi đồ giữ ấm để bước lên thảm đỏ, Triệu Lộ Tư lạnh đến run rẩy. Cô liên tục ôm vai, che chân vì không chịu nổi cái lạnh tê tái.

Giữa thời tiết 0 độ, Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì hành động này tại Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 3

Ngay sau đó, khoảnh khắc như sắp "chết rét" của Triệu Lộ Tư ngay lập tức trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự thông cảm cho nữ diễn viên. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng Triệu Lộ Tư đang làm quá và cần tiết chế hơn vì không chỉ mình cô mặc hở, phải chịu lạnh ở sự kiện. Việc có nhiều động tác thừa khiến cô trông trở nên kém sang trên thảm đỏ so với các đồng nghiệp cắn răng chịu đựng cái lạnh.

Giữa thời tiết 0 độ, Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì hành động này tại Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 4Giữa thời tiết 0 độ, Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì hành động này tại Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 5Giữa thời tiết 0 độ, Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì hành động này tại Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 6Giữa thời tiết 0 độ, Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì hành động này tại Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 7

Năm 2023, Triệu Lộ Tư có đến 3 phim lên sóng nhưng chỉ có Vụng Trộm Không Thể Giấu đạt kết quả tốt, Hậu Lãng nhận điểm douban thấp kỷ lục còn Thần Ẩn chịu cảnh flop với rating thảm hại.

Nhìn vào kết quả này có thể thấy, "Thần ẩn" chưa phải là bộ phim được khán giả quá yêu thích và quan tâm. Phim này của Triệu Lộ Tư còn thua bộ phim trước đó cô đóng là "Vụng trộm không thể giấu" với 6.7 điểm Douban. Điều đáng nói là "Thần ẩn" là dự án phim Hoa ngữ cấp S (tức được đầu tư lớn) nhưng thành tích phim mang lại không cao. Đây được xem là màn trở lại đáng tiếc của mỹ nhân họ Triệu.

Trước khi vươn thành 'đỉnh lưu' Cbiz, Tiêu Chiến từng đóng nam phụ si tình trong phim của Triệu Lộ Tư

Trước khi trở thành đỉnh lưu hàng đầu showbiz Hoa ngữ, Tiêu Chiến từng trải qua khoảng thời gian đóng nhiều vai phụ, vai khách mời.

TIN MỚI NHẤT