Dương Mịch được diễn viên cùng đoàn Cáp Nhĩ Tân 1944 khen ngợi hết lời vì sự tận tâm: Thân thiện với mọi người, không hề tỏ thái độ ngôi sao

Sao quốc tế 22/04/2024 09:53

Nhiều diễn viên cùng đoàn phim Cáp Nhĩ Tân 1944 đã dành vô số lời khen cho Dương Mịch.

Sau quãng thời gian dài khiến người hâm mộ trông ngóng, ngày 21/4 vừa qua, Dương Mịch đã trở lại đường đua phim ảnh với Cáp Nhĩ Tân 1944 đóng cùng Tần Hạo. 

Bộ phim được công chiếu trên đồng thời ở cả 3 đài địa phương và chiếu độc quyền trên nền tảng IQIYI. Với raiting mở đầu tương đối ấn tượng, điểm nhiệt cũng đặt mốc 6000, Cáp Nhĩ Tân 1944 được kỳ vọng làm nên chuyện, nối tiếp thành công của loạt phim có đề tài điệp chiến trong thời gian qua như Họa Mi (Bành Tiểu Nhiễm - Lưu Học Nghĩa) và Truy Phong Giả (Vương Nhất Bác - Lý Thấm). 

Dương Mịch được diễn viên cùng đoàn Cáp Nhĩ Tân 1944 khen ngợi hết lời vì sự tận tâm: Thân thiện với mọi người, không hề tỏ thái độ ngôi sao - Ảnh 1

Được biết, đây là dự án đánh dấu sự trở lại của Dương Mịch sau hơn một năm vắng bóng màn ảnh kể từ sau Định Luật 80/20 Của Tình Yêu đóng chính cùng Hứa Khải. Đồng thời, Cáp Nhĩ Tân 1944 cũng là dự án phát sóng đầu tiên của Dương Mịch kể từ sau khi nàng hoa đán 85 rời khỏi Gia Hành. 

Dương Mịch được diễn viên cùng đoàn Cáp Nhĩ Tân 1944 khen ngợi hết lời vì sự tận tâm: Thân thiện với mọi người, không hề tỏ thái độ ngôi sao - Ảnh 2Dương Mịch được diễn viên cùng đoàn Cáp Nhĩ Tân 1944 khen ngợi hết lời vì sự tận tâm: Thân thiện với mọi người, không hề tỏ thái độ ngôi sao - Ảnh 3

Trong quá trình quay dự án này, nàng tiểu hoa nhận được rất nhiều lời khen vì tinh thần làm việc và khả năng nhập vai. Một số đồng nghiệp cùng đoàn Cáp Nhĩ Tân 1944 nhận xét Dương Mịch vô cùng tận tâm với vai diễn. 

"Chúng tôi rất may mắn khi có cơ hội làm việc cùng Dương Mịch. Cả đoàn đều rất yêu quý Dương Mịch…Trước khi gặp Dương Mịch, tôi luôn cảm thấy cô ấy lạnh lùng, nhưng sau khi làm việc cùng nhau trong sáu tháng, tôi nhận ra rằng cô ấy thực sự là một người tốt bụng, giống như một người chị hàng xóm vậy, không hề xa cách mà luôn thân thiện và luôn quan tâm đến mọi người xung quanh", một diễn viên cùng đoàn nhận xét về tính cách của mỹ nhân sinh năm 1986. 

Dương Mịch được diễn viên cùng đoàn Cáp Nhĩ Tân 1944 khen ngợi hết lời vì sự tận tâm: Thân thiện với mọi người, không hề tỏ thái độ ngôi sao - Ảnh 4Dương Mịch được diễn viên cùng đoàn Cáp Nhĩ Tân 1944 khen ngợi hết lời vì sự tận tâm: Thân thiện với mọi người, không hề tỏ thái độ ngôi sao - Ảnh 5

Những diễn viên đóng cùng với Dương Mịch cũng vô cùng nể phục sự tận tâm của nàng tiểu hoa với vai diễn. Dù thời tiết nóng nực, nắng chói chang, nhưng chỉ cần có cảnh quay của Dương Mịch, cô ấy luôn ở hiện trường, trừ khi cần thay đồ hoặc đi vệ sinh, rất ít khi thấy cô ấy vào xe nghỉ ngơi.

"Mỗi ngày đều như vậy, cô ấy không bao giờ trễ hẹn, và luôn đến sớm trước tại trường quay, không bao giờ để người khác phải chờ đợi, đến nỗi, chỉ cần có cảnh quay của cô ấy, bạn có thể thấy cô ấy suốt cả ngày. 

Ngay cả khi không có cảnh quay của cô ấy, cô ấy cũng sẽ ở hiện trường xem người khác diễn. Tôi đã làm việc trong ngành này được bảy năm, đã gặp rất nhiều người, nhưng đây là lần đầu tiên tôi gặp một nữ diễn viên nào đó làm việc đến mức độ chuyên nghiệp như vậy, hoặc là một nữ diễn viên nổi tiếng như vậy.

Vì vậy, tôi thực sự ngưỡng mộ từ tận sâu trong lòng, không ngạc nhiên khi cô ấy nổi tiếng, tinh thần và thái độ của cô ấy đủ để khiến người khác phải ngước nhìn. Xa xa nhìn thì luôn lạnh lùng, nhưng chỉ cần làm việc cùng nhau một thời gian, mới nhận ra rằng cô ấy thực sự là một người tốt bụng, giống như một người chị hàng xóm, không có vẻ kiêng nể, thân thiện và dễ gần", người này nói thêm về Dương Mịch trong quá trình cùng quay Cáp Nhĩ Tân 1944. 

Dương Mịch được diễn viên cùng đoàn Cáp Nhĩ Tân 1944 khen ngợi hết lời vì sự tận tâm: Thân thiện với mọi người, không hề tỏ thái độ ngôi sao - Ảnh 6

Dương Mịch được diễn viên cùng đoàn Cáp Nhĩ Tân 1944 khen ngợi hết lời vì sự tận tâm: Thân thiện với mọi người, không hề tỏ thái độ ngôi sao - Ảnh 7

Cáp Nhĩ Tân 1944 kể về quá trình làm nhiệm vụ đầy nguy hiểm của nam chính Tống Trác Văn (Tần Hạo đóng). Nhờ Tống Trác Văn, nhiều đồng đội được cứu, kế hoạch của kẻ địch cũng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, điều này khiến nữ chính Quan Tuyết (Dương Mịch đóng) sinh ra nghi ngờ, tiến hành truy tìm kẻ nội gián.

Phim được chiếu vào khung giờ vàng trên nhiều đài truyền hình lớn tại Trung Quốc từ ngày 21/4. 

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch rục rịch 'tín hiệu' tốt lành ngay lúc Cáp Nhĩ Tân 1944 vừa lên sóng

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính rục rịch 'tín hiệu' tốt lành.

TIN MỚI NHẤT