Dương Dương từng xuất hiện trong sách giáo khoa, nhan sắc 'ngày ấy' gây sốt cộng đồng mạng

Sao quốc tế 12/04/2024 15:14

Mạng xã hội đào lại hình ảnh của Dương Dương mặc đồng phục học sinh xuất hiện trong sách giáo khoa. Nhan sắc 'ngày ấy' của anh chàng gây sốt CĐM.

Mới đây, mạng xã hội đào lại hình ảnh của Dương Dương mặc đồng phục học sinh xuất hiện trong sách giáo khoa mỹ thuật lớp 7. Dù không biết thời điểm này anh chàng bao nhiêu tuổi nhưng đã khiến nhiều dân tình phát sốt với nhan sắc chuẩn mỹ nam từ tấm bé của anh chàng. Thậm chí, có khán giả còn khẳng định 'nam thần thanh xuân' xé sách bước ra là có thật.

Dương Dương từng xuất hiện trong sách giáo khoa, nhan sắc 'ngày ấy' gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 1Dương Dương từng xuất hiện trong sách giáo khoa, nhan sắc 'ngày ấy' gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 2

Dương Dương được biết đến là "đỉnh lưu" hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Lượng fan của Dương Dương rất "khủng" và hỗ trợ anh khá nhiều để lên tới được địa vị hiện tại. Nhắc đến nam diễn viên, khán giả nhớ ngay đến hình ảnh đại thần Tiêu Nại trong bộ phim ngôn tình lãng mạn Yêu em từ cái nhìn đầu tiên mà anh đóng cặp cùng với nữ diễn viên Trịnh Sảng.

Dương Dương từng xuất hiện trong sách giáo khoa, nhan sắc 'ngày ấy' gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 3

Chính bộ phim là bàn đạp giúp cho Dương Dương trở thành thần tượng trong lòng chị em phụ nữ. Nhan sắc của chàng tài tử này thực sự khiến các thiếu nữ xiêu lòng. Từ sau đó, Dương Dương bắt đầu có tài nguyên tốt. Anh liên tiếp gặt hái được thành công nhờ ngoại hình ngày một nổi trội.

Dương Dương từng xuất hiện trong sách giáo khoa, nhan sắc 'ngày ấy' gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 4

Sau này, Dương Dương tham gia các dự án được đầu tư như: Đặc chiến vinh diệu, Em là niềm kiêu hãnh của anh, Tam sinh tam thế... Anh đóng cặp với nhiều tiểu hoa hot như Địch Lệ Nhiệt Ba, Giang Sơ Ảnh, Trịnh Sảng thậm chí cả "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi.

Dương Dương từng xuất hiện trong sách giáo khoa, nhan sắc 'ngày ấy' gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 5

Tuy có nhan sắc nhưng ngoại trừ điều này Dương Dương không có kỹ năng diễn xuất. Anh bị chê vì một màu, đóng không ít phim nhưng chỉ có 1 biểu cảm. Thậm chí biểu cảm của nam thần một thời còn bị chê "dầu mỡ" trong phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi vào năm ngoái, khiến người xem ngán ngẩm. Anh không dám làm xấu mình mà luôn muốn bản thân đẹp mọi góc hình.

Dương Dương từng xuất hiện trong sách giáo khoa, nhan sắc 'ngày ấy' gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 6

Sau Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, Dương Dương trở lại với cổ trang trong Phàm Nhân Tu Tiên. Lần này anh hóa thân thành nam chính Hàn Lập. Trong loạt ảnh được chia sẻ trên mạng, Dương Dương gây sốt với tạo hình cổ trang mãn nhãn của mình.

Không phải Vương Sở Nhiên, Dương Dương để lộ bằng chứng hẹn hò với 1 nàng tiểu hoa lứa đầu 95?

Mạng xã hội hiện đang xôn xao trước thông tin Dương Dương để lộ bằng chứng hẹn hò với 1 nàng tiểu hoa lứa đầu 95.

TIN MỚI NHẤT