Dữ Phượng Hành vừa lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích quảng bá phim quá đà

Sao quốc tế 19/03/2024 11:30

Vừa qua, dự án Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đã phát sóng 4 tập đầu tiên. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh lại bị dân tình chỉ trích quảng bá phim quá đà.

Vừa qua, dự án Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đã phát sóng 4 tập đầu tiên. Ngay khi phim vừa phát sóng, Dữ phượng hành đã nhanh chóng phá đảo top 1 hot search weibo, tình tiết phim và các nhân vật chính được bàn tán sôi nổi khắp các diễn đàn mạng.

Dữ Phượng Hành vừa lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích quảng bá phim quá đà - Ảnh 1

Theo đó, từ khi công bố thông tin phát sóng đến hiện tại, phim đã lên hot search 1402 lần. Trong đó, top 1 hot search chiếm 116 lần và thời gian được choáng ngợp và khó hiểu. Nhiều suy đoán cho rằng phía Triệu Lệ Dĩnh, ekip sản xuất và mạng xã hội Weibo đã có sự bắt tay để đẩy độ hot của phim lên cao. Ngoài ra, nền tảng Douyin chuyên về những video ngắn cũng góp mặt vào lần PR quá lố này.

Dữ Phượng Hành vừa lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích quảng bá phim quá đà - Ảnh 2

Nhờ màn PR nhiệt tình này, chỉ số WeChat của Triệu Lệ Dĩnh đã tăng lên 500 triệu, lượng người hẹn trước xem phim tăng lên 8 triệu. Đây là con số khủng đối với một diễn viên cũng như bộ phim sát ngày lên sóng. Nếu nhìn vào số liệu, quả thực chiến lược marketing của đoàn phim Dữ Phượng Hành đã có kết quả. 

Dữ Phượng Hành vừa lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích quảng bá phim quá đà - Ảnh 3

Song song với thành tích khủng gặt hái được, nội dung của Dữ phượng hành cũng nhận nhiều phản hồi tích cực.Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện cực ngầu của Bích Thương vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh).  Bên cạnh đó, màn thể hiện tình cảm ngập chemistry của Hành Vân (Lâm Canh Tân) dành cho Thẩm Ly khiến cư dân mạng phấn khích.

Dữ Phượng Hành vừa lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích quảng bá phim quá đà - Ảnh 4

Bên cạnh đó, phần kỹ xảo của bộ phim cũng được khán giả bàn tán rầm rộ. Rất nhiều cư dân mạng dành lời khen cho phần kỹ xảo và cả bối cảnh phim, cho rằng đã lâu mới có một phim cổ trang Trung Quốc xử lý phần kỹ xảo tốt đến thế.

Dữ Phượng Hành vừa lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích quảng bá phim quá đà - Ảnh 5

Dữ Phượng Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Nội dung phim kể về nữ tướng quân ma giới Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh), vì muốn đào hôn nên đã trốn xuống trần gian. Tại đây, cô gặp nạn và được Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) cứu giúp.

Dữ Phượng Hành vừa lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích quảng bá phim quá đà - Ảnh 6

Một thời gian ở nhân gian, Thẩm Ly đem lòng thầm yêu Hành Chỉ, nhưng cô vẫn không biết thân phận thật sự của chàng. Chỉ đến khi quay trở về ma giới, Thẩm Ly mới phát hiện Hành Chỉ cũng chính là người ban cho cô mối hôn sự mà cô vốn đã từ chối. Và cũng từ lúc này mối nhân duyên hay còn gọi là nghiệt duyên giữa Thẩm Ly với Hành Chỉ mới thực sự bắt đầu.

Triệu Lệ Dĩnh được 'bạn thân' Trương Bích Thần duy trì làm một việc trong suốt nhiều năm qua

Triệu Lệ Dĩnh và Trương Bích Thần được khán giả ngưỡng mộ khi có tình bạn đẹp trong showbiz. Vừa qua, dân tình phát hiện Triệu Lệ Dĩnh đã được cô bạn thân này duy trì làm một việc trong suốt nhiều năm qua.

TIN MỚI NHẤT