Dù phim điện ảnh doanh thu thất bại thảm hại, Trần Đô Linh vẫn 'gây bão' sau khoảnh khắc sốt ruột chờ xe

Sao quốc tế 03/02/2024 20:20

Mới đây, mỹ nhân đình đám Cbiz Trần Đô Linh bất ngờ gây sốt mạng xã hội xứ Trung với khoảnh khắc đứng chờ xe.

Dù chỉ diện trang phục đơn giản nhưng nhan sắc và khí của chất của Trần Đô Linh vẫn cực kỳ nổi bật. Đặc biệt, giây phút hoang mang khi chờ mãi chưa thấy xe đến của Trần Đô Linh khiến netizen vô cùng ấn tượng vì thật sự đẹp như một cảnh phim.

Ngoài ra, trong clip được cư dân mạng xứ Trung chia sẻ, Trần Đô Linh dù có chút vội vã, sốt ruột khi chờ xe nhưng vẫn giơ tay nhận thư của fan tặng. Dáng vẻ mong manh của nữ diễn viên ngoài đời cũng không khỏi khiến nhiều người rung động.

 

 

Bên cạnh đó, làn da trắng sáng, mịn màng ngoài đời của Trần Đô Linh cũng khiến không ít người trầm trồ xuýt xoa.

Dù phim điện ảnh doanh thu thất bại thảm hại, Trần Đô Linh vẫn 'gây bão' sau khoảnh khắc sốt ruột chờ xe - Ảnh 1Dù phim điện ảnh doanh thu thất bại thảm hại, Trần Đô Linh vẫn 'gây bão' sau khoảnh khắc sốt ruột chờ xe - Ảnh 2

Trước đó, phim Trung Quốc "Hoa Thiên Cốt" có phiên bản điện ảnh, nhưng vai diễn này lại được giao cho Trần Đô Linh. Bộ phim đã được công chiếu ở rạp Trung Quốc vài ngày vừa qua.

Ngay từ đầu, đóng lại vai diễn ở Triệu Lệ Dĩnh, Trần Đô Linh gặp rất nhiều áp lực bởi cô thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh. Về danh tiếng, Trần Đô Linh vẫn chưa thực sự bứt phá trong sự nghiệp diễn xuất. Phải đến "Trường Nguyệt Tẫn Minh", cô mới được chú ý vì nhân vật cô đảm nhận có câu chuyện và tạo hình khá tốt. Không thể phủ nhận Trần Đô Linh có nhiều tiến bộ trong diễn xuất, nhưng việc đóng lại vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh thật sự làm khó nữ diễn viên.

Dù phim điện ảnh doanh thu thất bại thảm hại, Trần Đô Linh vẫn 'gây bão' sau khoảnh khắc sốt ruột chờ xe - Ảnh 3

Khi đóng lại vai diễn Tiểu Cốt của đàn chị, Trần Đô Linh không thể vượt cái bóng đàn chị để lại.Thậm chí, cô còn không nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả khi phim ra rạp: Nhiều khán giả đánh giá Trần Đô Linh tuy xinh đẹp nhưng không hợp hình tượng Hoa Thiên Cốt lương thiện, đáng yêu.

Ngoài Trần Đô Linh, dàn diễn viên của bản điện ảnh không có quá nhiều cái tên đủ sức nặng khiến khán giả yên tâm về diễn xuất.

Dù phim điện ảnh doanh thu thất bại thảm hại, Trần Đô Linh vẫn 'gây bão' sau khoảnh khắc sốt ruột chờ xe - Ảnh 4Dù phim điện ảnh doanh thu thất bại thảm hại, Trần Đô Linh vẫn 'gây bão' sau khoảnh khắc sốt ruột chờ xe - Ảnh 5Dù phim điện ảnh doanh thu thất bại thảm hại, Trần Đô Linh vẫn 'gây bão' sau khoảnh khắc sốt ruột chờ xe - Ảnh 6

Trần Đô Linh sinh năm 1993, là nữ diễn viên xinh đẹp Trung Quốc. Cô từng gây ấn tượng với khán giả khi xuất hiện trong loạt tác phẩm ăn khách như Tai Trái, Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ và đặc biệt là Trường Nguyệt Tẫn Minh - bộ phim đưa tên tuổi của Trần Đô Linh đến gần hơn với người xem.

Đáng nói ngoài đời, không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng mà Trần Đô Linh còn khiến dân tình trầm trồ với thành tích học tập xuất sắc khi giành được số điểm ấn tượng 621/750 trong kỳ thi đại học.

Vào vai nữ phụ trong phim, Trần Đô Linh tiếp tục 'gây bão' chỉ với một cảnh khóc

Trong vòng một năm qua, Trần Đô Linh đã thăng tiến mạnh mẽ và trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả.

TIN MỚI NHẤT