Vào vai nữ phụ trong phim, Trần Đô Linh tiếp tục 'gây bão' chỉ với một cảnh khóc

Sao quốc tế 01/02/2024 07:31

Trong vòng một năm qua, Trần Đô Linh đã thăng tiến mạnh mẽ và trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả.

Mới đây, bên cạnh việc đóng chính phim Đại Mộng Quy Ly của Quách Kính Minh, Trần Đô Linh còn gây ấn tượng với vai phụ Thu Nguyệt trong tác phẩm cổ trang Đại Đường Địch Công Án.

Mới đây, cảnh khóc thương tâm của nữ diễn viên trong video tuyên truyền phim đã trở thành chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm. Nhiều người đã nhận xét rằng Trần Đô Linh càng khổ lại càng đẹp, cực kỳ hợp với những phân cảnh bi thương.

Vào vai nữ phụ trong phim, Trần Đô Linh tiếp tục 'gây bão' chỉ với một cảnh khóc - Ảnh 1

Trần Đô Linh là diễn viên trẻ đang lên của làng giải trí Trung Quốc. Cô từng thi đỗ vào Đại học Hàng không và Du hành vũ trụ Nam Kinh (Trung Quốc) với số điểm cao. Năm 2015, cô tiếp tục lọt vào Top 10 sinh viên xuất sắc của trường đại học. 

Cũng trong năm 2015, cô được mời tham gia bộ phim Tai trái của Tô Hữu Bằng và chính thức bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ. Người đẹp góp mặt trong một số tác phẩm như Thất Nguyệt và An Sinh, Ngọc lâu xuân, Tam xoa kích…

Nữ diễn viên sinh năm 1993 được giới chuyên môn đánh giá phù hợp với dòng phim cổ trang, tiên hiệp vì tỏa ra khí chất tiên tử giống như Lưu Diệc Phi. Tuy vậy, diễn xuất của Trần Đô Linh vẫn còn gây tranh cãi. 

Vào vai nữ phụ trong phim, Trần Đô Linh tiếp tục 'gây bão' chỉ với một cảnh khóc - Ảnh 2Vào vai nữ phụ trong phim, Trần Đô Linh tiếp tục 'gây bão' chỉ với một cảnh khóc - Ảnh 3

Bên cạnh đó, không ít người cho rằng, Trần Đô Linh có được tài nguyên lớn nhờ sự hậu thuẫn của bố mẹ dù không học nghệ thuật. Tuy nhiên, người đẹp không lên tiếng trước những thông tin này. 

Năm 2023, cô gây chú ý khi tham gia bộ phim Trường nguyệt tẫn minh. Phim được trang CCTV (Trung Quốc) chứng nhận là phim cổ trang tiên hiệp hot nhất trong vòng 3 năm trở lại đây.

Rộ tạo hình của Trần Đô Linh trong Đại Đường Địch Công Án, nhan sắc không hổ là 'bạch nguyệt quang'

Diễn xuất của Trần Đô Linh cũng được mong đợi trong bộ phim mới này. 

TIN MỚI NHẤT