Rộ tạo hình của Trần Đô Linh trong Đại Đường Địch Công Án, nhan sắc không hổ là 'bạch nguyệt quang'

Sao quốc tế 31/01/2024 11:33

Diễn xuất của Trần Đô Linh cũng được mong đợi trong bộ phim mới này. 

Mới đây, mạng xã hội xôn xao hình ảnh tạo hình mới của Trần Đô Linh trong một vai diễn của Đại Đường Địch Công Án - một dự án phim "siêu trọng điểm" của Youku trong năm 2024. Nữ diễn viên được nhận xét có nhan sắc "bạch nguyệt quang", có thể cân mọi tạo hình cổ trang. 

Rộ tạo hình của Trần Đô Linh trong Đại Đường Địch Công Án, nhan sắc không hổ là 'bạch nguyệt quang' - Ảnh 1Rộ tạo hình của Trần Đô Linh trong Đại Đường Địch Công Án, nhan sắc không hổ là 'bạch nguyệt quang' - Ảnh 2

Trong video tuyên truyền được đoàn phim đăng tải, Trần Đô Linh xuất hiện với vai chính đơn nguyên Thu Nguyệt (nhân vật chính trong một phần phim), với tạo hình xinh đẹp. Nhiều khán giả và người hâm mộ đồn đoán rằng có thể đây là tạo hình của Trần Đô Linh trong một phân cảnh nào đó của bộ phim. 

Rộ tạo hình của Trần Đô Linh trong Đại Đường Địch Công Án, nhan sắc không hổ là 'bạch nguyệt quang' - Ảnh 3Rộ tạo hình của Trần Đô Linh trong Đại Đường Địch Công Án, nhan sắc không hổ là 'bạch nguyệt quang' - Ảnh 4

Ngay sau khi đoạn video được đoàn phim chia sẻ, phân cảnh được cho là bi thương cùng vẻ đẹp mong manh của Trần Đô Linh đã nhanh chóng chiếm được ấn tượng từ phía khán giả. Đa phần khán giả và người hâm mộ đều dành nhiều lời khen có cánh cho Trần Đô Linh, nhưng cũng mong cô nàng có sự bùng nổ về diễn xuất trong bộ phim mới này. 

Rộ tạo hình của Trần Đô Linh trong Đại Đường Địch Công Án, nhan sắc không hổ là 'bạch nguyệt quang' - Ảnh 5Rộ tạo hình của Trần Đô Linh trong Đại Đường Địch Công Án, nhan sắc không hổ là 'bạch nguyệt quang' - Ảnh 6Rộ tạo hình của Trần Đô Linh trong Đại Đường Địch Công Án, nhan sắc không hổ là 'bạch nguyệt quang' - Ảnh 7

Đại Đường Địch Công Án được chuyển thể từ tiểu thuyết “Địch Công Kỳ Án” của tác giả Hà Lan Robert Hans van Gulik, nhà Đông Phương học người Hà Lan. Đây là dự án "siêu trọng điểm" của Youku với mức đầu tư cực khủng, quy tụ dàn mỹ nhân hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ. 

Đại Đường Địch Công Án có sự tham gia diễn xuất của của Chu Nhất Vi, Vương Lệ Khôn, Vưu Dũng, Cơ Tha, Lăng Tư, Lý Thần, Lý Nãi Văn, Dương Tuyết, Trần Đô Linh, Vương Kính Tùng, Tưởng Nghị, Trương Gia Dịch, Trương Nhược Quân. Được biết, bộ phim là chuỗi câu chuyện phá án ly kỳ của thần thám Địch Nhân Kiệt. Đại Đường Địch Công Án cũng tái hiện một bức tranh nhân tình thế thái thời Đường dưới sự cai trị của Võ Tắc Thiên.

 

 

Trần Đô Linh chia sẻ cách bản thân theo đuổi crush: Tốc chiến cực 'khủng', chủ động nhưng không 'mất giá'

Kết quả câu chuyện theo đuổi crush của Trần Đô Linh khiến khán giả không khỏi thích thú.

TIN MỚI NHẤT