Dù nhiều lần bị chê bai về diễn xuất, Cúc Tịnh Y vẫn sở hữu 'tuyệt chiêu' giữ chân fan hâm mộ

Sao quốc tế 21/04/2024 09:53

Mạng xã hội xôn xao với một bài viết cho rằng Cúc Tịnh Y sở hữu 'tuyệt chiêu' giữ chân fan hâm mộ của mình.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một bài viết cho rằng Cúc Tịnh Y có thể được mệnh danh là bậc thầy thao túng tâm lý fan hâm mộ. Theo đó, người này cho biết trong vòng 10 ngày qua, cô nàng đã 5 lần phát phúc lợi với loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp của mình cho các fan hâm mộ. Chính vì chiêu giữ chân fan bằng nhan sắc của mình nên dù những lúc chưa vào đoàn phim và chưa có thông tin truyền thông mới, cô nàng cũng không bị mất fan hâm mộ.

Dù nhiều lần bị chê bai về diễn xuất, Cúc Tịnh Y vẫn sở hữu 'tuyệt chiêu' giữ chân fan hâm mộ - Ảnh 1

Dù nhiều lần bị chê bai về diễn xuất, Cúc Tịnh Y vẫn sở hữu 'tuyệt chiêu' giữ chân fan hâm mộ - Ảnh 2Dù nhiều lần bị chê bai về diễn xuất, Cúc Tịnh Y vẫn sở hữu 'tuyệt chiêu' giữ chân fan hâm mộ - Ảnh 3Dù nhiều lần bị chê bai về diễn xuất, Cúc Tịnh Y vẫn sở hữu 'tuyệt chiêu' giữ chân fan hâm mộ - Ảnh 4Dù nhiều lần bị chê bai về diễn xuất, Cúc Tịnh Y vẫn sở hữu 'tuyệt chiêu' giữ chân fan hâm mộ - Ảnh 5

Cúc Tịnh Y sớm nổi tiếng nhờ nhan sắc xinh đẹp. Vào năm 2012, Tịnh Y giành giải Người đẹp nổi tiếng khi tham gia một cuộc thi nhan sắc tại Thành Đô. Đáng chú ý, nữ diễn viên được fan hâm mộ Nhật Bản gọi với danh xưng 'Thần tượng 4000 năm có một'. Tuy nhiên, do sự sai sót khi dịch, cô được gọi thành 'Mỹ nữ 4000 năm có một'. Danh xưng 'Mỹ nữ 4000 năm có một' đã theo Cúc Tịnh Y đến thời điểm hiện tại.

Dù nhiều lần bị chê bai về diễn xuất, Cúc Tịnh Y vẫn sở hữu 'tuyệt chiêu' giữ chân fan hâm mộ - Ảnh 6

Mặc dù có nhan sắc 'ngàn năm có một', Cúc Tịnh Y vẫn không được đánh giá cao về diễn xuất, thậm chí còn bị xem là “người đẹp đi đóng phim”, “bình hoa di động”. Nữ diễn viên gây mất thiện cảm với công chúng vì luôn tìm cách để tạo hình nhân vật của mình xinh đẹp, cuốn hút nhất, bất chấp bối cảnh phim.

Dù nhiều lần bị chê bai về diễn xuất, Cúc Tịnh Y vẫn sở hữu 'tuyệt chiêu' giữ chân fan hâm mộ - Ảnh 7

Được biết, tạo hình nhân vật của Cúc Tịnh Y qua các bộ phim đều na ná nhau, dù rất xinh đẹp nhưng đem lại cảm giác nhàm chán, vô lý. Nhiều khán giả ngán ngẩm cho rằng Tịnh Y chỉ chú ý đến việc bản thân lên hình có đẹp hay không mà quên cải thiện năng lực diễn xuất.

Dù xuất hiện ở phim nào cũng bị chê bai về diễn xuất nhưng Cúc Tịnh Y vẫn luôn nhận được sự ưu ái từ các nhà sản xuất phim. Mặc dù vậy, vị thế của cô nàng vẫn còn thua kém rất nhiều so với các nàng tiểu hoa cùng lứa như Ngu Thư Hân, Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư,...

Dù nhiều lần bị chê bai về diễn xuất, Cúc Tịnh Y vẫn sở hữu 'tuyệt chiêu' giữ chân fan hâm mộ - Ảnh 8

Tuy nhiên, gần đây, dự án Hoa Gian Lệnh của Cúc Tịnh Y đóng chính lên sóng, diễn xuất của cô nhận về nhiều phản hồi tích cực. Cô đã có sự lột xác trong cách diễn xuất, thể hiện nội tâm nhân vật.

Dù nhiều lần bị chê bai về diễn xuất, Cúc Tịnh Y vẫn sở hữu 'tuyệt chiêu' giữ chân fan hâm mộ - Ảnh 9

Trong phim, Cúc Tịnh Y đảm nhận cùng lúc 2 vai diễn có tính cách trái ngược. Ở những cảnh đầu, cô hóa thân thành ác nữ Thượng Quan Chỉ. Sau đó, nữ diễn viên vào vai cô gái hiền lành Dương Thái Vi. Phần lớn khán giả cho rằng nữ diễn viên thể hiện tốt vai phản diện hơn.

Dù nhiều lần bị chê bai về diễn xuất, Cúc Tịnh Y vẫn sở hữu 'tuyệt chiêu' giữ chân fan hâm mộ - Ảnh 10

Về tạo hình, Cúc Tịnh Y trang điểm đơn giản nhưng vẫn rất thu hút. Trước đây, nữ diễn viên có tạo hình cầu kỳ, rườm rà, trông kém khí chất. Bộ phim Hoa Gian Lệnh cũng đã trở thành 'hắc mã' trên đường đua phim cổ trang 2024.

'Búp bê sống' của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng múa Hồng Chiêu Nguyện, tạo hình đẹp như tranh vẽ nhưng bị chê kém xa Cúc Tịnh Y

Mặc dù có màn xuất hiện vô cùng toả sáng, song sân khấu đầu tiên của Trương Dư Hi ngay lập tức bị đem ra so sánh với Cúc Tịnh Y.

TIN MỚI NHẤT