Dữ phượng hành, Truy phong giả và Hoa gian lệnh so kè điểm số: Cúc Tịnh Y lần đầu có được thành tích này!

Sao quốc tế 12/04/2024 10:53

Những bộ phim của dàn diễn viên nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác, Nhậm Gia Luân, Cúc Tịnh Y… nhận được sự quan tâm lớn.

Dựa vào số điểm Douban mới công bố vào ngày hôm qua (11/4), Truy Phong Giả do Vương Nhất Bác, Lý Thấm đóng chính khởi đầu với 7,8 điểm, thông qua 105.000 lượt đánh giá.

Dữ phượng hành, Truy phong giả và Hoa gian lệnh so kè điểm số: Cúc Tịnh Y lần đầu có được thành tích này! - Ảnh 1

Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân đạt 7,2 điểm, với 154.000 lượt đánh giá.

Dữ phượng hành, Truy phong giả và Hoa gian lệnh so kè điểm số: Cúc Tịnh Y lần đầu có được thành tích này! - Ảnh 2

Liệt Diễm do Nhậm Gia Luân, Hình Phi, Chúc Tự Đan diễn chính mở điểm Douban được 6,3 điểm, với 30.600 lượt đánh giá.

Dữ phượng hành, Truy phong giả và Hoa gian lệnh so kè điểm số: Cúc Tịnh Y lần đầu có được thành tích này! - Ảnh 3

Hoa Gian Lệnh của Cúc Tịnh Y, Lưu Học Nghĩa nhận được 73.800 lượt đánh giá của khán giả, với điểm số trung bình 5.5.

Dữ phượng hành, Truy phong giả và Hoa gian lệnh so kè điểm số: Cúc Tịnh Y lần đầu có được thành tích này! - Ảnh 4

Tuy nhiên, điểm số Douban không phản ánh toàn bộ thành công của tác phẩm, nhưng phần nào cho thấy sự yêu thích của khán giả và độ nổi tiếng của bộ phim.

2 bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đều vượt 7 điểm. Bên cạnh đó, hơn 100 nghìn lượt đánh giá cũng cho thấy mức độ quan tâm của khán giả đối với hai phim này lớn hơn nhiều phim khác lên sóng cùng thời điểm.

Dữ phượng hành, Truy phong giả và Hoa gian lệnh so kè điểm số: Cúc Tịnh Y lần đầu có được thành tích này! - Ảnh 5Dữ phượng hành, Truy phong giả và Hoa gian lệnh so kè điểm số: Cúc Tịnh Y lần đầu có được thành tích này! - Ảnh 6

Phim của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh đều được phát hành trên cả đài truyền hình và nền tảng trực tuyến. Xuyên suốt thời gian lên sóng, hai phim tạo được tiếng vang và độ thảo luận sôi nổi. 

Trong khi đó, phim của Nhậm Gia Luân bị cho là tác phẩm thất bại khi chỉ có hơn 30 nghìn lượt đánh giá trên Douban và điểm số ở mức trung bình. Con số này so với một diễn viên có danh tiếng thì khá thấp.

Dữ phượng hành, Truy phong giả và Hoa gian lệnh so kè điểm số: Cúc Tịnh Y lần đầu có được thành tích này! - Ảnh 7

Bên cạnh đó, đây là dự án khi mới công chiếu được đánh giá là có tiềm năng lớn, bởi quy tụ dàn diễn viên từ chính đến phụ đều có danh tiếng, kinh phí đầu tư cũng thuộc hàng khủng, song kết quả thu được không như mong đợi. Thậm chí Liệt Diễm còn bị xếp vào danh sách phim thất bại trong quý 1 năm 2024. 

Cuối cùng là Hoa Gian Lệnh - Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa đóng chính, dù chỉ khiếm tốn ở mức 5,5 nhưng lượt đánh giá cũng gần gấp 3 so với Liệt Diễm, chứng tỏ độ quan tâm của khán giả dành cho dự án này. Trước Hoa Gian Lệnh với 5,5 điểm, một số phim khác của Cúc Tịnh Y không thể vượt 6,5 điểm trên Douban, như Vân Tịch Truyện (6,1 điểm), Nhiệt Huyết Trường An (6,5 điểm).

Dữ phượng hành, Truy phong giả và Hoa gian lệnh so kè điểm số: Cúc Tịnh Y lần đầu có được thành tích này! - Ảnh 8Dữ phượng hành, Truy phong giả và Hoa gian lệnh so kè điểm số: Cúc Tịnh Y lần đầu có được thành tích này! - Ảnh 9

Dù vậy, màn thể hiện một lúc 2 vai của Cúc Tịnh Y trong phim này được đánh giá rất cao. Thậm chí độ thảo luận nhân vật của cô nàng còn ngang ngửa với đàn chị Triệu Lệ Dĩnh. 

'Đại thắng' với Hoa Gian Lệnh, Cúc Tịnh Y có nguy cơ bị 'tình mới' tranh phiên vị trong phim mới

Vấn đề phiên vị của dự án Thiên Hương (Cúc Tịnh Y - Tống Uy Long đóng chính) đang thu hút sự quan tâm của mọt phim.

TIN MỚI NHẤT