Tích Hoa Chỉ chính thức vượt lên siêu phẩm phá án Hoa Gian Lệnh, nhưng học trò Châu Tấn còn kém xa Cúc Tịnh Y

Sao quốc tế 09/04/2024 10:16

Trương Tịnh Nghi được khen tròn vai khi là nữ chính của Tích Hoa Chỉ, song để xuất thần như Cúc Tịnh Y trong Hoa Gian Lệnh trước đó thì vẫn chưa đủ.

Nối tiếp thành công của Hoa gian lệnh, bộ phim Tích hoa chỉ được khán giả kỳ vọng cao. Phim sở hữu dàn diễn trẻ đang lên như Trương Tịnh Nghi, Hồ Nhất Thiên, Lư Dục Hiểu. Sau khi lên sóng, phim thu hút sự chú ý của mọt phim Hoa ngữ.

Sau 3 ngày công chiếu, phim đạt mốc 8500 nhiệt độ trên nền tảng phát sóng Youku. Phim cũng đứng thứ hai các bảng xếp hạng phim truyền hình. 

Tích Hoa Chỉ chính thức vượt lên siêu phẩm phá án Hoa Gian Lệnh, nhưng học trò Châu Tấn còn kém xa Cúc Tịnh Y - Ảnh 1

Đến hôm qua, dự án này đã đạt top 1 chỉ số phim chiếu mạng Vlinkage, vượt Hoa Gian Lệnh của Cúc Tịnh Y nhưng Trương Tịnh Nghi vẫn bị đánh giá là chưa có nhiều bứt phá được như vai diễn của đàn chị trong siêu phẩm phá án trước đó. 

Tại thời điểm công chiếu, Hoa Gian Lệnh thậm chí còn được đặt lên bàn cân so sánh với Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh. Về điểm này, có lẽ Tích Hoa Chỉ còn kém xa. 

Tích Hoa Chỉ chính thức vượt lên siêu phẩm phá án Hoa Gian Lệnh, nhưng học trò Châu Tấn còn kém xa Cúc Tịnh Y - Ảnh 2Tích Hoa Chỉ chính thức vượt lên siêu phẩm phá án Hoa Gian Lệnh, nhưng học trò Châu Tấn còn kém xa Cúc Tịnh Y - Ảnh 3

Thêm vào đó, độ nổi tiếng của Trương Tịnh Nghi không thể so kè với Triệu Lệ Dĩnh hay Cúc Tịnh Y nên việc “học trò” của Châu Tấn thua thiệt là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó, netizen đánh giá vai diễn lần này của mỹ nhân Nhất Kiến Khuynh Tâm vẫn khá an toàn, diễn xuất chỉ ở mức tròn vai, chưa quá bùng nổ diễn xuất.

Tích Hoa Chỉ chính thức vượt lên siêu phẩm phá án Hoa Gian Lệnh, nhưng học trò Châu Tấn còn kém xa Cúc Tịnh Y - Ảnh 4

Lối diễn của Trương Tịnh Nghi trước nay thường hợp với những vai diễn thông minh, nhí nhảnh, cô còn khá non kinh nghiệm để diễn nội tâm. Hơn nữa, đây là dự án cổ trang đầu tay của mỹ nhân họ Trương nên hoàn toàn có thể thông cảm được.

Tích Hoa Chỉ chính thức vượt lên siêu phẩm phá án Hoa Gian Lệnh, nhưng học trò Châu Tấn còn kém xa Cúc Tịnh Y - Ảnh 5

Phim Tích Hoa Chỉ kể về gia đình nhà họ Hoa giàu có chốn kinh thành, bỗng một ngày mất hết tất cả. Vua bắt đàn ông nhà họ Hoa phải đi lưu đày, phụ nữ và trẻ nhỏ được tha, nhưng tịch thu hết gia sản.

Họ không còn nhà để ở, tiền bạc dành dụm được bị lừa hết, phụ nữ trẻ con trong nhà trước nay chưa từng lao động mà thức ăn trong nhà đã cạn kiệt.

Tích Hoa Chỉ chính thức vượt lên siêu phẩm phá án Hoa Gian Lệnh, nhưng học trò Châu Tấn còn kém xa Cúc Tịnh Y - Ảnh 6

Lúc này, kế sinh nhai và mọi chuyện lớn nhỏ trong nhà họ Hoa trông cậy hết vào Hoa Chỉ (Trương Tịnh Nghi) - cô gái thông minh, tháo vát và có tư tưởng đi trước thời đại..

Sau 3 ngày lên sóng, Trương Tịnh Nghi, Lư Dục Hiểu nhận mưa lời khen nhờ Tích hoa chỉ

Tích hoa chỉ sở hữu dàn diễn trẻ đang lên như Trương Tịnh Nghi, Hồ Nhất Thiên, Lư Dục Hiểu. Sau 3 ngày, phim đạt mốc 8500 nhiệt độ trên nền tảng phát sóng Youku.

TIN MỚI NHẤT