Diễn xuất của Cúc Tịnh Y được khen tiến bộ, nhưng 'Hoa Gian Lệnh' vẫn nhận điểm thấp vì lý do này

Sao quốc tế 13/04/2024 13:39

"Hoa gian lệnh" của Cúc Tịnh Y đã khép lại với những thành tích ổn về cả lượt xem lẫn hiệu ứng truyền thông của mình.

Theo truyền thông Trung Quốc, phim đã công bố điểm Douban với 5,5 điểm kèm 72 nghìn lượt đánh giá. Cúc Tịnh Y vẫn chưa có phim nào có điểm Douban trên 6,5, cô chỉ có hai phim truyền hình dài tập là "Vân Tịch Truyện" 6,1 điểm và "Nhiệt huyết Trường An" (2016) với 6,5 điểm.

Ban đầu, truyền thông Trung Quốc đánh giá "Hoa gian lệnh" là bước tiến mới của Cúc Tịnh Y với vai Thượng Quan Chỉ. Bởi cô diễn xuất tiến bộ ở dự án phim này, Tuy nhiên, kết quả phim chỉ đạt 5,5 điểm Douban - dù không quá thấp, nhưng vẫn kém so với kỳ vọng ban đầu của khán giả.

Diễn xuất của Cúc Tịnh Y được khen tiến bộ, nhưng 'Hoa Gian Lệnh' vẫn nhận điểm thấp vì lý do này - Ảnh 1

Dù dự án không có kinh phí đầu tư lớn nhưng nhìn chung, chính vì nội dung khác biệt nên phần nào tạo sức hút cho người xem. Cúc Tịnh Y cũng được khen tiến bộ ở dự án này. Song, một số khán giả khác lại cho rằng lý do phim có điểm số Douban chưa ấn tượng vì phim tuy kịch bản mới lạ nhưng một số vấn đề chưa chưa xử lí triệt và chưa thuyết phục được người xem.

Ngoài ra, dự án ra mắt trong thời điểm có nhiều phim ảnh cạnh tranh nên thành tích cũng phần nào bị ảnh hưởng.

Diễn xuất của Cúc Tịnh Y được khen tiến bộ, nhưng 'Hoa Gian Lệnh' vẫn nhận điểm thấp vì lý do này - Ảnh 2Diễn xuất của Cúc Tịnh Y được khen tiến bộ, nhưng 'Hoa Gian Lệnh' vẫn nhận điểm thấp vì lý do này - Ảnh 3

Bên cạnh đó, với kịch bản như vậy, Cúc Tịnh Y chỉ có thể hóa thân thành ác nữ trong 2 tập phim đầu tiên. Hiện tại, cô đã trở thành Dương Thái Vi hiểu chuyện, thiện lương và can đảm trong diện mạo của ác nữ Thượng Quan Chỉ.

Điều này gây ra sự tiếc nuối cho không ít khán giả xem phim. Nhiều người thừa nhận, họ cực kỳ thích Cúc Tịnh Y hóa thân thành ác nữ, từng cử chỉ ánh mắt của cô sinh động, cuốn hút hơn nhiều so với những vai nữ chính hiền lành trước đó.

Diễn xuất của Cúc Tịnh Y được khen tiến bộ, nhưng 'Hoa Gian Lệnh' vẫn nhận điểm thấp vì lý do này - Ảnh 4

"Hoa gian lệnh" là phim cổ trang kiếm hiệp kết hợp điều tra phá án. Phim xoay quanh chuyện tình ngang trái của huyện lệnh Phan Việt (Lưu Học Nghĩa đóng) và "ác nữ" Dương Thái Vi (Cúc Tịnh Y đóng). Cả hai được gia đình hứa hôn từ nhỏ. Dương Thái Vi có sở thích kỳ lạ là khám nghiệm tử thi. Một biến cố xảy ra khi gia tộc của Dương Thái Vi bị hàm oan, cả nhà bị giết sạch. Dương Thái Vi nghi ngờ Phan Việt là kẻ thủ ác, giết chết mình vào đêm tân hôn. Nàng thay đổi thân phận thành Thượng Quan Chỉ để điều tra.

Phim 'Hoa gian lệnh' của Cúc Tịnh Y kết thúc đầy úp mở khiến khán giả tiếc nuối

Vừa qua, nền tảng Youku thông báo mở bán trước các tập cuối của phim Hoa gian lệnh. Chuyện tình của Dương Thái Vi (Cúc Tịnh Y) và Phan Việt (Lưu Học Nghĩa) hạnh phúc mỹ mãn.

TIN MỚI NHẤT