'Búp bê sống' của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng múa Hồng Chiêu Nguyện, tạo hình đẹp như tranh vẽ nhưng bị chê kém xa Cúc Tịnh Y

Sao quốc tế 20/04/2024 13:08

Mặc dù có màn xuất hiện vô cùng toả sáng, song sân khấu đầu tiên của Trương Dư Hi ngay lập tức bị đem ra so sánh với Cúc Tịnh Y.

Dù diễn xuất chưa nhận được sự đánh giá cao nhưng không thể phủ nhận vẻ đẹp lai Tây xuất sắc tựa "búp bê sống" của Trương Dư Hi, mỗi lần xuất hiện lại khiến người xem khó có thể rời mắt.

Mới đây, tại tập mở màn show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, mỹ nhân sinh năm 1991 vừa gây sốt với sân khấu Hồng Chiêu Nguyện. 

'Búp bê sống' của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng múa Hồng Chiêu Nguyện, tạo hình đẹp như tranh vẽ nhưng bị chê kém xa Cúc Tịnh Y - Ảnh 1'Búp bê sống' của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng múa Hồng Chiêu Nguyện, tạo hình đẹp như tranh vẽ nhưng bị chê kém xa Cúc Tịnh Y - Ảnh 2

Trong tạo hình cổ phục hồng y, Trương Dư Hi được khen đẹp phát sáng, phảng phất nét quyến rũ, ma mị. Màn múa cổ trang của cô nàng cũng được đánh giá khá ổn với xuất phát điểm là 1 người mẫu đá chéo sân thành diễn viên. Dù vậy, giọng hát của Trương Dư Hi lại vướng nhiều tranh cãi. Cô nàng lộ rõ khuyết điểm quãng giọng ngắn, nhiều đoạn bị hụt hơi thấy rõ.

'Búp bê sống' của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng múa Hồng Chiêu Nguyện, tạo hình đẹp như tranh vẽ nhưng bị chê kém xa Cúc Tịnh Y - Ảnh 3'Búp bê sống' của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng múa Hồng Chiêu Nguyện, tạo hình đẹp như tranh vẽ nhưng bị chê kém xa Cúc Tịnh Y - Ảnh 4'Búp bê sống' của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng múa Hồng Chiêu Nguyện, tạo hình đẹp như tranh vẽ nhưng bị chê kém xa Cúc Tịnh Y - Ảnh 5'Búp bê sống' của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng múa Hồng Chiêu Nguyện, tạo hình đẹp như tranh vẽ nhưng bị chê kém xa Cúc Tịnh Y - Ảnh 6'Búp bê sống' của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng múa Hồng Chiêu Nguyện, tạo hình đẹp như tranh vẽ nhưng bị chê kém xa Cúc Tịnh Y - Ảnh 7

Ngay lập tức, netizen đã vội đặt cô nàng lên bàn cân để so sánh với đàn em Cúc Tịnh Y. Bởi trước đây, sao nữ Hoa Gian Lệnh cũng từng thể hiện ca khúc Hồng Chiêu Nguyện và nhận về vô số lời khen từ netizen. 

Vốn là 1 nữ idol, không khó để Cúc Tịnh Y hoàn thành xuất sắc ca khúc này. Giọng hát của mỹ nữ 4000 năm được đánh giá có âm sắc trong trẻo, nhưng cũng vô cùng nội lực. Dù không được đầu tư tạo hình kỹ lưỡng như Trương Dư Hi, song màn thể hiện Hồng Chiêu Nguyện của Cúc Tịnh Y đượcc đánh giá nổi bật "át vía" đồng nghiệp. 

'Búp bê sống' của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng múa Hồng Chiêu Nguyện, tạo hình đẹp như tranh vẽ nhưng bị chê kém xa Cúc Tịnh Y - Ảnh 8'Búp bê sống' của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng múa Hồng Chiêu Nguyện, tạo hình đẹp như tranh vẽ nhưng bị chê kém xa Cúc Tịnh Y - Ảnh 9

Mặc dù chỉ là bản cover nhưng màn trình diễn năm đó của Cúc Tịnh Y lại được đánh giá là có sức truyền cảm tốt hơn bản gốc của Âm Khuyết Thi Thính. Đó là nhờ ekip của nữ ca sĩ đã kết hợp bài hát với những nhạc cụ truyền thống, tạo thành một bản cổ phong vô cùng nhẹ nhàng, êm ả và cũng hết sức quyến rũ.

Đặc biệt, phần trang phục và vũ đạo của Cúc Tịnh Y cũng vô cùng bắt mắt, khiến phần trình diễn dường như đạt điểm tuyệt đối trong lòng khán giả.

'Búp bê sống' của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng múa Hồng Chiêu Nguyện, tạo hình đẹp như tranh vẽ nhưng bị chê kém xa Cúc Tịnh Y - Ảnh 10

Quay trở lại show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, được biết ở mùa này, Trương Dư Hi được đánh giá là nhân tố tiềm năng của chương trình. Từ khi mới xuất hiện, cô nàng đã nhiều lần lọt top hot search vì ngoại hình lung linh. 

'Búp bê sống' của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng múa Hồng Chiêu Nguyện, tạo hình đẹp như tranh vẽ nhưng bị chê kém xa Cúc Tịnh Y - Ảnh 11

Trương Dư Hi được khán giả nhận xét là nữ diễn viên có ngoại hình chuẩn chỉnh cùng gương mặt V-line, sống mũi cao và thon gọn. Thậm chí, truyền thông Trung Quốc còn gọi cô là "búp bê màn ảnh" vì vẻ ngoài quá hoàn hảo.

'Búp bê sống' của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng múa Hồng Chiêu Nguyện, tạo hình đẹp như tranh vẽ nhưng bị chê kém xa Cúc Tịnh Y - Ảnh 12

Cô nàng xuất thân là hot girl mạng xã hội rồi thử sức với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô nàng bắt đầu sự nghiệp đóng phim từ năm 2013 nhưng cho đến năm 2016, nữ diễn viên mới được công chúng chú ý đến qua bộ phim Nàng Công Chúa Tôi Yêu. 

Năm 2017, nữ diễn viên gây ấn tượng với hàng loạt bộ phim như: Chàng hoàng tử tôi yêu, Thành phố mất trí, Không thể ôm lấy em,... Cô nàng được đánh giá là nhân tố sáng trên màn ảnh Hoa ngữ.  

'Búp bê sống' của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng múa Hồng Chiêu Nguyện, tạo hình đẹp như tranh vẽ nhưng bị chê kém xa Cúc Tịnh Y - Ảnh 13

Trong năm 2023, nữ diễn viên quay lại màn ảnh Hoa ngữ với vai chính trong bộ phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, đóng chính cùng Thành Nghị. Cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi với vai nữ chính Chu Cựu.   

'Búp bê cổ trang' Trương Dư Hi quyết định 'cắt duyên' với 'tình trẻ màn ảnh' Dương Mịch, netizen thở phào nhẹ nhõm

Netizen thở phào nhẹ nhõm khi nhận được thông tin 'búp bê cổ trang' Trương Dư Hi quyết định 'cắt duyên' với 'tình trẻ màn ảnh' Dương Mịch trong dự án mới.

TIN MỚI NHẤT