Trương Dư Hi bùng nổ nhan sắc, đẹp thế nào mà được khen chẳng kém Lưu Diệc Phi – Dương Mịch?

Sao quốc tế 30/01/2024 23:35

Nhan sắc của Trương Dư Hi trong bộ ảnh mới được khen chẳng kém cạnh 2 đàn chị tiểu hoa đán lứa 85 Lưu Diệc Phi – Dương Mịch.

Trương Dư Hi, sinh năm 1993, bắt đầu hoạt động trong làng giải trí từ năm 2009 và đang thuộc sự quản lý của công ty Hoan Thụy Thế Kỷ. Cô xuất thân là hot girl mạng xã hội rồi thử sức trong vai trò người mẫu, diễn viên.

Trương Dư Hi bùng nổ nhan sắc, đẹp thế nào mà được khen chẳng kém Lưu Diệc Phi – Dương Mịch? - Ảnh 1
Trương Dư Hi.

Dù là diễn viên tay ngang nhưng Trương Dư Hi được truyền thông Trung Quốc đánh giá khá cao về diễn xuất và cố gắng trong công việc. Trương Dư Hi được đánh giá là diễn viên đi lên bằng thực lực, tạo dựng tên tuổi qua các vai diễn và tác phẩm, thay vì dùng chiêu trò gây chú ý.

Mới đây, phía phòng làm việc của Trương Dư Hi đã đăng tải bộ ảnh mới của cô nàng. Trong loạt ảnh này, cô nàng khiến dân tình mê mệt khi hóa thân thành mỹ nhân trong tranh với nhan sắc xinh đẹp. Tạo hình váy đỏ kết hợp cùng kiểu tóc cầu kỳ càng giúp nàng bạn gái màn ảnh của Thành Nghị tôn lên gương mặt đẹp không góc chết.

Trương Dư Hi bùng nổ nhan sắc, đẹp thế nào mà được khen chẳng kém Lưu Diệc Phi – Dương Mịch? - Ảnh 2Trương Dư Hi bùng nổ nhan sắc, đẹp thế nào mà được khen chẳng kém Lưu Diệc Phi – Dương Mịch? - Ảnh 3Trương Dư Hi bùng nổ nhan sắc, đẹp thế nào mà được khen chẳng kém Lưu Diệc Phi – Dương Mịch? - Ảnh 4

Không những vậy, Trương Dư Hi đã tự mình trang điểm để thực hiện bộ ảnh này. Tay nghề của cô nàng cũng nhận được vô số lời khen ngợi. Cả tạo hình và khí chất của Trương Dư Hi đều giống như tiên tử hạ phàm vậy. Dân tình đang vô cùng mong ngóng các dự án cổ trang của cô nàng trong thời gian tới.

Ngay khi bộ ảnh mới của Trương Dư Hi được đăng tải, có ý kiến cho rằng cô nàng đẹp chẳng hề kém cạnh hai đàn chị là Dương Mịch và Lưu Diệc Phi. Người đẹp Gió Nam Hiểu Lòng Tôi vừa có vẻ quyến rũ lại vừa sở hữu khí chất nhẹ nhàng, cuốn hút. Không ai có thể phủ nhận được rằng Trương Dư Hi cực kỳ hợp với tạo hình cổ trang.

Trương Dư Hi bùng nổ nhan sắc, đẹp thế nào mà được khen chẳng kém Lưu Diệc Phi – Dương Mịch? - Ảnh 5Trương Dư Hi bùng nổ nhan sắc, đẹp thế nào mà được khen chẳng kém Lưu Diệc Phi – Dương Mịch? - Ảnh 6Trương Dư Hi bùng nổ nhan sắc, đẹp thế nào mà được khen chẳng kém Lưu Diệc Phi – Dương Mịch? - Ảnh 7Trương Dư Hi bùng nổ nhan sắc, đẹp thế nào mà được khen chẳng kém Lưu Diệc Phi – Dương Mịch? - Ảnh 8

Trương Dư Hi được fan nhận xét là mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp độc lạ và vô cùng cuốn hút. Thậm chí, truyền thông Trung Quốc còn gọi cô là "búp bê màn ảnh" vì vẻ ngoài quá hoàn hảo.

Trương Dư Hi bùng nổ nhan sắc, đẹp thế nào mà được khen chẳng kém Lưu Diệc Phi – Dương Mịch? - Ảnh 9Trương Dư Hi bùng nổ nhan sắc, đẹp thế nào mà được khen chẳng kém Lưu Diệc Phi – Dương Mịch? - Ảnh 10

Mỹ nhân 9x nổi tiếng qua những bộ phim như Nàng Công Chúa Tôi Yêu, Chàng Hoàng Tử Tôi Yêu, Dành Dành Nở Hoa, Như Ý Truyện, Uẩn Sắc Quá Nồng (Đẹp trai là số 1)... Trong năm 2021, Trương Dư Hi có 3 dự án phim truyền hình được mong đợi là Mộng tỉnh Trường An, Gió Nam Hiểu Lòng Ta và Love At Night. Hiện tại, Trương Dư Hi vẫn còn loạt phim chờ lên sóng là Thiên Thu lệnh, Trấn Hồn Nhai 2, Đấu La Đại Lục 2…

'Búp bê màn ảnh' Trương Dư Hi hóa thiên thần gợi cảm đón sinh nhật tuổi mới

Nữ diễn viên gây ấn tượng với vẻ đẹp kiêu hãnh ở diện mạo mới khi vừa chạm ngưỡng tuổi 33.

TIN MỚI NHẤT