'Búp bê cổ trang' Trương Dư Hi quyết định 'cắt duyên' với 'tình trẻ màn ảnh' Dương Mịch, netizen thở phào nhẹ nhõm

Sao quốc tế 18/03/2024 14:26

Netizen thở phào nhẹ nhõm khi nhận được thông tin 'búp bê cổ trang' Trương Dư Hi quyết định 'cắt duyên' với 'tình trẻ màn ảnh' Dương Mịch trong dự án mới.

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Ám Hà Truyện sẽ do Cung Tuấn và Trương Dư Hi đóng chính. Tuy nhiên mới đây, có nguồn tin Trương Dư Hi sẽ không tham gia dự án này. Vai nữ chính sẽ được chuyển cho một tiểu hoa thuộc lứa 95.

'Búp bê cổ trang' Trương Dư Hi quyết định 'cắt duyên' với 'tình trẻ màn ảnh' Dương Mịch, netizen thở phào nhẹ nhõm - Ảnh 1

Ám Hà Truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Chu Mộc Nam. Ekip đoàn phim là ekip của phim Thiếu Niên Ca Hành trước đây. Được biết, nhà sản xuất của Thiếu Niên Ca Hành hiện đã bấm theo dõi weibo Cung Tuấn và đạo diễn Duẫn Đào. Động thái này cho thấy việc Cung Tuấn là nam chính của Ám Hà Truyện đã là điều chắc chắn.

'Búp bê cổ trang' Trương Dư Hi quyết định 'cắt duyên' với 'tình trẻ màn ảnh' Dương Mịch, netizen thở phào nhẹ nhõm - Ảnh 2

Trước đó, người hâm mộ Cung Tuấn không mấy hài lòng nếu như nữ chính là Trương Hi Dư. Fan "búp bê cổ trang" Trương Hi Dư cũng mong cô đừng nhận bộ này. Nguyên nhân chính là do diện mạo của hai người quá giống nhau, khó tạo cảm giác couple trong phim.

'Búp bê cổ trang' Trương Dư Hi quyết định 'cắt duyên' với 'tình trẻ màn ảnh' Dương Mịch, netizen thở phào nhẹ nhõm - Ảnh 3

Ngoài ra, fan Cung Tuấn cũng đưa ra một số lý do khác về bạn diễn của anh. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng dù Trương Dư Hi rất xinh đẹp nhưng vẻ đẹp của cô không phù hợp với thiết lập nữ chính. Nữ chính trong nguyên tác nhỏ hơn nam chính 8 tuổi, là một đóa hoa nhỏ xinh xắn, tươi trẻ.

'Búp bê cổ trang' Trương Dư Hi quyết định 'cắt duyên' với 'tình trẻ màn ảnh' Dương Mịch, netizen thở phào nhẹ nhõm - Ảnh 4

Vẻ ngoài có nhiều nét tương đồng cũng khiến Cung Tuấn và Trương Dư Hi giống như chị em ruột, dễ tạo cảm giác khó chịu cho khán giả xem phim khi thiết lập mối quan hệ yêu đương. Chính vì thế, người hâm mộ Cung Tuấn có lý do để lo lắng khi mà nam nữ chính không có cảm giác couple, phim sẽ rất khó làm nên chuyện. 

Trần Tinh Húc chính thức 'thành đôi' với Trương Dư Hi trong Lời Nói Dối Của Em Thật Êm Tai khiến netizen phấn khích

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Lời Nói Dối Của Em Thật Êm Tai chính thức được khai máy. Theo đó, dự án công bố Trần Tinh Húc và Trương Dư Hi chính thức là cặp đôi chính của bộ phim.

TIN MỚI NHẤT