Diện mạo mới của mỹ nhân 4000 năm - Cúc Tịnh Y khiến dân tình phát sốt

Sao quốc tế 01/04/2024 11:42

Cúc Tịnh Y hiếm hoi xuất hiện với phong cách quyến rũ, khoe vòng 1 đẫy đà vạn người mê.

Cúc Tịnh Y là cái tên không còn xa lạ với những ai theo dõi điện ảnh Hoa ngữ, đặc biệt là sau danh xưng "mỹ nữ 4000 năm" mà cô đã nhận được. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng và thần thái ngọt ngào, Cúc Tịnh Y luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện. 

Diện mạo mới của mỹ nhân 4000 năm - Cúc Tịnh Y khiến dân tình phát sốt - Ảnh 1Diện mạo mới của mỹ nhân 4000 năm - Cúc Tịnh Y khiến dân tình phát sốt - Ảnh 2

Diện mạo mới của mỹ nhân 4000 năm - Cúc Tịnh Y khiến dân tình phát sốt - Ảnh 3Diện mạo mới của mỹ nhân 4000 năm - Cúc Tịnh Y khiến dân tình phát sốt - Ảnh 4

Khi tham gia một sự kiện công khai tối 31/3, Cúc Tịnh Y nổi bần bật với vẻ ngoài quyến rũ, thần thái cuốn hút. Cúc Tịnh Y diện đầm 2 dây màu đỏ đậm, với phần cổ trễ sâu, khoe vòng 1 đẫy đà. Đây cũng là lần hiếm hoi, người đẹp sinh năm 1994 nói không với tạo hình "kín cổng cao tường" mà cô ưa chuộng trước đó. 

Diện mạo mới của mỹ nhân 4000 năm - Cúc Tịnh Y khiến dân tình phát sốt - Ảnh 5Diện mạo mới của mỹ nhân 4000 năm - Cúc Tịnh Y khiến dân tình phát sốt - Ảnh 6

Mỹ nhân Hoa Gian Lệnh không trang điểm quá đậm, khiến tổng thể trông không bị loè loẹt như những lần xuất hiện trước đó. Nữ diễn viên sử dụng son bóng màu cam nhạt, điểm nhấn của gương mặt tiểu Cúc nằm ở đôi mắt, với phần nhũ lấp lánh, đường kẻ mắt sắc sảo thu hút mọi ánh nhìn.

Diện mạo mới của mỹ nhân 4000 năm - Cúc Tịnh Y khiến dân tình phát sốt - Ảnh 7Diện mạo mới của mỹ nhân 4000 năm - Cúc Tịnh Y khiến dân tình phát sốt - Ảnh 8

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Vẻ đẹp kiều diễm khiến người đối diện phải nao lòng!

- Nãy tôi còn tưởng là Phạm Băng Băng ngày trẻ, quả thực rất đẹp!

- Slay quá! Xứng đáng phong nữ thần.

- Dù gì cũng là nhất tỷ huyền thoại của SNH48.

- Tôi xem vlog thấy mặt mộc Cúc Tịnh Y đẹp lắm nha!

Hiện, Cúc Tịnh Y đang gây sốt với dự án Hoa Gian Lệnh, đóng cặp với Lưu Học Nghĩa. Ở dự án này, nữ diễn viên được khen có diễn xuất tiến bộ, tạo hình không còn rườm rà như những bộ phim trước. 

Diện mạo mới của mỹ nhân 4000 năm - Cúc Tịnh Y khiến dân tình phát sốt - Ảnh 9

Ở bảng xếp hạng Vlinkage, phim vẫn giữ top 1 phim chiếu mạng với 78.44 điểm (thành tích này vượt trên phim Liệt diễm của Nhậm Gia Luân trong nhiều tuần liên tiếp).

Ở bảng xếp hạng Vlinkage 2 nhân vật chính trong phim, vai Dương Thái Vi và Thượng Quan Chỉ của Cúc Tịnh Y đang có 8,54 điểm. Trong khi Lưu Học Nghĩa cũng đạt ở mức 8,48 điểm.

Phim cũng đang đạt top 1 Đăng tháp với 41,038 triệu view hiện hữu, chiếm 12,15% thị phần.

Ở bảng xếp hạng Datawin, chỉ số thịnh vượng của phim 1.861 điểm. Trong đó, đóng góp của Cúc Tịnh Y chiếm tới 35%, Lưu Học Nghĩa chiếm 34%.

Như vậy, có thể thấy một bộ phim chiếu mạng được đầu tư kinh phí không cao như Hoa Gian Lệnh vẫn đang có những thành tích vượt mong đợi.

Cúc Tịnh Y bị ảnh hưởng bởi những lùm xùm của dàn diễn viên 'Hoa gian lệnh'

Cho đến hiện tại, phim "Hoa gian lệnh" đang là dự án nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả bên cạnh phim "Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh.

TIN MỚI NHẤT