Đặng Vi bật khóc trong ngày đóng máy Tiên Đài Hữu Thụ, lộ ảnh visual cực ngầu trên phim trường

Sao quốc tế 21/02/2024 11:10

Sau thành công của Trường Tương Tư, Đặng Vi tiếp tục đảm nhận vai nam chính trong Tiên Đài Hữu Thụ đóng cặp với Hướng Hàm Chi.

Sau thành công vang dội của Trường Tương Tư , Đặng Vi đã thăng hạng từ thân phận nam phụ thành nam chính trong dự án cổ trang mới Tiên Đài Hữu Thụ. Và sau hơn 3 tháng miệt mài trên phim trường, dự án phim do nam diễn viên họ Đặng và Hướng Hàm Chi đóng chính đã hoàn thành tất cả các cảnh quay. Đoàn phim tổ chức lễ đóng máy khá long trọng với sự tham gia của nhiều người hâm mộ. Trong đó, fan Đặng Vi chiếm đa số.

Đặng Vi bật khóc trong ngày đóng máy Tiên Đài Hữu Thụ, lộ ảnh visual cực ngầu trên phim trường  - Ảnh 1
Lễ đóng máy phim Tiên Đài Hữu Thụ. 

Đáng chú ý, fan và nhãn hàng do Đặng Vi làm đại diện đã thực hiện sự ủng hộ rất hoành tráng dành cho nam diễn viên. Không chỉ treo băng rôn, poster Đặng Vi, một không gian tràn ngập sắc tím (màu tiếp ứng của Đặng Vi) cũng tràn ngập lễ đóng máy. Xúc động trước tình cảm của người hâm mộ, Đặng Vi bật khóc ngay trong lễ đóng máy và gửi lời cảm ơn tới tất cả.

Đặng Vi bật khóc trong ngày đóng máy Tiên Đài Hữu Thụ, lộ ảnh visual cực ngầu trên phim trường  - Ảnh 2
Đặng Vi bật khóc ngay trong lễ đóng máy và gửi lời cảm ơn tới tất cả.

Trên phim trường Tiên Đài Hữu Thụ, Đặng Vi không ít lần lộ ảnh visual cực ngầu đốn tim người hâm mộ. Được biệt, Tiên Đài Hữu Thụ là tác phẩm cổ trang tiên hiệp, kết hợp với đề tài "tình thầy trò" (ở đây đúng hơn là cô trò). Trên Tiên Đài vốn có cây tiên, sau 500 năm rụng xuống một quả tiên và nở ra nữ chính Tiết Nhiễm Nhiễm (do Hướng Hàm Chi đóng). Tiết Nhiễm Nhiễm kiếp trước là Mộc Thanh Ca, trước là nữ ma đầu, sau lại thu nhận đồ đệ Tô Dịch Thủy (do Đặng Vi thủ vai) mang năng lực tu tiên ngàn năm có một.

Đặng Vi bật khóc trong ngày đóng máy Tiên Đài Hữu Thụ, lộ ảnh visual cực ngầu trên phim trường  - Ảnh 3Đặng Vi bật khóc trong ngày đóng máy Tiên Đài Hữu Thụ, lộ ảnh visual cực ngầu trên phim trường  - Ảnh 4Đặng Vi bật khóc trong ngày đóng máy Tiên Đài Hữu Thụ, lộ ảnh visual cực ngầu trên phim trường  - Ảnh 5

Để bảo vệ tam giới, Mộc Thanh Ca phong ấn năng lực bộc phát mạnh mẽ của Tô Dịch Thủy, thế nhưng hành động của cô bị hiểu lầm là phản bội. Mộc Thanh Ca sau đó bị trừng trị, đánh đến hồn bay phách tán. Tô Dịch Thủy đã mang hồn phách của cô vào cây tiên, từ đó xuất hiện Tiết Nhiễm Nhiễm. Liệu ở kiếp mới, cặp đôi này có thể hạnh phúc bên nhau?

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, Tô Dịch Thủy chính là vai nam chính đầu tiên của Đặng Vi. Tiên Đài Hữu Thụ đồng thời cũng được xem là “quả ngọt” sau sự thành công của Đặng Vi với vai Đồ Sơn Cảnh trong Trường Tương Tư. Điều đáng nói, Đặng Vi tuy không phải vai nam chính trong Trường Tương Tư nhưng sau khi phim phát sóng, anh thu hút được nhiều fan hơn cả, địa vị nhanh chóng nâng cao.

Đặng Vi bật khóc trong ngày đóng máy Tiên Đài Hữu Thụ, lộ ảnh visual cực ngầu trên phim trường  - Ảnh 6Đặng Vi bật khóc trong ngày đóng máy Tiên Đài Hữu Thụ, lộ ảnh visual cực ngầu trên phim trường  - Ảnh 7

Đặng Vi bật khóc trong ngày đóng máy Tiên Đài Hữu Thụ, lộ ảnh visual cực ngầu trên phim trường  - Ảnh 8
Vai diễn Đồ Sơn Cảnh khiến sự nghiệp Đặng Vi bùng nổ.

Trước Trường Tương Tư, Đặng Vi từng đóng vai phụ trong các phim Ngộ Long, Giai Nhân Tiêu Sái Trang Điểm Nhẹ, Anh Là Năm Tháng Em Là Sao Trời, Trọng Tử, Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Năm 2023 đánh dấu sự bùng nổ trong sự nghiệp Đặng Vi khi Trường Nguyệt Tẫn Minh và Trường Tương Tư lần lượt lên sóng. Độ hot của hai tác phẩm cổ trang này có sự đóng góp không nhỏ từ Đặng Vi, anh thành công trở thành tiểu sinh lưu lượng mới nổi được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại. Ngoài vai diễn vừa hoàn thành trong Tiên Đài Hữu Thụ, hiện Đặng Vi còn 2 bộ phim chưa lên sóng là Trường Tương Tư 2 và Vân Tú Hành.

Trường Tương Tư 2 chuẩn bị lên sóng, Dương Tử - Đặng Vi vướng nghi vấn hẹn hò vì loạt bằng chứng này

Sau thành công của Trường Tương Tư, Đặng Vi thu về lượng fan khủng. Và trước thêm phần 2 lên sóng, nam tài tử bất ngờ vướng nghi vấn hẹn hò với Dương Tử bởi loạt bằng chứng này.

TIN MỚI NHẤT