Đẳng cấp như Châu Kiệt Luân: Livestream "sương sương" thu 66 tỷ, nhiều celeb đua nhau theo dõi

Sao quốc tế 29/07/2020 08:12

Tuy đã hoạt động đã quá lâu trong giới nghệ thuật Trung Quốc nhưng sức hút của Jay Chou hay Châu Kiệt Luân vẫn không hề thuyên giảm. Đã có gần 70 triệu người xem buổi livestream của anh

Đối với những người yêu thích âm nhạc Hoa ngữ, Châu Kiệt Luân hay Jay Chou đã không còn là cái tên xa lạ. Nam tài tử người Đài Loan đã có những ca khúc đi vào lòng khán giả như "Sứ Thanh Hoa", "Yêu Tôi Đừng Đi", "Cầu Vồng"... Phải nói rằng mỗi ca khúc mà "ông vua Cbiz" cất lên đều được đón nhận vô cùng nồng nhiệt từ khán giả.

Đẳng cấp như Châu Kiệt Luân: Livestream 'sương sương' thu 66 tỷ, nhiều celeb đua nhau theo dõi - Ảnh 1

Thật bất ngờ, vào tối ngày 26/7, nam tài tử đã có buổi livestream giao lưu với người hâm mộ. Nội dung của buổi livestream bao gồm làm ảo thuật, giao lưu nói chuyện cùng khán giả.

Đẳng cấp như Châu Kiệt Luân: Livestream 'sương sương' thu 66 tỷ, nhiều celeb đua nhau theo dõi - Ảnh 2

Buổi livestream đã khiến các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc có phen "quá tải" bởi tổng số người xem lên tới gần 70 triệu tài khoản. Lượng người xem cùng một thời điểm cũng đạt tới con số ấn tượng với 6,1 triệu người.

Trong đó, những ngôi sao lớn như Phạm Băng Băng, Vương Tổ Lam, Hồng Hân, Liễu Nham... cùng dành thời gian để theo dõi buổi livestream đó.

Đẳng cấp như Châu Kiệt Luân: Livestream 'sương sương' thu 66 tỷ, nhiều celeb đua nhau theo dõi - Ảnh 3

Cơn mưa donate từ những người xem.

Nói về khoản tiền donate, con số khổng lồ xấp xỉ 19 triệu NDT (tức khoảng 66 tỷ VND) là số tiền mà những người xem của anh mạnh dạn "xuống tiền". Không chỉ có fan mà loạt ngôi sao, người nổi tiếng cũng chẳng tiếc tiền donate cho "ông hoàng Cbiz".

Đẳng cấp như Châu Kiệt Luân: Livestream 'sương sương' thu 66 tỷ, nhiều celeb đua nhau theo dõi - Ảnh 4

Trong đó số tiền mà một người donate khủng nhất là 400.000 NDT (khoảng 1,3 tỷ đồng). Số tiền cực khủng này là do "thiên tài Piano" của Trung Quốc là Lang Lang donate.

Đẳng cấp như Châu Kiệt Luân: Livestream 'sương sương' thu 66 tỷ, nhiều celeb đua nhau theo dõi - Ảnh 5

Được biết thêm rằng đây là lần đầu tiên Châu Kiệt Luân tổ chức live stream cá nhân. "Ông hoàng Cbiz" chia sẻ rằng anh đã khá hồi hộp và bỡ ngỡ với hình thức giao lưu với khán giả này.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ rằng "Jay Chou vẫn là ông vua của Cbiz", suốt bao nhiêu năm hoạt động trong giới nghệ thuật mà vẫn giữ được phong độ và sức ảnh hưởng.

Đang yên đang lành BLACKPINK bị đòi lại cúp, EXO-SC nhờ đó bất ngờ có chiến thắng đầu tiên cho lần trở lại dù không quảng bá

BLACKPINK bỗng mất luôn kỷ lục vừa mới phá của "DDU-DU DDU-DU" vì hụt mất một chiếc cúp.

TIN MỚI NHẤT