Dân tình 'sốt xình xịch' khoảnh khắc Dương Tử hôn say đắm 'tình trẻ' giữa chốn đông người

Sao quốc tế 22/04/2024 10:31

Những cảnh mới của Dương Tử và Hứa Khải khiến các fan phải "tan chảy".

"Thừa hoan ký" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư. Ở tác phẩm lần này, Dương Tử đảm nhận vai nữ chính Mạch Thừa Hoan, một cô gái đang chuẩn bị lên xe hoa cùng người bạn trai xuất thân từ gia đình khả giả của mình. Thế nhưng đúng lúc này, những sóng gió liên tiếp ập đến. Chẳng những mẹ đẻ của Mạch Thừa Hoan có mâu thuẫn với thông gia tương lai, phía gia đình bạn trai của cô cũng gặp biến cố khiến đám cưới chẳng thể diễn ra như dự kiến.

Dân tình 'sốt xình xịch' khoảnh khắc Dương Tử hôn say đắm 'tình trẻ' giữa chốn đông người - Ảnh 1

Đóng cặp với Dương Tử trong bộ phim này là Hứa Khải trong vai Diêu Chí Minh. Những phân cảnh lãng mạn của đôi nam nữ chính ngay khi được tung ra đã nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Ở tập phim gần nhất, Diêu Chí Minh sau khi biết Mạch Thừa Hoan có một cậu bạn thanh mai trúc mã, trong lòng không khỏi có chút ghen tuông.

Thế nhưng, Mạch Thừa Hoan lại chỉ nói rằng: "Điều đó liên quan gì đến anh". Diêu Chí Minh nóng lòng đáp: "Đương nhiên là có, vì anh thích em... Lần này anh thực sự nghiêm túc đấy, làm bạn gái anh nhé". 

Dân tình 'sốt xình xịch' khoảnh khắc Dương Tử hôn say đắm 'tình trẻ' giữa chốn đông người - Ảnh 2

Mạch Thừa Hoan mặc dù trong lòng đã "vui như trẩy hội" trước lời tỏ tình của Diêu Chí Minh, nhưng cô vẫn giả bộ nghiêm túc, đòi anh chứng minh tình cảm của mình. Trước biểu cảm rối rắm, không biết nên làm gì của đối phương, Thừa Hoan đã quyết định làm người chủ động, đặt lên môi bạn trai một nụ hôn khiến Diêu Chí Minh đứng hình mất mấy giây sau đó giành lại thế chủ động. 

Dân tình 'sốt xình xịch' khoảnh khắc Dương Tử hôn say đắm 'tình trẻ' giữa chốn đông người - Ảnh 3

Khoảnh khắc Diêu Chí Minh (Hứa Khải) - Mạch Thừa Hoan (Dương Tử) hôn nhau say đắm trên chiếc xe buýt mui trần và giữa chốn đông người khiến người xem không khỏi quắn quéo theo. Đa số khán giả đều dành vô số lời khen ngợi trước màn tương tác bùng nổ của Hứa Khải - Dương Tử. 

Dân tình 'sốt xình xịch' khoảnh khắc Dương Tử hôn say đắm 'tình trẻ' giữa chốn đông người - Ảnh 4

Trước đó, khi công bố cặp đôi chính của Thừa Hoan Ký đã vấp phải không ít phản đối của khán giả. Nguyên nhân được đưa ra là do Dương Tử lớn tuổi hơn Hứa Khải. Nhiều khán giả cho rằng họ bị chênh lệch về tuổi tác, ngoại hình. Ngoài ra, khả năng diễn xuất của Dương Tử hạn chế. Nhiều tác phẩm trước, cô đều bị chê bai diễn kém, cường điệu hoá nét diễn của mình, không có sự đổi mới trong cách diễn.Dân tình 'sốt xình xịch' khoảnh khắc Dương Tử hôn say đắm 'tình trẻ' giữa chốn đông người - Ảnh 5

Fan của Hứa Khải cũng không hài lòng về màn kết hợp này vì cho rằng "Thừa Hoan ký" sẽ là một bộ phim nữ chủ, nhân vật nam chính chỉ đóng vai trò hỗ trợ nữ chính trong cốt truyện. Điều này có thể khiến danh tiếng, vị thế của Hứa Khải giảm sút bởi anh bị gắn mác "làm nền" cho các nữ chính.

Dân tình 'sốt xình xịch' khoảnh khắc Dương Tử hôn say đắm 'tình trẻ' giữa chốn đông người - Ảnh 6

Tuy nhiên, sau những tập phim phát sóng, dân tình lại "quay xe" ủng hộ nồng nhiệt. Đa số ý kiến nhận xét rằng diễn xuất và tương tác của Hứa Khải - Dương Tử trong Thừa Hoan Ký được nhận xét ổn áp, mang lại cảm giác dễ chịu cho khán giả khi xem.

Tính đến lúc này, phim đã mang về không ít thành tích tốt, dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng số liệu, lượt xem trên Khốc Vân của phim tới ngày 19/4 cũng đã chính thức vượt mốc 100 triệu.

Vừa được báo nước ngoài khen ngợi, Thừa Hoan Ký của Dương Tử và Hứa Khải tiếp tục xác lập kỷ lục mới

Các fan hâm mộ vô cùng phấn khích trước thông tin phim Thừa Hoan Ký do Dương Tử và Hứa Khải đóng chính bất ngờ được một tờ báo nước ngoài khen ngợi.

TIN MỚI NHẤT