Dân tình hiểu lầm Lý Hiện và Châu Vũ Đồng hẹn hò thật trong buổi quảng bá Sắc Xuân Gửi Người Tình

Sao quốc tế 26/04/2024 10:32

Trong loạt ảnh quảng bá phim Sắc Xuân Gửi Người Tình, Lý Hiện và Châu Vũ Đồng khiến nhiều dân tình tưởng cặp đôi đang hẹn hò thật.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh của Lý Hiện và Châu Vũ Đồng trong buổi quảng bá phim Sắc Xuân Gửi Người Tình vừa lên sóng. Ngay khi xuất hiện trong khung hình, cặp đôi đã khiến dân tình phát sốt với nhan sắc tràn ngập vibe bạn trai - bạn gái. Thậm chí, họ còn tưởng đây đích thị là cặp tình nhân hẹn hò ngoài đời thực đang chuẩn bị đi ra mắt 'gia đình'.

Dân tình hiểu lầm Lý Hiện và Châu Vũ Đồng hẹn hò thật trong buổi quảng bá Sắc Xuân Gửi Người Tình  - Ảnh 1Dân tình hiểu lầm Lý Hiện và Châu Vũ Đồng hẹn hò thật trong buổi quảng bá Sắc Xuân Gửi Người Tình  - Ảnh 2Dân tình hiểu lầm Lý Hiện và Châu Vũ Đồng hẹn hò thật trong buổi quảng bá Sắc Xuân Gửi Người Tình  - Ảnh 3Dân tình hiểu lầm Lý Hiện và Châu Vũ Đồng hẹn hò thật trong buổi quảng bá Sắc Xuân Gửi Người Tình  - Ảnh 4

Chỉ mới ra mắt 3 ngày nhưng dự án ngôn tình Sắc Xuân Gửi Người Tình của Lý Hiện và Châu Vũ Đồng đã có nhiều thành tích ấn tượng. Phim nhiều lần đạt top 1 rating cả nước theo thời gian thực khi chiếu CCTV8, được khán giả quan tâm nhờ hiệu ứng ăn ý của cặp đôi chính.

Lý Hiện và Châu Vũ Đồng đều được mệnh danh là 'thánh tạo chemistry' khi nhập vai nhanh, cùng diễn xuất tự nhiên ở những bộ phim trước đó họ tham gia. Vì vậy, khán giả không quá bất ngờ khi ngay từ tập đầu tiên, sự bùng nổ “phản ứng hóa học” với những khoảnh khắc 'tình bể bình' như người yêu thật của cả hai đã khiến người xem vô cùng thích thú và mạnh tay 'đẩy thuyền'.

Dân tình hiểu lầm Lý Hiện và Châu Vũ Đồng hẹn hò thật trong buổi quảng bá Sắc Xuân Gửi Người Tình  - Ảnh 5

Bên cạnh đó, hiệu ứng nổi tiếng của Sắc Xuân Gửi Người Tình đang giúp bối cảnh chính của phim, mảnh đất Tuyền Châu (Phúc Kiến) phát triển tiềm năng du lịch của mình. Từ khoá "Theo chân Lý Hiện check-in Tuyền Châu" đã hút gần 300 triệu lượt xem, trong đó khán giả khen ngợi địa điểm này và mong muốn đến thưởng ngoạn trong thời gian tới.

Dân tình hiểu lầm Lý Hiện và Châu Vũ Đồng hẹn hò thật trong buổi quảng bá Sắc Xuân Gửi Người Tình  - Ảnh 6Dân tình hiểu lầm Lý Hiện và Châu Vũ Đồng hẹn hò thật trong buổi quảng bá Sắc Xuân Gửi Người Tình  - Ảnh 7

Theo truyền thông Trung Quốc, Sắc Xuân Gửi Người Tình là bộ phim thứ 2 của Lý Hiện góp sức vào việc xây dựng nền kinh tế địa phương. Trước đó, khi anh chàng tham gia dự án Đi Đến Nơi Có Gió cùng Lưu Diệc Phi, bộ phim đã giúp du lịch Vân Nam trở mình ngoạn mục sau mùa bệnh dịch COVID-19 ảm đạm.

Dân tình hiểu lầm Lý Hiện và Châu Vũ Đồng hẹn hò thật trong buổi quảng bá Sắc Xuân Gửi Người Tình  - Ảnh 8

Sắc Xuân Gửi Người Tình được chuyển thể từ tiểu thuyết Tình Nhân của tác giả Xả Mục Tư với đề tài rời xa đô thị về thôn quê sinh sống. Nội dung xoay quanh tình yêu của Trần Mạch Đông (Lý Hiện) và Trang Khiết (Châu Vũ Đồng). Cả hai vốn là bạn học cũ và tình cờ gặp lại khi Trang Khiết về quê dưỡng bệnh.

Dân tình hiểu lầm Lý Hiện và Châu Vũ Đồng hẹn hò thật trong buổi quảng bá Sắc Xuân Gửi Người Tình  - Ảnh 9

Ngày nhỏ, Trang Khiết bị mất một chân vì tai nạn giao thông. Dù vậy, cô luôn nỗ lực làm việc ở thành phố để bản thân trở nên tốt hơn. Không chỉ có một công việc kinh doanh riêng, Trang Khiết còn tiết kiệm đủ tiền mua chiếc chân giả.

Trong khi đó, Mạch Đông có quá khứ nổi loạn. Anh chỉ thay đổi sau khi phải trải qua nhiều biến cố. Ở hiện tại, Mạch Đông là một chuyên gia trang điểm cho tử thi. Gặp lại sau nhiều năm, cả hai nảy sinh tình cảm và giúp nhau “chữa lành” những tổn thương.

 

Lý Hiện tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ tiềm năng du lịch nhờ phim 'Sắc Xuân Gửi Người Tình'

Lên sóng vào khung 21h30 tối 22/4 trên đài CCTV8, phim ngôn tình Sắc Xuân Gửi Người Tình gây chú ý khi nhanh chóng đứng hạng 1 rating cả nước trong chưa đầy nửa tiếng.

TIN MỚI NHẤT