Dàn diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 sau 10 năm: Dương Mịch bị chị em "cạch mặt" vì chơi xấu?

Sao quốc tế 08/04/2019 06:05

Đã 10 năm kể từ ngày Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 lên sóng tập đầu tiên, dàn diễn viên của phim đã có rất nhiều thay đổi.

Sau 10 năm kể từ ngày Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 lên sóng, mối quan hệ của Dương Mịch và các diễn viên khác có sự thay đổi rất lớn.

Năm 2009, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 lên sóng và tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ xứ Trung. Thành công của bộ phim này đã góp phần đưa tên tuổi của Hồ Ca, Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Hoắc Kiến Hoa trở nên nổi tiếng hơn. Đã 10 năm kể từ ngày bộ phim phát sóng tập đầu tiên, dàn diễn viên giờ đã là những đàn anh, đàn chị nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Dàn diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 sau 10 năm: Dương Mịch bị chị em 'cạch mặt' vì chơi xấu? - Ảnh 1

Đã 10 năm kể từ ngày Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 lên sóng.

Khi cùng hợp tác trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Đường Yên được biết đến là bộ 3 vô cùng thân thiết. Cả 3 thường xuất hiện hiện cùng nhau trong các sự kiện. Với tính cách phóng thoáng Dương Mịch cũng tạo được mối quan hệ tốt với Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại mối quan hệ giữa Dương Mịch và các bạn diễn trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 đã không còn thân thiết như trước.

Dương Mịch - Hồ Ca

Trước Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Dương Mịch và Hồ Ca từng hợp tác với nhau trong bộ phim Liêu Trai. Vì vậy có thể nói trong đoàn làm phim, mối quan hệ của Dương Mịch và Hồ Ca là thân thiết nhất. Thậm chí từng có tin đồn Hồ Ca và Dương Mịch đã hẹn hò trong suốt 3 năm từ 2008 - 2011.

Dàn diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 sau 10 năm: Dương Mịch bị chị em 'cạch mặt' vì chơi xấu? - Ảnh 2

Dàn diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 sau 10 năm: Dương Mịch bị chị em 'cạch mặt' vì chơi xấu? - Ảnh 3

Dương Mịch và Hồ Ca từng hợp tác với nhau trong bộ phim Liêu Trai.

Dàn diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 sau 10 năm: Dương Mịch bị chị em 'cạch mặt' vì chơi xấu? - Ảnh 4

Dương Mịch và Hồ Ca trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3.

Tuy nhiên sau đó ít lâu, Dương Mịch công khai tình cảm với Lưu Khải Uy và bỏ theo dõi Weibo Hồ Ca vì bị chỉ trích bỏ rơi nam diễn viên khi sự nghiệp của anh gặp trục trặc. Kể từ đó cả 2 ít tương tác với nhau hơn. Cho đến bây giờ, mối quan hệ của cả 2 chỉ dừng lại ở mức quen biết chứ không thân thiết như hồi đóng chung trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 và Liêu Trai.

Dàn diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 sau 10 năm: Dương Mịch bị chị em 'cạch mặt' vì chơi xấu? - Ảnh 5

Dương Mịch và Hồ Ca không còn thân thiết với nhau.

Dương Mịch - Hoắc Kiến Hoa

Trong dàn diễn viên của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 có lẽ Hoắc Kiến Hoa là người thân nhất với Dương Mịch ở thời điểm hiện tại. Cả 2 đã từng 3 lần hợp tác với nhau, lần đầu là trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, lần thứ 2 là trong bộ phim điện ảnh Cuộc Giải Cứu Đếm Ngược và lần thứ 3 là trong bộ phim Cự Tượng sắp được lên sóng. Liên tục hợp tác với nhau, nên Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè.

Dàn diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 sau 10 năm: Dương Mịch bị chị em 'cạch mặt' vì chơi xấu? - Ảnh 6

Dàn diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 sau 10 năm: Dương Mịch bị chị em 'cạch mặt' vì chơi xấu? - Ảnh 7

Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè.

Mới đây, trên mạng đã xuất hiện thông tin cho rằng Hoắc Kiến Hoa khiến Dương Mịch mang thai. Thậm chí, còn có thông tin vì việc này mà Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đang chuẩn bị thủ tục ly hôn. Thế nhưng, sau đó Lâm Tâm Như đã lên tiếng khẳng định gia đình mình vẫn rất hạnh phúc. Dù chỉ là tin đồn thế nhưng không thể phủ nhận được chuyện này đã khiến cho mối quan hệ của Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch không còn tự nhiên như trước nữa.

Dàn diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 sau 10 năm: Dương Mịch bị chị em 'cạch mặt' vì chơi xấu? - Ảnh 8

Xuất hiện tin đồn Dương Mịch có thai với Hoắc Kiến Hoa.

Dương Mịch - Đường Yên

Dương Mịch và Đường Yên trở nên thân thiết sau khi hợp tác chung trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. Cả 2 thân nhau đến mức trong đám cưới của mình, Dương Mịch chỉ mời duy nhất một người nổi tiếng là Đường Yên làm phù dâu. Mỗi năm cả 2 đều dành cho nhau những lời chúc sinh nhật tốt đẹp trên Weibo.

Dàn diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 sau 10 năm: Dương Mịch bị chị em 'cạch mặt' vì chơi xấu? - Ảnh 9

Dàn diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 sau 10 năm: Dương Mịch bị chị em 'cạch mặt' vì chơi xấu? - Ảnh 10

Đường Yên làm phù dâu trong đám cưới Dương Mịch.

Tuy nhiên, có lẽ mối quan hệ của cả 2 dần rạn nứt kể từ khi Dương Mịch quyết định nhận vai Triệu Mặc Sênh trong Bên Nhau Trọn Đời bản điện ảnh. Vai diễn này từng được Đường Yên thể hiện ở bản truyền hình trước đó. Dù vẫn mang danh "khuê mật" nhưng rõ ràng ai cũng nhìn ra được khoảng cách giữa hai người. Thêm vào đó, 2 nàng tiểu Hoa còn có nhiều lần cạnh tranh tài nguyên với nhau.

Sau nhiều lần mâu thuẫn trong công việc, Dương Mịch và Đường Yên đã trở thành những người xa lạ. Bằng chứng là khi cùng tham gia sự kiện, cả 2 hoàn toàn phớt lờ đối phương. Năm ngoái, Đường Yên cũng không chúc mừng sinh nhật Dương Mịch nữa.

Dàn diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 sau 10 năm: Dương Mịch bị chị em 'cạch mặt' vì chơi xấu? - Ảnh 11

Dàn diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 sau 10 năm: Dương Mịch bị chị em 'cạch mặt' vì chơi xấu? - Ảnh 12

Dương Mịch và Đường Yên phớt lờ nhau khi cùng tham gia một sự kiện.

Dương Mịch - Lưu Thi Thi

Ngoài Đường Yên thì Dương Mịch cũng rất thân thiết với Lưu Thi Thi khi cùng hợp tác trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. Hai người từng dính với nhau như hình với bóng.

Dàn diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 sau 10 năm: Dương Mịch bị chị em 'cạch mặt' vì chơi xấu? - Ảnh 13

Dàn diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 sau 10 năm: Dương Mịch bị chị em 'cạch mặt' vì chơi xấu? - Ảnh 14

Dương Mịch thân thiết với Lưu Thi Thi.

Tuy nhiên, làm bạn chưa được bao lâu, Dương Mịch và Lưu Thi Thi lại trở mặt thành thù vì 2 bộ phim là Cung Tỏa Tâm Ngọc và Bộ Bộ Kinh Tâm. Cùng đề tài xuyên không lấy bối cảnh nhà Thanh nhưng Lưu Thi Thi nhận vai Nhược Hy trước khi Dương Mịch nhận Cung Tỏa Tâm Ngọc. Chính vì lý do này, nhiều người cho rằng Dương Mịch chơi xấu chị em, cố tình nhận vai giống nhau để "cọ nhiệt".

Dàn diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 sau 10 năm: Dương Mịch bị chị em 'cạch mặt' vì chơi xấu? - Ảnh 15

Dàn diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 sau 10 năm: Dương Mịch bị chị em 'cạch mặt' vì chơi xấu? - Ảnh 16

Lưu Thi Thi trong Bộ Bộ Kinh tâm.

Tuy nhiên, vì Cung Tỏa Tâm Ngọc của Dương Mịch được chiếu trước nên Bộ Bộ Kinh Tâm của Lưu Thi Thi từng bị chỉ trích oan do nội dung giống nhau. Chính vì scandal này, Dương Mịch mất danh hiệu Nữ thần Kim Ưng vào tay Lưu Thi Thi. Mối quan hệ của cả 2 không còn như thời đóng Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 nữa.

Dàn diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 sau 10 năm: Dương Mịch bị chị em 'cạch mặt' vì chơi xấu? - Ảnh 17

Mối quan hệ của Dương Mịch và Lưu Thi Thi không còn như xưa.

Cạnh tranh tài nguyên, việc Dương Mịch đóng trùng vai với Đường Yên và Lưu Thi Thi đã khiến mối quan hệ của cả 3 rạn nứt. Từng thân thiết với nhau khi hợp tác trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, nhưng sau 10 năm Dương Mịch không còn "khuê mật" nào trong giới giải trí.

Đắm đuối nhìn Đặng Luân nhiều lần, Dương Mịch bị đồn "thả thính" trai trẻ sau ly hôn

Sau Tạ Đình Phong, Dương Mịch tiếp tục vướng lùm xùm tình ái với ngôi sao trẻ khác và lần này là Đặng Luân.

TIN MỚI NHẤT