Cuộc sống hiện tại của Phạm Băng Băng: Chăm chỉ đóng phim, mong muốn tình được 'chân ái' đời mình

Sao quốc tế 02/03/2024 07:15

Phạm Băng Băng từng là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Trung Quốc, là nhan sắc hiếm có của châu Á nổi danh trên thế giới.

Phạm Băng Băng thường được gọi là "nữ hoàng thảm đỏ" vì mỗi lần xuất hiện ở các sự kiện cô đều nổi bật với vẻ ngoài tuyệt sắc cùng thần thái sang trọng, trang phục được đầu tư chỉn chu, lộng lẫy.

Thậm chí, trong nhiều năm trước, Phạm Băng Băng không ít lần được các trang báo, tạp chí và khán giả bình chọn là ngôi sao sở hữu nhan sắc hàng đầu của làng giải trí Trung Quốc. Ngoài ra, cô còn là bà chủ của các công ty giải trí và là gương mặt có ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang tại châu Á. 

Cuộc sống hiện tại của Phạm Băng Băng: Chăm chỉ đóng phim, mong muốn tình được 'chân ái' đời mình - Ảnh 1

Từ năm 2018 đến nay, Phạm Băng Băng không góp mặt tại các sự kiện điện ảnh lớn tại Trung Quốc. Thay vào đó, người đẹp chỉ tham gia một số hoạt động của giới thời trang, tương tác với người hâm mộ qua trang cá nhân hoặc quảng bá dòng mỹ phẩm do cô phát triển.

Từ cuối năm 2021, do hoạt động nghệ thuật tại Trung Quốc gặp khó khăn, Phạm Băng Băng dường như chuyển hướng hoạt động nghệ thuật ra ngoài biên giới. Năm 2022, Phạm Băng Băng sang Hàn Quốc, tham gia dự án phim truyền hình Insider (Kẻ nội gián). 

Cuộc sống hiện tại của Phạm Băng Băng: Chăm chỉ đóng phim, mong muốn tình được 'chân ái' đời mình - Ảnh 2

Cũng trong năm 2022, Phạm Băng Băng tích cực góp mặt tại các sự kiện ở Nhật Bản hay thực hiện các bộ thời trang cho các tạp chí. Người đẹp cũng góp mặt trong dự án Green Night (Lục dạ). Phim được giới thiệu tại LHP Berlin (Đức) vào năm 2023 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn. 

Năm 2023, Phạm Băng Băng được vinh danh là Biểu tượng điện ảnh tại LHP Singapore 2023. Ở tuổi ngoài 40, Phạm Băng Băng được nhận xét vẫn xinh đẹp và quyến rũ. Trong những lần hiện diện trên thảm đỏ quốc tế, mỹ nhân người Trung Quốc đều tỏa sáng theo một cách rất đặc biệt và cuốn hút.

Cuộc sống hiện tại của Phạm Băng Băng: Chăm chỉ đóng phim, mong muốn tình được 'chân ái' đời mình - Ảnh 3

Bước vào tuổi 43, Phạm Băng Băng vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung. Những năm qua, Phạm Băng Băng lựa chọn lối sống khép kín, ít giao du. Cô tập trung kinh doanh, dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện hay chăm sóc bản thân. 

Sau nhiều chuyện tình dang dở, Phạm Băng Băng chưa tìm được bờ vai nương tựa. Cô từng được cho là hẹn hò doanh nhân Quách Nham Phong từ năm 2022. Nham Phong bằng tuổi nữ diễn viên, là đối tác kinh doanh của cô. Anh giữ chức phó chủ tịch của một tập đoàn tài chính. Tình cảm của họ được gây dựng qua mối quan hệ công việc từ năm 2018. Quách Nham Phong là mối quan hệ tình cảm nghiêm túc đầu tiên của Phạm Băng Băng sau khi cô chia tay nam diễn viên Lý Thần vào năm 2019.  Song, theo một số nguồn tin thân cận, chuyện tình của Băng Băng và Nham Phong đã kết thúc trong bí mật.

Cuộc sống hiện tại của Phạm Băng Băng: Chăm chỉ đóng phim, mong muốn tình được 'chân ái' đời mình - Ảnh 4

Đầu năm 2024, thổ lộ với khán giả, nữ diễn viên xinh đẹp mong muốn tìm được một người bạn trai. Cô thực sự muốn dành thời gian cho việc hẹn hò. Đồng thời, nữ diễn viên không bao giờ né tránh chuyện tình cảm và sẵn sàng mở lòng khi tìm thấy người phù hợp. 

Phạm Băng Băng xuất hiện với gương mặt sạm nám lão hóa, liệu xuống sắc trầm trọng ở tuổi U50?

Mới đây, mạng xã hội đã xuất hiện những tấm ảnh nữ nghệ sĩ Phạm Băng Băng với gương mặt có phần "già nua", sạm nám.

TIN MỚI NHẤT