Chương Nhược Nam thăng hạng phong cách thời trang trong loạt ảnh couple cùng Bạch Kính Đình

Sao quốc tế 23/04/2024 09:11

Mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc couple của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình trên phim trường Khó Dỗ Dành. Nếu nữ chính được khen ngợi hết lời thì nam chính ngược lại.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc xuất hiện cùng nhau của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình trên phim trường Khó Dỗ Dành. Đây là phân cảnh hai nhân vật bắt đầu hẹn hò. Cặp đôi khiến dân tình không khỏi 'lụi tim' vì chemistry bùng nổ, tình bể bình đầy ngọt ngào. Sự chênh lệch chiều cao lý tưởng giúp cả hai trông giống nguyên tác bước ra.

 

Chương Nhược Nam thăng hạng phong cách thời trang trong loạt ảnh couple cùng Bạch Kính Đình - Ảnh 1Chương Nhược Nam thăng hạng phong cách thời trang trong loạt ảnh couple cùng Bạch Kính Đình - Ảnh 2Chương Nhược Nam thăng hạng phong cách thời trang trong loạt ảnh couple cùng Bạch Kính Đình - Ảnh 3Chương Nhược Nam thăng hạng phong cách thời trang trong loạt ảnh couple cùng Bạch Kính Đình - Ảnh 4Chương Nhược Nam thăng hạng phong cách thời trang trong loạt ảnh couple cùng Bạch Kính Đình - Ảnh 5Chương Nhược Nam thăng hạng phong cách thời trang trong loạt ảnh couple cùng Bạch Kính Đình - Ảnh 6Chương Nhược Nam thăng hạng phong cách thời trang trong loạt ảnh couple cùng Bạch Kính Đình - Ảnh 7

 

Đáng chú ý, không ít dân tình cho rằng phong cách Chương Nhược Nam được khen ngợi ngày càng ổn áp. Ở những tạo hình đầu tiên, cô nàng bị chê tụt dốc nhan sắc, tóc mái không hợp, quần áo luộm thuộm trông kém sang. Lắng nghe góp ý, 'nữ hoàng thanh xuân' đã dần thay đổi phong cách ăn mặc của mình ngày càng ngọt ngào, cuốn hút phù hợp với miêu tả nhân vật Ôn Dĩ Phàm.

 

Chương Nhược Nam thăng hạng phong cách thời trang trong loạt ảnh couple cùng Bạch Kính Đình - Ảnh 8

Nếu Chương Nhược Nam được khen ngợi hết lời thì phong cách ăn mặc của Bạch Kính Đình thì trái ngược lại đang bị mọi người chê rất nhiều. Anh chàng thường diện áo rộng thùng thình trông dừ so với tuổi thật. Thậm chí, nhiều dân tình còn yêu cầu đổi stylist để phù hợp hơn với nhân vật.

 

Chương Nhược Nam thăng hạng phong cách thời trang trong loạt ảnh couple cùng Bạch Kính Đình - Ảnh 9

Từ những ngày đầu công bố dự án, vai nam nữ chính trong Khó Dỗ Dành đã gọi tên nhiều diễn viên như Tống Uy Long, Trương Lăng Hách cho nhân vật Tang Diên hay Vương Sở Nhiên, Trương Dư Hi cho nhân vật Ôn Dĩ Phàm. Tuy nhiên, cuối cùng, “tình đầu quốc dân” Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình mới chính là Ôn Dĩ Phàm – Tang Diên mà nhà sản xuất lựa chọn.

Dù ban đầu lựa chọn này không được nhiều fan nguyên tác đồng tình, bởi họ cho rằng Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam không toát lên được vibe hấp dẫn của nam nữ chính. Tuy nhiên, càng về sau, hai diễn viên, đặc biệt là Chương Nhược Nam ngày càng chứng minh sự phù hợp của mình đối với nhân vật.

Khó Dỗ Dành có nội dung kể về mối tình thanh mai trúc mã của Tang Diên (do Bạch Kính Đình thủ vai) và Ôn Dĩ Phàm (do Chương Nhược Nam thủ vai). Nhân vật Ôn Dĩ Phàm là một cô gái xinh đẹp có quá khứ bị kiểm soát và chịu nhiều ấm ức. Còn Tang Diên là một chàng trai lạnh lùng với tất cả mọi người nhưng dành sự quan tâm, ấm áp dành cho nữ chính.

Chương Nhược Nam thăng hạng phong cách thời trang trong loạt ảnh couple cùng Bạch Kính Đình - Ảnh 10

Vì ám ảnh quá khứ mà Dĩ Phàm tự ti khi đối diện với tình cảm mà mình dành cho Tang Diên để rồi bỏ lỡ nhau. Nhưng sau này, khi cả hai vô tình gặp lại nhau, bản thân Dĩ Phàm lúc này cũng đã trở nên dũng cảm hơn, cô quyết định gạt bỏ đi tất cả và làm theo trái tim mình mách bảo.

Chương Nhược Nam giản dị nhưng vẫn tỏa sáng trên phim trường Khó Dỗ Dành

Mạng xã hội được một phen phát sốt với tạo hình mới, giản dị nhưng vẫn tỏa sáng của Chương Nhược Nam trên phim trường Khó Dỗ Dành.

TIN MỚI NHẤT