Chàng ‘Đoàn Dự’ Lâm Chí Dĩnh khiến chị em ‘phát cuồng’ vì nửa đêm vẫn lái siêu xe đi mua đồ ăn cho vợ

Sao quốc tế 20/02/2019 16:59

Trong mắt người hâm mộ, Lâm Chí Dĩnh không chỉ là nam diễn viên nổi tiếng của Cbiz mà còn là một người chồng vô cùng mẫu mực và yêu thương gia đình.

Lâm Chí Dĩnh và người mẫu Trần Nhược Nghi hẹn hò từ năm 2004 nhưng 5 năm sau, nam diễn viên mới công khai mối quan hệ này với công chúng. Hiện tại, cả hai đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên 3 thiên thần nhỏ Kimi, Kyson và Jenson.

Chàng ‘Đoàn Dự’ Lâm Chí Dĩnh khiến chị em ‘phát cuồng’ vì nửa đêm vẫn lái siêu xe đi mua đồ ăn cho vợ - Ảnh 1
Lâm Chí Dĩnh và vợ bên 2 cậu quý tử song sinh - Ảnh: Internet
Chàng ‘Đoàn Dự’ Lâm Chí Dĩnh khiến chị em ‘phát cuồng’ vì nửa đêm vẫn lái siêu xe đi mua đồ ăn cho vợ - Ảnh 2
Lâm Chí Dĩnh và cậu con trai cả Kimi - Ảnh: Internet

Từ sau khi kết hôn, Lâm Chí Dĩnh luôn được công chúng yêu mến bởi anh là một người đàn ông có trách nhiệm với gia đình. Mặc dù, nam diễn viên luôn bận rộn với các dự án phim và công việc kinh doanh nhưng anh luôn cố gắng dành thời gian bên các con và quan tâm đến bà xã.

Chàng ‘Đoàn Dự’ Lâm Chí Dĩnh khiến chị em ‘phát cuồng’ vì nửa đêm vẫn lái siêu xe đi mua đồ ăn cho vợ - Ảnh 3
Lâm Chí Dĩnh không ngại thể hiện tình yêu với vợ - Ảnh: Internet

Mới đây, Lâm Chí Dĩnh lại khiến hội chị em “gào thét” vì ghen tỵ khi nam diễn viên yêu chiều Trần Nhược Nghi đến mức nửa đêm vẫn sẵn sàng đi mua đồ ăn cho bà xã. Cụ thể, một cư dân mạng đã vô tình ghi lại hình ảnh Lâm Chí Dĩnh ra ngoài đi mua đồ ăn đêm cho vợ và đăng tải lên mạng xã hội.

Chàng ‘Đoàn Dự’ Lâm Chí Dĩnh khiến chị em ‘phát cuồng’ vì nửa đêm vẫn lái siêu xe đi mua đồ ăn cho vợ - Ảnh 4
Lâm Chí Dĩnh rất yêu chiều bà xã - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, điều khiến công chúng quan tâm hơn chính là chiếc siêu xe Lâm Chí Dĩnh đã lái ra ngoài. Được biết, siêu xe McLaren Senna này chỉ có 10 chiếc ở Đài Loan và 500 chiếc trên thế giới. Đây cũng là 1 trong những chiếc xe đắt đỏ nhất của nam diễn viên “Thiên Long Bát Bộ” trong bộ sưu tập xe. Ngoài ra, anh còn sở hữu dàn siêu xe gồm: Porsche 996, Hummer H3, Ferrari F430, Ferrari 575M, Lamborghini Gallardo, Audi TT, Porsche Cayenne…

Chàng ‘Đoàn Dự’ Lâm Chí Dĩnh khiến chị em ‘phát cuồng’ vì nửa đêm vẫn lái siêu xe đi mua đồ ăn cho vợ - Ảnh 5
Chiếc siêu xe McLaren Senna của nam diễn viên - Ảnh: Internet

Mặc dù Trần Nhược Nghi đã rút khỏi làng giải trí nhưng mỗi khi có người hâm mộ lên tiếng chỉ trích cô không xứng với Lâm Chí Dĩnh, nam tài tử đều không ngần ngại đứng ra để bảo vệ và yêu thương vợ hết mực. Lâm Chí Dĩnh cũng thường xuyên đăng ảnh vợ lên Weibo với những dòng chia sẻ đầy tình cảm.

Huỳnh Dịch tiếp tục bị chồng cũ tố là người đồng tính, bất ngờ nhất là phản ứng của cư dân mạng

Cuộc ly hôn ồn ào giữa nữ diễn viên Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh tưởng chừng đã kết thúc nhưng mới đây, chồng cũ của cô lại tiếp tục cho biết bản thân bị lừa dối vì vợ cũ là người đồng tính.

TIN MỚI NHẤT