Anh trai Goo Hara trả lời phỏng vấn, lần đầu công bố kế hoạch sử dụng tài sản của em gái với lý do gây xôn xao

Sao quốc tế 29/06/2020 21:14

Anh trai của Goo Hara đã chia sẻ những dự định sẽ làm với số tiền thừa kế từ em gái trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Mới đây, anh trai của cố nghệ sĩ Goo Hara - Goo Ho In đã tham gia một cuộc phỏng vấn với tạp chí Women Sense, nơi anh chia sẻ những ký ức về em gái cũng như dự định với khoản tiền thừa kế. Đã bảy tháng trôi qua kể từ ngày nữ idol qua đời, Goo Ho In đang cố gắng trình "Đạo luật Goo Hara" ra Quốc hội, đồng thời tiếp tục cuộc chiến pháp lý nhằm bảo vệ tài sản của em gái trước người mẹ vô tâm, tham lam.

Goo Ho In đã chia sẻ những dự định của anh với tài sản thừa kế từ em gái: "Tôi chưa có kế hoạch cụ thể, nhưng tôi muốn dùng số tiền đó để giúp đỡ những người gặp hoàn cảnh giống em gái tôi. Tôi muốn trợ giúp những người không thể chu cấp cho con cái và trẻ em gặp khó khăn sau khi bố mẹ ly hôn. Đó là số tiền mà Hara đã phải rất vất vả mới kiếm được, ngay cả trong thời khắc con bé đau khổ nhất. Tôi muốn dùng số tiền đó giúp đỡ những người thực sự khó khăn".

Anh trai Goo Hara trả lời phỏng vấn, lần đầu công bố kế hoạch sử dụng tài sản của em gái với lý do gây xôn xao - Ảnh 1

Anh trai của Goo Hara muốn dùng số tiền cô phải vất vả mới làm ra được để giúp đỡ những người có chung hoàn cảnh với hai anh em.

Anh trai Goo Hara cũng nhớ về những ký ức với em gái: "Ngày còn nhỏ, chúng tôi ở nhờ nhà một người họ hàng, chính vì vậy lúc nào hai anh em cũng ước ao có được nhà riêng. Mọi người nhìn Hara là ngôi sao, nhưng với tôi con bé mãi là cô em gái bé bỏng thôi. Tôi là người biết rõ nhất Hara đã từng tổn thương và khao khát được yêu thương đến thế nào".

Anh trai Goo Hara trả lời phỏng vấn, lần đầu công bố kế hoạch sử dụng tài sản của em gái với lý do gây xôn xao - Ảnh 2

Hai anh em Goo Ho In - Goo Hara thuở thơ ấu.

Theo luật pháp Hàn Quốc, đối với trường hợp chưa có con và không có di chúc như Goo Hara, tài sản của cô sẽ được chia đều cho bố mẹ với tỷ lệ 50 – 50. Tuy nhiên, mẹ của Goo Hara đã không hoàn thành nghĩa vụ với con cái, sớm bỏ đi lúc con cái còn nhỏ và chỉ quay lại khi được hưởng thừa kế.

"Mẹ đã bỏ đi khi anh em tôi 9 và 11 tuổi, nên những ký ức về bà là hết sức mơ hồ. Trước khi mất, Hara đã rất đau khổ mỗi khi nhắc về mẹ. Ngay cả ngày con bé đi rồi, tại đám tang mà bà ấy vẫn hành xử không phù hợp, thậm chí còn chăm chăm muốn chụp ảnh cùng người nổi tiếng".

Anh trai Goo Hara trả lời phỏng vấn, lần đầu công bố kế hoạch sử dụng tài sản của em gái với lý do gây xôn xao - Ảnh 3

Goo Ho In từng đưa "Đạo luật Goo Hara" lên Quốc hội Hàn Quốc nhưng không được thông qua.

Vào tháng 3 năm nay, anh trai của Goo Hara đã trình lên Quốc hội Hàn Quốc "Đạo luật Goo Hara" nhưng không được thông qua. Đây là đạo luật nhằm bảo vệ tài sản của con cái, hạn chế quyền thừa kế nếu cha mẹ không hoàn thành nghĩa vụ nuôi dưỡng và giáo dục con cái. Goo Ho In cho biết anh vẫn sẽ tiếp tục đưa đạo luật ra Quốc hội, ngay cả khi gia đình anh không nằm trong diện được hưởng quyền lợi thì vẫn có thể giúp được nhiều người khác có hoàn cảnh tương tự. Đồng thời, đây là món quà cuối cùng mà anh có thể dành cho cô em gái đoản mệnh.

Giữa cơn bão BLACKPINK, MV của SNSD và 2NE1 âm thầm san bằng view nhau, fan 2 nhà nổi hứng mở cuộc đua stream làm "funwar" cho vui!

SNSD một lần nữa khiến người hâm mộ nghi ngờ về màn tái xuất làng nhạc Hàn trong năm nay thông qua tin tức mới của Tiffany.

TIN MỚI NHẤT