Rộ tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa không còn giữ vững được sự nghiệp vì 'đắc tội' với ông lớn trong showbiz

Sao quốc tế 17/01/2019 15:43

Cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ bị cho là 'đắc tội' với một ông lớn khiến sự nghiệp đều xuống dốc.

Nhiều diễn đàn mạng của Trung Quốc mới đây lan truyền thông tin cặp đôi nghệ sĩ Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều đang gặp đại nạn khi cả hai liên tiếp gặp khủng hoảng trong sự nghiệp. Thực tế sự nghiệp của Lâm Tâm Như lẫn Hoắc Kiến Hoa đã có dấu hiệu xuống dốc trong vài năm gần đây. Trước khi kết hôn, nữ diễn viên là Hoa đán hàng đầu trong khi tài tử họ Hoắc cũng là sao nam Đài Loan đắt show nhất tại Đại lục.

Rộ tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa không còn giữ vững được sự nghiệp vì 'đắc tội' với ông lớn trong showbiz - Ảnh 1

Rốt cuộc vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như "đắc tội" với ông lớn nào mà sự nghiệp đều xuống dốc?

Cách đây không lâu, Hoắc Kiến Hoa cũng vừa chia tay người quản lý lâu năm và giao toàn quyền quản lý cho công ty của vợ. Nam diễn viên vẫn nhận phim đóng nhưng đa số đều không mấy thành công, có phim đứng áp chót về tỷ số rating. Chưa dừng lại ở đó, Hoắc Kiến Hoa còn bất ngờ tuyên bố từ bỏ mạng xã hội mặc dù trước đó anh cũng không hề sử dụng mạng xã hội cá nhân mà chỉ thông qua phòng làm việc.

Nhiều nguồn tin cho hay, giám đốc của Hoa Kiệt là Liên Tuấn Kiệt cũng không còn làm việc với Hoắc Kiến Hoa nữa. Nếu điều này là thật thì quả là sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa đã gặp vấn đề. Với tính cách ít cởi mở của mình, Hoắc Kiến Hoa thường nhận tài nguyên thông qua phòng làm việc.

Rộ tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa không còn giữ vững được sự nghiệp vì 'đắc tội' với ông lớn trong showbiz - Ảnh 2Rộ tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa không còn giữ vững được sự nghiệp vì 'đắc tội' với ông lớn trong showbiz - Ảnh 3

Chính vì thế, fan lo ngại, việc hủy bỏ phòng làm việc sẽ khiến sự nghiệp Hoắc Kiến Hoa gặp ảnh hưởng. Một số khác thì dự đoán rằng có lẽ Hoắc Kiến Hoa đã đắc tội với ai đó khiến sự nghiệp của anh bị "phong sát". Một năm trở lại đây, Hoắc Kiến Hoa chủ yếu sống ở Đài Loan với con gái, anh hầu như không đóng phim. Bộ phim "Hậu cung Như Ý Truyện" cũng là đóng từ nhiều năm trước.

Cuộc sống giản dị của Châu Du Dân bên vợ và con gái

Châu Du Dân có cuộc sống kín tiếng, không thường xuất hiện trước ống kính. Sau thời gian đóng phim, Châu Du Dân chủ yếu ở nhà chăm sóc vợ và con gái.

TIN MỚI NHẤT