Lộ diện nhan sắc thật của Angelababy, thần thái thế nào mà thách thức cả 'camera' thường?

Sao quốc tế 16/07/2020 19:15

Làn da trắng sáng và mịn màng của Angelababy luôn khiến người hâm mộ ghen tị.

Mới đây, một số cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh Angelababy khi họ tình cờ gặp bà xã Huỳnh Hiểu Minh ở núi Phổ Đà sơn. Người này viết: "Khi bạn có cơ hội gặp người ấy". Khi Cư dân mạng này cũng cho biết, cô có cơ hội gặp Angelababy tại một cửa hàng ở núi Phổ Đà sơn. Bà xã Huỳnh Hiểu Minh rất thân thiện khi mọi người ngỏ ý muốn chụp chung với cô. 

Trong bức ảnh được cư dân mạng đăng tải, Angelababy để tóc dài buông xõa, trang điểm nhẹ nhàng. Người đẹp diện đồ trẻ trung với áo phông sáng màu kết hợp cùng quần denim dáng rộng. Nhiều người nhận xét dù đây chỉ là hình do người hâm mộ chụp bằng "camera" thường không có sử dụng hiểu ứng nhưng nhan sắc của Angelababy vẫn rất nổi bật. Làn da trắng sang và mịn màng của Angelababy khiến cho người hâm mộ vô cùng ghen tị. 

Lộ diện nhan sắc thật của Angelababy, thần thái thế nào mà thách thức cả 'camera' thường? - Ảnh 1

"Ngôi sao đúng là ngôi sao, ở trong hoàn cảnh nào thì cũng vấn đẹp", "gương mặt này thật khó để đánh bại, vì quá đẹp", "gương mặt của cô ấy thật nhỏ và xinh đẹp", cư dân mạng bình luận. 

Lộ diện nhan sắc thật của Angelababy, thần thái thế nào mà thách thức cả 'camera' thường? - Ảnh 2Lộ diện nhan sắc thật của Angelababy, thần thái thế nào mà thách thức cả 'camera' thường? - Ảnh 3

Năm ngoái, Angelababy cũng từng tới núi Phổ Đà sơn một lần và được cư dân mạng chụp hình lại. Khác với năm nay trang điểm nhẹ nhàng, trong lần xuất hiện tại địa điểm này vào năm ngoái, Angelababy hoàn toàn để mặt mộc. Dù vậy, nhan sắc của bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn được công chúng đánh giá cao. 

Lộ diện nhan sắc thật của Angelababy, thần thái thế nào mà thách thức cả 'camera' thường? - Ảnh 4

Chồng một nơi vợ một nẻo suốt nửa năm, cặp đôi Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy duy trì cuộc hôn nhân bằng cách nào?

Vì tình hình dịch bệnh COVID-19 phức tạp, vợ chồng Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy đang ở hai nơi khác xa nhau.

TIN MỚI NHẤT