Dương Mịch, Lưu Diệc Phi và Cảnh Điềm: Nữ diễn viên nào xuất hiện nhiều nhất trong giải thưởng Cây chổi vàng?

Sao quốc tế 03/04/2019 06:05

Nữ diễn viên nào có tên xuất hiện nhiều nhất trong bảng đề cử những tác phẩm dở tệ trong giải thưởng Cây chổi vàng qua các năm?

Giải cây chổi vàng được xem là một trong những hạng mục trao giải thưởng nhằm bình chọn cho những phim điện ảnh dở nhất, giải thưởng đến nay cũng đã diễn ra được mấy mùa. Thế nhưng, được bầu chọn trên bảng này nhiều nhất chính là nữ thần Dương Mịch.

Trong lần thứ 4 của giải thưởng này, Dương Mịch “nhờ” vào phim điện ảnh Đại Võ Đang chi thiên địa mật mã (Võ Đang Thất Bảo), Nắm giữ tình yêu mà “thành công” có tên trên bảng. Dương Mịch vào thời điểm đó có thể nói là có rất nhiều tác phẩm vô cùng kém.

Dương Mịch, Lưu Diệc Phi và Cảnh Điềm: Nữ diễn viên nào xuất hiện nhiều nhất trong giải thưởng Cây chổi vàng? - Ảnh 1Dương Mịch, Lưu Diệc Phi và Cảnh Điềm: Nữ diễn viên nào xuất hiện nhiều nhất trong giải thưởng Cây chổi vàng? - Ảnh 2

Vào lần thứ 6 của giải thưởng, Dương Mịch một lần nữa bị gọi tên vì các bộ phim như Tiểu thời đại 3, Bậc thầy chia tay mà nhận giải Cây chổi vàng. Bộ phim điện ảnh Tiểu thời đại dù độ ảnh hưởng và doanh thu phòng vé không quá tệ nhưng danh tiếng thì tỉ lệ ngược.

Dương Mịch, Lưu Diệc Phi và Cảnh Điềm: Nữ diễn viên nào xuất hiện nhiều nhất trong giải thưởng Cây chổi vàng? - Ảnh 3

Người thứ hai có thành tích nhiều lần đạt giải thưởng này sau Dương Mịch chính là Lưu Diệc Phi. Vào lễ trao giải lần thứ 9 của chương trình, Lưu Diệc Phi nhờ vào phim điện ảnh Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa và Hoa cỏ chiến tranh bị bình chọn là nữ diễn viên làm người khác thất vọng nhất. Trên thực tế, Lưu Diệc Phi không chỉ có những bộ này, những tác phẩm khác như Hóa ra anh vẫn ở đây, Tình yêu thứ ba… cũng không được đánh giá cao là mấy.

Dương Mịch, Lưu Diệc Phi và Cảnh Điềm: Nữ diễn viên nào xuất hiện nhiều nhất trong giải thưởng Cây chổi vàng? - Ảnh 4

Ngoài ra thì Cảnh Điềm cũng không thể thoát khỏi danh sách khi những bộ phim điện ảnh Trường thành, Thân phận đặc biệt, Câu chuyện cảnh sát 2013… cũng xuất hiện trong danh sách này hai lần giống Dương Mịch. Thậm chí nhiều cư dân mạng cảm thấy Cảnh Điềm còn đáng sợ hơn Dương Mịch rất nhiều.

Giữa ồn ào sắp kết hôn, Lý Thần lộ ảnh đi mua sắm cùng gái lạ, nghi vấn ‘cắm sừng’ Phạm Băng Băng?

Khi dư luận đang hoang mang về thông tin Lý Thần và Phạm Băng Băng cưới chạy bầu thì hình ảnh nam diễn viên xuất hiện lúc tối muộn cùng 1 cô gái lạ đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT