5 sao nữ Trung Quốc gây thất vọng về nhan sắc khi trang điểm đậm

Sao quốc tế 28/08/2019 09:33

Lưu Diệc Phi, Dương Mịch thuộc top những sao nữ sở hữu nhan sắc hơn người trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, họ thường bị nhận xét là kém xinh khi áp dụng lối trang điểm đậm.

5 sao nữ Trung Quốc gây thất vọng về nhan sắc khi trang điểm đậm - Ảnh 1

Lưu Diệc Phi được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" của showbiz Hoa ngữ nhờ nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo và khí chất thoát tục. Tuy nhiên, trong một lần phá cách với phong cách trang điểm đậm, nữ diễn viên nhận được không ít lời chê bai từ người hâm mộ. Khuôn mặt tròn phúc hậu và những đường nét thanh tú của Lưu Diệc Phi khó có thể đi kèm với son đỏ đậm và đôi mắt được đánh đen.

5 sao nữ Trung Quốc gây thất vọng về nhan sắc khi trang điểm đậm - Ảnh 2

Lớp make up dày, kẻ mắt sắc và tô son đậm khiến Lưu Diệc Phi trở nên già dặn và mất đi vẻ đẹp "băng thanh ngọc khiết". Ngược lại, khi áp dụng lối trang điểm tự nhiên, nhan sắc của nữ diễn viên lại được đánh giá cao. Vốn sở hữu làn da trắng, các đường nét trên gương mặt thanh tú, hài hòa nên Lưu Diệc Phi không cần phải trang điểm quá đậm vẫn đẹp rạng ngời và cuốn hút.

5 sao nữ Trung Quốc gây thất vọng về nhan sắc khi trang điểm đậm - Ảnh 3

Cũng giống như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch cũng được đánh giá là không phù hợp với phong cách trang điểm đậm. Việc đánh mắt với các tông màu cá tính, tô son đậm và nhấn highlight rõ ràng trên mặt khiến mỹ nhân Tam sinh tam thế thập lý đào hoa có phần già dặn và hốc hác. Nhiều người sau khi xem qua những hình ảnh được make up đậm của Dương Mịch còn ví von cô giống như phù thủy trong truyện cổ tích.

5 sao nữ Trung Quốc gây thất vọng về nhan sắc khi trang điểm đậm - Ảnh 4

Làn da trắng sứ cùng nét đẹp yêu kiều của Dương Mịch chỉ cần make up nhẹ nhàng là có thể tôn vinh mọi đường nét trên gương mặt. Thời gian qua, nữ diễn viên thường xuyên áp dụng lối trang điểm này và nhận được nhiều lời khen. Khi xuất hiện trong các sự kiện, Dương Mịch chọn các tông son trẻ trung như hồng cam, hồng đỏ, hồng san hô... kết hợp với lớp nền mỏng nhẹ giúp làn da của cô trông căng mịn và tràn đầy sức sống.

5 sao nữ Trung Quốc gây thất vọng về nhan sắc khi trang điểm đậm - Ảnh 5

Đàm Tùng Vận được người hâm mộ Trung Quốc phong cho danh hiệu "nữ thần thanh xuân mới trên màn ảnh Hoa ngữ". Nhan sắc trong trẻo, thuần thiết của Tùng Vận giúp cô thu hút nhiều sự chú ý. Chính vì vậy, khi chuyển sang make up theo phong cách huyền bí, lạnh lùng, những đường nét dễ thương của nữ diễn viên dường như biến mất hoàn toàn. Nhiều người hâm mộ còn gọi cô là "trùng tinh" sau khi nhìn thấy hình ảnh Đàm Tùng Vận đánh son màu thâm đen như bị trúng độc.

5 sao nữ Trung Quốc gây thất vọng về nhan sắc khi trang điểm đậm - Ảnh 6

Sau khi bị cư dân mạng chê tả tơi, Đàm Tùng Vận cũng nhanh chóng từ bỏ phong cách trang điểm cá tính. Chỉ cần lớp nền mỏng nhẹ, mắt được kẻ eyeliner siêu mảnh kết hợp son sáng màu là đủ để giúp Tùng Vận có được vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn.

5 sao nữ Trung Quốc gây thất vọng về nhan sắc khi trang điểm đậm - Ảnh 7

Mỹ nhân ngư Lâm Duẫn trở nên sắc sảo và sang chảnh với lối trang trang điểm đậm. Tuy nhiên, phong cách này lại khiến cô mất đi nét đẹp trẻ thơ vốn có.

5 sao nữ Trung Quốc gây thất vọng về nhan sắc khi trang điểm đậm - Ảnh 8

Nhiều người còn cho rằng sau khi bỏ lớp son phấn đi, nhan sắc của Lâm Duẫn thậm chí còn xinh đẹp, trẻ trung hơn lúc cô trang điểm. Nữ diễn viên chính là minh chứng cho việc không phải cứ phủ phấn thật trắng, đánh son đậm, kẻ mắt thật sắc là sẽ xinh đẹp.

5 sao nữ Trung Quốc gây thất vọng về nhan sắc khi trang điểm đậm - Ảnh 9

"Thần tiên tỷ tỷ mới" của làng giải trí Hoa ngữ Âu Dương Na Na trông già dặn khi trang điểm đậm. Cặp lông mày sắc lẹm khiến cô trở nên dữ dằn.

5 sao nữ Trung Quốc gây thất vọng về nhan sắc khi trang điểm đậm - Ảnh 10

Do gắn liền với hình ảnh dịu dàng, nữ tính nên hầu hết mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô thường trung thành với lối trang điểm đơn giản, tự nhiên. Kiểu make up này được cho là phù hợp với Âu Dương Na Na vì giúp cô giữ được sự tươi trẻ của tuổi đôi mươi và tôn lên được những đường nét thanh tú trên gương mặt.

Giữa lùm xùm ly hôn, diễn viên Angela Baby xuất hiện như nữ thần tại sự kiện mới

Bộ ảnh mới của nữ diễn viên Angela Baby tại một sự kiện mỹ phẩm do studio đăng tải đang khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa.

TIN MỚI NHẤT