Vì sao có những cô gái thích đàn ông có vợ?

Phụ nữ yêu 03/06/2019 05:13

Người xưa có câu “Đường quang không đi, đâm quàng bụi rậm” để chỉ những cô gái đem lòng yêu người đàn ông có vợ. Nhưng đến nay hiện tượng đó không những vẫn xảy ra trong cuộc sống mà dường như ngày một nhiều hơn...

Vì sao có những cô gái thích đàn ông có vợ? Thứ nhất là, trông họ đàng hoàng chững chạc hơn vì họ có tiền, có kinh nghiệm, nhiều ông có công danh, sự nghiệp hẳn hoi. Thứ hai là đàn ông có vợ thường biết cách chiều chuộng phụ nữ vì họ hiểu tâm lý phái đẹp hơn những chàng trai trẻ. Thứ ba là đàn ông có vợ tán gái bạo mồm hơn, nhiều khi họ tỏ tình cứ như đùa.

Những gã tham lam này thực ra chỉ muốn "thêm vào mà không bớt đi". Tại sao anh ta phải bỏ vợ và những đứa con của mình? Sau những phút giây hoan lạc với người tình, anh ta lại trở về nhà có vợ con hầu hạ. Họ vừa có một người vợ cơm nước, dọn dẹp nhà cửa, nuôi con khỏe dạy con ngoan, lại vừa có một cô nhân tình trẻ đẹp đáp ứng những nhu cầu khác. Vậy tại sao phải thay đổi nó đi?

Về phía các cô gái, một nghiên cứu gần đây ở Pháp phát hiện 90% phụ nữ độc thân quan tâm đến người đàn ông mà họ biết là đang có vợ, trong khi chỉ 59% quan tâm đến những anh chàng độc thân.

Vì sao có những cô gái thích đàn ông có vợ? - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một cô gái chưa chồng 31 tuổi có vẻ ngoài duyên dáng hấp dẫn, thông minh và là người phụ nữ thành đạt trong công việc, sống ở một khu đô thị lớn. Vậy tại sao cô lại lãng phí thời gian "cặp" với một anh chàng đã là cha của hai đứa con và không hề có ý định bỏ vợ?

Trong khi những chàng trai độc thân cùng trang lứa, tương lai ở phía trước chưa biết thế nào nhưng hiện tại chẳng có gì ngoài những ước mơ trên trời dưới biển thì người đàn ông có vợ kia sự nghiệp đã ổn định, ăn nói chín chắn hơn.

Cô thừa biết anh ta muốn tìm ở cô một tình yêu cháy bỏng chứ không phải cần một người đàn bà "nâng khăn sửa túi" vì anh ta đã có người làm việc ấy rồi. Cô cũng vậy, cô cảm thấy thực sự ngưỡng mộ anh ấy chứ đâu phải cô cần có một người đàn ông để dựa vào.

Ngày nay, không ít cô gái có xu hướng thích yêu chứ không thích lấy chồng. Họ muốn nhiều hơn "tình một đêm" nhưng lại muốn ít hơn làm một bà nội trợ, quán xuyến một gia đình. Đối tượng chọn lựa ưa thích của họ thường rơi vào những người đàn ông có vợ.

Mối quan hệ với một người đàn ông đã lập gia đình mang đến cho họ nhiều cái “lợi”. Trước hết là sự “tự do”, tha hồ đi đâu, làm gì cũng không bị chồng ghen, không phải lo chuẩn bị cơm nước cho "ông xã". Kế đến là sự hấp dẫn thú vị của việc quan hệ tình dục diễn ra trong bí mật, ăn vụng bao giờ chẳng ngon.

Vì sao có những cô gái thích đàn ông có vợ? - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đó là chưa kể với những cô nàng có máu cạnh tranh, thì một người đàn ông lừa dối vợ đến với mình thường đem đến cho cô ta cảm giác chiến thắng và tự mãn. Những câu chuyện mà chàng và nàng thủ thỉ với nhau chắc chắn không phải chuyện con ốm hoặc đường ống nước bị hỏng hay giá điện mới tăng. Đề tài ưa thích của họ là ăn sáng ở đâu ngon hay tuần này có chương trình ca nhạc gì hay, phim gì mới...

Những cô gái ưa cuộc sống độc thân cũng chẳng mong người tình bỏ vợ để biến mối quan hệ với cô thành vĩnh viễn. Vì họ biết trước nếu chuyện ấy xảy ra thì sự nhàm chán của hôn nhân sẽ tăng gấp hai lần. Và chẳng cần thông minh lắm cũng đoán ra một khi anh ta đã bỏ vợ để đến với mình, nếu mình lại trở thành vợ anh ta chắc đâu điều đó không lặp lại? Thời nào "cái lạ chẳng bằng tạ cái quen" ?

Vì sao có những cô gái thích đàn ông có vợ? - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trong thực tế, một anh đàn ông có vợ được một cô gái săn đuổi, khả năng sập bẫy phải đến 99%. Bởi vì các cô biết nói những lời đàn ông thích nghe. Chẳng hạn như: “Đời thật bất công, người đàn ông tài giỏi, đẹp trai như anh mà bất hạnh”. “Em cũng chẳng muốn anh phải bỏ gia đình đến với em, làm như thế là vô đạo đức, chỉ cần anh yêu em thật lòng và quan tâm chăm sóc nhau là đủ”. “Vợ anh lạnh lùng, vô cảm bao nhiêu thì em sẽ ấm áp, vui vẻ và yêu thương anh bấy nhiêu”... Thế là đàn ông được dịp kể ra hàng trăm thứ kém cỏi của vợ.

Nhiều cô cứ nghĩ không ràng buộc thì anh ta sẽ cảm thấy thoải mái có thể kéo dài tình yêu đến suốt đời. Nhưng ở đời không có cái gì mới mãi. Rất có thể những người đàn ông trăng hoa ấy lại tìm thấy cái khác mới hơn để lại cho "người yêu" một cuộc đời dang dở khi tuổi xuân không còn nữa.

Thế mạnh của đàn ông có vợ

Một nghiên cứu gần đây ở Pháp phát hiện 90% phụ nữ độc thân quan tâm đến người đàn ông đang có vợ. Có thật như vậy không? Lý do là gì?

TIN MỚI NHẤT