Sống hạnh phúc, vui vẻ, xinh đẹp hơn…là cách trả thù ngọt ngào nhất

Phụ nữ yêu 03/11/2018 05:13

Khi bị phản bội chắc hẳn em sẽ rất đau đớn. Một phần vì tình yêu vẫn còn cháy bỏng trong tim, một phần vì tự trọng, sự xúc phạm, tổn thương..Nhưng sau tất cả, cách trả thù ngọt ngào nhất là em phải khiến kẻ phản bội phải hối hận, nuối tiếc.

Khi bị phản bội chắc hẳn con gái sẽ rất đau đớn. Một phần vì tình yêu vẫn còn cháy bỏng trong trái tim mình, một phần vì tự trọng, sự xúc phạm, tổn thương..Nhưng sau tất cả, cách trả thù ngọt ngào nhất là em phải khiến kẻ phản bội phải hối hận, nuối tiếc.

Nếu người đàn ông ấy đã phản bội em có nghĩa là xác định người đàn ông ấy không xứng đáng với tấm chân tình của em. Mặc dù chẳng dễ dàng gì từ bỏ người mình yêu mà trong khi trái tim mình vẫn còn da diết nhớ thương.

Nhưng nếu em đã mang trái tim tổn thương, thì đừng mang thêm bất cứ hận thù nào nữa. Bởi, trong khi mình đang bực bội, thậm chí hận thù và nghĩ ra trăm mưu ngàn kế để cho những kẻ phản bội biết tay... Thì, họ vẫn đang vui sướng hạnh phúc.

Sống hạnh phúc, vui vẻ, xinh đẹp hơn…là cách trả thù ngọt ngào nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khác hẳn với vẻ ngoài hối hận, đau khổ và dằn vặt khi bị phát hiện lăng nhăng cánh đàn ông lại rất tự mãn về những gì mình đã làm. Tất nhiên, kẻ lừa giối sẽ tự mãn bởi ngoài bạn ra còn có đàn bà khác quấn lấy họ, họ hoàn toàn làm chủ tình thế nhưng phụ nữ lại rơi vào thế bị động.

Vậy nên, thay vì khóc lóc, van xin đàn ông quay lại hay kể khổ với mọi người phụ nữ em nên học cách phớt lờ kẻ bội bạc. Hãy chấm dứt với người đàn ông không xứng đáng, em sẽ nhận lại sự thanh thản, bình yên cho tâm hồn mình.

Em cứ nghĩ mà xem, bực tức ai một chút mình đã thấy khó chịu rồi, mà lại hận thù ai nữa thì đó là cực hình. Chị có lúc đã từng như thế, đã từng căm ghét và nghĩ, ước như những đứa mình ghét nó bị gặp nạn...

Khi mà cái đứa em ghét không bị gì cả, em lại đang "bị nạn" bởi sự bực dọc của chính mình. Trong thời gian em hận thù người làm hại mình, họ vẫn nhởn nhơ vui sướng, riêng em là đau khổ..

Sống hạnh phúc, vui vẻ, xinh đẹp hơn…là cách trả thù ngọt ngào nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vậy nên cứ buông bỏ em ạ! Gọi cho sang hơn là bao dung với cuộc đời đi. Bao dung ấy em cũng đừng nghĩ là mang ơn huệ cho họ, bởi những kẻ xấu không quan tâm đến sự bao dung của em…Mà bao dung cho người, cho đời là em bao dung cho chính trái tim mình, bao dung cho chính tâm hồn mình.

Những kẻ làm em đau khổ, không tốt với em, em cứ lơ đi. Em cứ kệ họ, để họ sống với cuộc đời của họ. Mặc dù em khó mà vui vẻ được trong ngày một ngày hai, em có thể khóc một giờ, một ngày cho đã…Nhưng tuyệt nhiên em phải mạnh mẽ mà đứng dậy, thay vì nghĩ cách trả thù họ, em cứ vui vẻ làm việc, hạnh phúc và xinh đẹp hơn nữa.

Mất tình yêu nhưng em còn bạn bè, còn người thân và nhiều người tốt với em, làm gì em phải bận tâm với những kẻ không ra gì. Cách trả thù tốt nhất là chúng ta cứ sống hạnh phúc, chúng ta cứ kiếm tiền lo cho cuộc sống của mình và làm những điều mình thích.

Sống hạnh phúc, vui vẻ, xinh đẹp hơn…là cách trả thù ngọt ngào nhất - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Em hãy ăn mặc trang điểm bắt mắt, tỏ ra vô cùng vui vẻ thoải mái, bước chân tự tin trước mặt người đàn ông đã phản bội em. Hãy trở lại với lịch tập nhảy thường nhật, ăn những món đồ mà bạn trai cũ ghét, đi du lịch với các bạn gái thân thiết nếu em muốn.

Tất nhiên điều này sẽ rất khó khăn, nhưng những cô gái thông minh thường làm vậy. Bằng mọi cách, hãy tự làm mình vui lên, quên đi những nỗi đau mà anh ta gây ra. Kẻ phản bội đó đã lừa dối em, và em có quyền chọn cho mình niềm vui thay vì sự đau khổ. Bởi sau cùng, chính nụ cười của em mới là thứ vũ khí sắc bén nhất khiến anh ta phải đau đớn.

Người bị phản bội luôn phải chịu những thương tổn, đau đớn mà người khác khó lòng hiểu được. Tuy nhiên, đừng vì đau buồn trong quá khứ mà tự tước đi cơ hội được hạnh phúc của chính mình.

Sống hạnh phúc, vui vẻ, xinh đẹp hơn…là cách trả thù ngọt ngào nhất - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Nếu có một chàng trai tử tế, yêu thương và đối tốt với bạn, bạn cũng rung động trước họ thì đừng ngần ngại trao cho họ tình cảm. Người cũ sẽ phát điên khi nhìn thấy đối tượng mà bạn đang yêu hơn họ mọi mặt.

Cách trả thù ngọt ngào nhất dành cho kẻ bội bạc chính là mình cứ sống thật hạnh phúc đi. Cứ kiếm tiền, cứ vui chơi, cứ sống cuộc đời em muốn, cứ lương thiện như em đã từng. Còn lại, cứ để trời cao an bài. Còn lại, mọi thứ đều có sắp đặt sẵn rồi. Hãy cứ bình tĩnh đón nhận em nhé!

3 loại ‘năng lực’ giúp phụ nữ hạnh phúc trong hôn nhân

Phụ nữ có gia đình không phải cứ dốc lòng hy sinh thì sẽ có được hạnh phúc. Cũng không hẳn là phụ nữ hạnh phúc là nhờ tấm chồng. Thực tế thì phụ nữ chỉ cần 3 loại “năng lực” này cũng đủ sức tìm hạnh phúc cho mình.

TIN MỚI NHẤT