Sau khi hôn, nếu đàn ông có 3 ‘hành động lạ’ này phụ nữ hãy mừng thầm

Phụ nữ yêu 03/09/2020 17:41

Sau nụ hôn đầu tiên, chỉ đàn ông yêu thật lòng mới để lộ những dấu hiệu kỳ lạ này, chị em hãy mừng thầm bởi chàng đã xem bạn là cả cuộc đời.

Chỉ đàn ông yêu thật lòng mới có những hành động lạ này sau nụ hôn đầu tiên, nếu chàng có đủ bạn hãy giữ thật chặt bởi anh ấy chắc chắn sẽ là người chồng yêu vợ thương con trong tương lai. 

dan ong yeu that long 1
Nếu sau khi hôn nhau, chàng vô tình để lộ sự thẹn thùng, bối rối thì phụ nữ hãy mừng thầm - Ảnh minh họa: Internet

Ngại ngùng

Nụ hôn đầu tiên không chỉ là sự đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ, mà còn là minh chứng rằng cả hai đã chính thức yêu nhau. Thế nên, dù là phái mạnh, dù đã trải qua những mối tình trước đó nhưng khi chạm môi người phụ nữ mình yêu đàn ông yêu chân thành vẫn không tránh được sự ngại ngùng, xấu hổ.

Vậy nên, nếu sau khi hôn nhau, chàng vô tình để lộ sự thẹn thùng, bối rối thì phụ nữ hãy mừng thầm. Dám chắc, anh ấy đã yêu bạn say đắm đến mức xem bạn là cả cuộc đời của mình, trân quý như báu vật vô giá. 

dan ong yeu that long 2
Chàng sẽ vô thức có những biểu hiện vụng về, buồn cười đến mức ngay chính họ cũng không ngờ - Ảnh minh họa: Internet

Lo lắng

Nếu đàn ông trăng hoa, xem bạn là thú vui qua đường thì sau nụ hôn đầu anh ấy sẽ chẳng thể hiện chút lo lắng nào. Thậm chí, họ còn để lộ vẻ mặt tự mãn vì đã thành công khi đã chinh phục được bạn, đã chiếm được tình cảm của bạn.

Ngược lại, khi đứng trước người phụ nữ mình yêu thật lòng đàn ông tử tế sẽ thấp thỏm lo lắng đến mức đánh mất cả sự tự tin vốn có. Chàng sẽ vô thức có những biểu hiện vụng về, buồn cười đến mức ngay chính họ cũng không ngờ.

dan ong yeu that long 3
Anh ấy nhìn bạn bằng ánh mắt trìu mến, vòng tay ôm lấy bạn không rời và tim không ngừng thổn thức - Ảnh minh họa: Internet

Mỉm cười

Những gã đàn ông trăng hoa thường vô tâm, họ xem việc cởi đồ ăn nằm với đàn bà là điều bình thường như việc ăn cơm hàng ngày. Sau khi mặc lại quần áo, rời khỏi cánh cửa phòng họ cũng chẳng thèm để tâm xem đối phương vui buồn ra sao, tâm trạng thế nào.

Trong khi đó, đàn ông yêu chân thành lại hạnh phúc đến mức không thể che giấu nụ cười viên mãn sau nụ hôn đầu tiên. Anh ấy nhìn bạn bằng ánh mắt trìu mến, vòng tay ôm lấy bạn không rời và tim không ngừng thổn thức.

Sau nụ hôn đầu, nếu người đàn ông của bạn có đủ những dấu hiệu trên thì bằng mọi giá bạn hãy giữ chặt anh ấy.

3 ‘vùng cấm’ bất khả xâm phạm của đàn ông, dù là vợ cũng không được SỜ vào

Nếu phụ nữ khờ dại liên tục sờ vào những vùng nhạy cảm này của đàn ông thì phụ nữ thông minh "tránh xa trăm mét", nhờ thế họ được nuông chiều cưng yêu, chồng cả đời mê mệt.

TIN MỚI NHẤT