Phụ nữ từng đổ vỡ hôn nhân hay không còn trinh tiết nhất định phải biết điều này... nếu không sẽ hối hận!

Phụ nữ yêu 08/11/2017 05:15

Phụ nữ, từng đổ vỡ hay không còn trinh tiết thì có sao, hạnh phúc vẫn luôn nằm trong tay mình mà!

Có rất nhiều phụ nữ đã từng ly hôn luôn cảm thấy e ngại trong việc tiến thêm bước nữa. Nỗi trăn trở chung của những người phụ nữ ấy luôn là “Liệu mình còn có thể hạnh phúc được nữa hay không?”.

Câu trả lời là hoàn toàn có thể, bởi với đàn ông, những người phụ nữ đã từng đổ vỡ luôn mang trong mình những nét quyến rũ đặc biệt mà họ luôn tìm kiếm.

Đừng nghĩ rằng đàn bà từng đổ vỡ, hay không còn trinh tiết thì lấy quyền gì được hạnh phúc một lần nữa? Hạnh phúc hay bất hạnh, vốn nằm trong tay của mình, chứ không hề phụ thuộc vào bất cứ danh xưng hay lời nói của ai.

Nếu phụ nữ từng đổ vỡ hôn nhân hay không còn trinh tiết nhất định phải biết điều này... nếu không sẽ hối hận!

Nếu phụ nữ từng đổ vỡ hôn nhân hay không còn trinh tiết nhất định phải biết điều này... nếu không sẽ hối hận! 

Phụ nữ hãy nhớ, hạnh phúc không hề ưu tiên nhan sắc, giàu sang hay bất cứ điều gì, hạnh phúc luôn cho bạn quyền lựa chọn. Dám buông bỏ khổ đau, dám làm lại từ đâu, dám đạp lên dị nghị dèm pha, dám sống cho chính mình, là đã có thể chạm tay đến hạnh phúc rồi.

Một trong những bất hạnh to lớn nhất trong cuộc đời của người phụ nữ là đổ vỡ trong hôn nhân. Có thể trong cuộc hôn nhân ấy họ đã phải chịu nhiều đau khổ tột cùng, thế nhưng cái kết thúc đau đớn kia vẫn là một vết thương lòng sâu sắc không dễ để phôi phai.

Cho dù bạn có ly hôn, có không còn trinh tiết thì đó không phải là lỗi lầm của bạn. Một lần đứt gánh hôn nhân, không có nghĩa là cả đời đều bất hạnh.

Có lẽ mỗi người sinh ra đều để dành cho một người còn lại, hãy nhớ điều đó. Có nghĩa là, ở đâu đó ngoài kia vẫn luôn có một người đúng đắn, chân thành, và thiết tha đợi chờ để trân trọng bạn.

Khi bắt gặp người đàn ông trưởng thành và có đang ý định nghiêm túc về hôn nhân, đa phần họ đều mong muốn người bạn đời của mình sẽ là mẫu người chín chắn và độc lập.

Thứ họ không cần chính là một cô gái trẻ chỉ biết nhõng nhẽo và đòi hỏi. Về khía cạnh này, người phụ nữ đã từng đổ vỡ hoàn toàn có thể làm được.

Đừng lo lắng hay mặc cảm khi mình đã một lần lầm lỡ, hay không còn trinh tiết. Hãy cứ tự tin mỉm cười thật tươi và tin rằng tất cả phụ nữ được sinh ra trên cuộc đời này dù có ra sao thì vẫn luôn luôn quyến rũ và đáng được yêu thương.

Hãy học cách tự làm mình xinh đẹp hơn mỗi ngày. Đẹp để mạnh mẽ, bản lĩnh và quyến rũ hơn mỗi.

Nếu muốn người phụ nữ của mình ngoan, đàn ông hãy...

Đàn ông nếu muốn người phụ nữ của mình ngoan, hiền, nhu mì và nghe lời. Đơn giản thôi, chỉ cần mạnh mẽ hơn cô ấy, kiên cường và bản lĩnh hơn cô ấy...

TIN MỚI NHẤT