Nếu muốn người phụ nữ của mình ngoan, đàn ông hãy...

Phụ nữ yêu 07/11/2017 05:06

Đàn ông nếu muốn người phụ nữ của mình ngoan, hiền, nhu mì và nghe lời. Đơn giản thôi, chỉ cần mạnh mẽ hơn cô ấy, kiên cường và bản lĩnh hơn cô ấy...

Phàm là phụ nữ, càng mạnh mẽ và độc lập bao nhiêu, càng yếu đuối bấy nhiêu. Nhưng cái yếu đuối này sẽ không lồ lộ ra như những người phụ nữ khác mà chỉ được bộc lộ khi gặp đúng người đàn ông của đời mình. Một người đàn ông đủ vững vàng, đủ bản lĩnh, đủ yêu thương... đủ khiến cô ấy khâm phục và thấy mình nhỏ bé... chỉ cần đứng đó, dang rộng cánh tay ra, cô ấy sẽ sà vào lòng và khóc nức nở như 1 con mèo.

Phụ nữ càng mạnh mẽ bao nhiêu càng cần một người đàn ông mạnh mẽ hơn bấy nhiêu.

Phụ nữ càng giỏi giang bao nhiêu, càng phải cần một người đàn ông giỏi giang hơn bấy nhiêu.

Phụ nữ nhanh nhẹn, tháo vát, năng động, bản lĩnh, quyết đoán không thể kết đôi với những người đàn ông kém linh hoạt, chậm chạp, sức ì cao, nhút nhát và hay do dự.

Nếu muốn người phụ nữ của mình ngoan, đàn ông hãy... - Ảnh 1

Đàn ông nếu muốn người phụ nữ của mình ngoan, hiền, nhu mì và nghe lời. Đơn giản thôi, chỉ cần mạnh mẽ hơn cô ấy, kiên cường và bản lĩnh hơn cô ấy, giỏi giang hơn cô ấy, cao thượng, độ lượng và tôn trọng cô ấy. Tin tôi đi! Người phụ nữ của anh sẽ rất rất ngoan!

Ở cạnh phụ nữ như ở cạnh hổ. Nếu không đủ khả năng để chế ngự nó, nó sẽ chế ngự mình.

Chọn vợ cũng như chọn một con ngựa tốt. Thích nó bởi dáng vẻ và thần thái, yêu nó khi tiếp xúc, cưỡi thử và thấy hòa hợp. Muốn nó đi cùng mình một quãng đường dài cần phải yêu thương chăm sóc nó còn hơn cả bản thân (cơm ăn 3 bữa, ngày chải lông, vuốt bờm, xoa lưng, vỗ mông dăm ba lần). Đừng bắt nó làm việc quá sức nó sẽ kiệt sức mà chết.

Đừng cưỡi một con ngựa khác trước mặt nó, nó sẽ co cẳng đạp anh một cú "nát một đời trai". Bất cứ lúc nào nó cũng có thể hất anh khỏi yên nếu anh không đủ hiểu nó, không đủ dũng cảm để cầm cương và đủ yêu thương, bản lĩnh để thuần hóa nó. Và nhớ nhé, một con ngựa càng tốt bao nhiêu, càng mạnh mẽ, cá tính và khó thuần hóa bấy nhiêu.

Nếu muốn người phụ nữ của mình ngoan, đàn ông hãy... - Ảnh 2

Nếu lấy vợ, đàn ông sẽ chọn người phụ nữ có 8 đặc điểm này, ai không đủ 3 điểm thì coi chừng

Trong mắt cánh mày râu, vợ phải có ít nhất 3 trong 8 đặc điểm dưới đây mới xứng đáng được yêu.

TIN MỚI NHẤT