Phụ nữ hãy làm điều này ngay để may mắn, phúc báo ầm ầm kéo về nhà

Phụ nữ yêu 12/03/2018 05:10

Một người phụ nữ vận mệnh có tốt hay không, từ lời nói, hành vi, cử chỉ đều có thể nhìn thấy.

Muốn có phúc báo, may mắn phụ nữ nên học và làm theo những điều sau đây.

1. Một lòng phò trợ chồng

Cổ nhân có một câu nói rằng: “Nữ nhân nên giúp đỡ nam nhân trở thành thánh hiền, chứ không phải đào tạo nam nhân thành loại cầm thú chỉ biết thèm muốn xác thịt phụ nữ”.

Câu nói này không được nho nhã cho lắm, nhưng đó lại là sự thực. Phụ nữ nên thu mình, nên sống khép kín. Một người phụ nữ, có thể quyết định sự hưng vong của một gia tộc. Một người phụ nữ có thể ẩn mình được không, sẽ quyết định người phụ nữ đó có phải là một người có hàm dưỡng hay không.

2. Cần tu khẩu trước khi tu nhân tích đức

Lời nói như bát nước, đổ đi rồi khó mà lấy lại được, dẫu có lấy lại được rồi cũng không còn nguyên vẹn. Vì thế, trước khi tu thân, cần phải học cách tu cái miệng, tránh nói những lời dưới đây.

Khi nói Khẩu nghiệp là có ý nói: Khẩu ác nghiệp. Khẩu ác nghiệp có 4 tội:

– Vọng ngữ (nói láo),

– Ỷ ngữ (nói thêu dệt),

– Lưỡng thiệt (đâm thọc),

– Ác khẩu (chửi rủa).

“Lời nói không thể thấy, không thể cầm nắm được, hình như không có tướng, thế mà tự xưa nay đã gây nên biết bao nụ cười và nước mắt. Có phản ứng tức có tác nhân. Tâm Phật thì lời nói là pháp thiện, Tâm chúng sanh thì lời nói thành ác nghiệp. Tâm chúng sanh có muôn ngàn tướng thì lời nói cũng gây muôn ngàn nghiệp báo.

3. Tu tâm dưỡng tánh để thay đổi vận mệnh

Liệu có phải rằng vận mệnh của một người từ khi sinh ra đến lúc lìa đời đều là đã được định sẵn từ trước? Và từ đó về sau, trong cả cuộc đời là không có cách nào thay đổi được?.

Có thể nhiều người trong chúng ta đã từng nghe nói đến một câu rằng:“Mệnh là do Trời định, vận là do chúng ta nắm giữ.” Muốn sửa vận, thay đổi vận mệnh thì cách tốt nhất phải xuất phát từ bản thân chúng ta. Cải biến từ lời nói, hành vi của bản thân, cải biến tâm tính bản thân sẽ khiến cuộc đời đi theo hướng tốt đẹp.

Trung Quốc cổ đại có thuyết pháp gọi là “tích đức, tích đức”. Đến tết đón xuân, người ta thường dán câu đối: “Tích thiện nhân gia khánh hữu dư”(Tạm dịch: Gia đình tích thiện sẽ luôn có phúc).

Câu này nói rõ một điều rằng, con người nếu như muốn thay đổi vận mệnh của bản thân thì điểm quan trọng nhất chính là phải làm thật nhiều việc thiện.

4. Sống khép mình phúc báo càng lớn

Phụ nữ hãy làm điều này ngay để may mắn, phúc báo ầm ầm kéo về nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ sống càng khép mình, phúc báo càng lớn, chính là kiểu phụ nữ có thể ẩn mình. Người mà thần kinh không vững, thông thường không thể ngồi yên, chính là không có sự nhẫn nại.

Phụ nữ thần kinh không đủ, rất dễ chạy ra ngoài, không ngồi lâu được, không thể ở yên trong nhà. Đây là điều không tốt. Có thể nói, tình trạng thân thể quyết định tố chất và vận mệnh của một con người

5. Nội tâm biết đủ, biết trân trọng mọi thứ

Vì đâu một người trở nên giàu có, đó là do nội tâm của cô ta rất phong phú, rất biết đủ, biết trân trọng mọi thứ. Dần dần ông trời sẽ cho cô ta phúc báo. Bởi vì bất cứ thứ gì mà thiên thượng ban cho chúng ta, dù là thứ cao quý như kim cương hay những thứ xem ra có vẻ thấp kém như cái cây ngọn cỏ. Đều là để chúng ta biết quý trọng.

Đây là điều duy nhất đàn ông nào cũng cần ở phụ nữ, muốn HẠNH PHÚC chị em có nó là đủ

Nó không chỉ là thứ giúp người phụ nữ hạnh phúc mà cũng là điều khiến đàn ông cảm thấy hạnh phúc. Với họ chỉ đơn giản như vậy thì quá đủ rồi.

TIN MỚI NHẤT