Đây là điều duy nhất đàn ông nào cũng cần ở phụ nữ, muốn HẠNH PHÚC chị em có nó là đủ

Phụ nữ yêu 30/12/2017 05:32

Nó không chỉ là thứ giúp người phụ nữ hạnh phúc mà cũng là điều khiến đàn ông cảm thấy hạnh phúc. Với họ chỉ đơn giản như vậy thì quá đủ rồi.

Đàn ông chọn người phụ nữ cho mình không cần đặt ra quá nhiều tiêu chí như phụ nữ chọn bạn đời. Chỉ cần một người phụ nữ hiểu mình, hiểu chuyện và hiểu đời – như thế với đàn ông là đủ hạnh phúc rồi.

Người ta thường bảo con đường đi đến trái tim người đàn ông khó lắm nhưng đấy là khi chúng ta chưa thực sự hiểu hết cánh mày râu mà thôi. Đừng nghĩ anh ta cái gì cũng biết, hay yêu hết cô này đến cô kia là không tốt. Chưa tìm được bến đỗ tức là chưa tìm được ai hiểu mình.

Đàn ông ý mà, họ chỉ cần một người phụ nữ đủ hiểu họ, đủ hiểu chuyện và đủ hiểu đời thì họ có thể không mảy may suy nghĩ mà đi tới bến đỗ cuối cùng. Kể cả khi đã là vợ chồng, hơn bao giờ hết, đàn ông chẳng cần người ấy giỏi giang, chẳng cần kiếm nhiều tiền mà vẫn chỉ duy nhất một thứ hiểu họ.

Có thể trước khi kết hôn, anh ta cũng sẽ đưa cho bạn nhiều tiêu chí như một tình yêu chân thành, yêu họ càng nhiều càng tốt, chung thủy, nào là cho nhau khoảng thời gian riêng, nào là biết chia sẻ, biết hi sinh... nhưng chung quy cốt lõi tất cả những điều ấy cũng vẫn là thấu hiểu. Có hiểu mới yêu, có cần mới tìm đến nhau.

Ngoài việc hiểu, nếu người phụ nữ ấy biết dung hòa các mối quan hệ trong gia đình, họ hàng nhất là với mẹ chồng, biết san sẻ tâm sự những khó khăn với chồng, điềm đạm xử lý các tình huống trong gia đình chồng thì chắc chắn với đàn ông đó chính là một báu vật vô giá.

Đây là điều duy nhất đàn ông nào cũng cần ở phụ nữ, muốn HẠNH PHÚC chị em có nó là đủ - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Nói đi cũng phải nói lại, phụ nữ muốn được đàn ông yêu thương thì điều đầu tiên cốt lõi phải biết yêu chính bản thân mình, có yêu mình thì mới có thể yêu được người.

Cùng xem thêm một số điều khi yêu, đàn ông cũng mong đợi ở người bạn đời những điều gì nữa nhé.

Thật lòng
 
Yêu chân thành và luôn trung thực trong mọi việc cũng là điều đàn ông cần ở bạn gái và người vợ của mình. Họ luôn mong người yêu thẳng thắn bày tỏ tình yêu với mình chứ không phải vòng vo để họ phải đau đầu suy nghĩ.

Bình yên

Người ta vẫn thấy sau khi lập gia đình, phụ nữ có thể ở nhà chăm chồng con để chồng đẩy mạnh sự nghiệp chứ chưa bao giờ thấy điều ngược lại.

Điều đó chứng tỏ rằng, sau một ngày làm việc mệt mỏi đàn ông mong muốn một chốn về bình yên, vui vẻ, sẵn sàng thấu hiểu họ. Và họ thích người phụ nữ tạo ra được bầu không khí yên bình cho gia đình.

Chung thủy

Không chỉ có phụ nữ mà đàn ông cũng cực kỳ muốn yếu tố này ở bạn đời. Đó là điều cần thiết và quan trọng để duy trì một mối quan hệ lâu dài. Đàn ông rất dễ nổi cơn ghen mỗi khi một anh chàng nào đó tỏ ra quan tâm tới người con gái của họ. Và họ cảm thấy bất an nếu như người con gái đó thể hiện sự thân thiện với một anh chàng khác không phải mình.

Không giận dữ vô cớ

Trong suy nghĩ của đàn ông, phụ nữ là kiểu gì đó rất rắc rối và phức tạp. Phái mạnh cảm thấy sợ hãi mỗi khi bạn gái “ném trả” họ những cơn giận vào bất cứ thời điểm nào nào mà không rõ nguyên do.

Thay vì điều đó chúng ta có thể nhẫn nhịn, nói thẳng tâm tư. Nói chung, tất cả đàn ông đều cần một tình yêu đẹp, trong đó tranh luận, cãi vã càng ít càng tốt.

Đàn bà còn yêu, không ai cản nổi, đàn bà cạn tình, chẳng ai ngờ hết

Tôi hay nói với mấy ông bạn rằng, đùa với ai thì đùa, đừng đùa với vợ. Các ông khi ấy nhiều người cười ha hả, nói một câu, đàn bà thì có gì mà sợ. Tôi lắc đầu, vốn dĩ luôn có nhiều ông chồng quá xem thường người đàn bà bên cạnh mình.

TIN MỚI NHẤT