Phụ nữ 40, càng 'cũ' càng say lòng người

Phụ nữ yêu 27/06/2019 05:08

Với nhiều đàn ông, khi họ quá hiểu đời để có được một người phụ nữ tuổi 20, thì phụ nữ khi 40 tuổi lại là một giá trị khác khiến họ theo đuổi mải miết. Phụ nữ tuổi nào cũng có nét đẹp riêng, nhưng gừng càng già sẽ càng cay, cũng như phụ nữ 40 càng “cũ” càng say lòng người!

Một tâm thế bình thản

Có người từng nói, phụ nữ 40 tuổi như mặt hồ không gợn sóng, trầm lặng, ổn yên, nhẹ nhàng trôi chảy. Thật ra, đến độ tuổi này, dẫu trong lòng có sóng gió, họ cũng không để ai phát hiện. Tháng năm qua đi dạy phụ nữ sự chín muồi trong mọi bước đi trước cuộc đời. Không phô trương, không ầm ĩ, càng không để ai nhìn thấu tâm can. Âu cũng là vì họ cẩn trọng hơn, từ tốn hơn, mà cũng sâu sắc hơn. Càng trải qua nhiều thăng trầm, phụ nữ càng biết cách giữ bình yên cho chính mình.

phu nu 40 1
Càng trải qua nhiều thăng trầm, phụ nữ 40 càng biết cách giữ bình yên cho chính mình - Ảnh minh họa: Internet

Bởi thế, sự bình thản của phụ nữ sau 40 thường khiến đàn ông tò mò. Đàn ông luôn thắc mắc làm sao để khiến mặt hồ đang ổn yên kia nổi sóng, làm sao để tâm thế bình thản kia có chút chao động. Bởi vì càng tò mò sẽ càng muốn khám phá, cũng vì thế mà say mê theo đuổi.

Một cơ thể dẻo dai

Từng không ít đàn ông thú nhận rằng, họ say mê cơ thể của phụ nữ khi 40. Họ nhìn chưa đủ, chạm vào chưa thỏa, sở hữu rồi vẫn muốn giữ lại thật lâu. Sự từng trải in hằn lên cơ thể họ sự dẻo dai, biết yêu thương và trân quý từng tấc trên da thịt của mình. Là mùi nước hoa được chọn lọc, là cơ thể săn chắc nhờ tập luyện, là từng đường cong khéo khoe rực rỡ. Nếu nói phụ nữ 20 tự hào với cơ thể tinh nguyên, thì phụ nữ 40 tự mãn với cơ thể đã có giá trị của thời gian và nỗ lực.

Phụ nữ 40 một khi biết chăm sóc mình đúng cách thì chỉ có thể khiến đàn ông mê đắm không dứt. Đó là nét đẹp thuần thục, dẻo dai và khó có thể chối từ.

phu nu 40 2
Phụ nữ 40 tuổi một khi biết chăm sóc mình đúng cách thì chỉ có thể khiến đàn ông mê đắm không dứt - Ảnh minh họa: Internet

Một trái tim khó bị lung lay

Trái tim phụ nữ 40 tuổi không phải là sắt đá, nhưng cũng không dễ bị lung lay. Phụ nữ 20 non nớt với trái tim dễ động lòng, còn phụ nữ đã 40 vững vàng với một trái tim khó có ai nhìn thấu. Nếu nói phụ nữ tuổi nào khó mềm lòng nhất, chắc là ở độ tuổi này. Sự từng trải đủ vừa cho họ những cách nhìn đa chiều. Sự mất mát và tổn thương đủ nhiều cho họ khả năng tự bảo vệ chính mình. Sự trưởng thành cho họ biết phụ nữ cần lý trí để điều khiển trái tim hơn.

Đàn ông lạ lùng thay lại thích chinh phục những trái tim chẳng dễ dạy bảo của phụ nữ khi 40. Bởi đàn ông là sinh vật đam mê chinh phục, càng khó họ càng muốn có bằng được. Huống hồ, trong trái tim của một người phụ nữ từng trải có cả một tòa thành những điều đàn ông chưa từng biết.

Một bản lĩnh dứt khoát

phu nu 40 3
Đi qua thanh xuân, bài học phụ nữ nhớ lâu nhất chính là phải biết buông bỏ - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ 40 không day dưa. Nếu phụ nữ 20 khéo léo níu kéo, biết cách giữ chân đàn ông thì khi 40 phụ nữ lại giỏi buông bỏ và dứt khoát. Phụ nữ tuổi này dần nhìn rõ cuộc đời hơn, biết mình muốn gì và bản thân xứng đáng với điều gì. Nếu đó là điều họ muốn, họ chắc chắn sẽ giữ đến cùng. Nhưng nếu đó là thứ không cần thiết, họ cũng không ngại buông bỏ. Đi qua thanh xuân, bài học phụ nữ nhớ lâu nhất chính là phải biết buông bỏ.

Hơn nữa, trong sự dứt khoát của phụ nữ 40 còn có một chữ “phũ”. Cái phũ của phụ nữ tuổi này là có thể chối từ, đòi hỏi, hay thậm chí là có chút lạnh lùng với đàn ông. Đơn giản vì họ biết bản thân muốn gì, xứng đáng với những gì và làm thế nào để giữ được trái tim khó yên ổn của đàn ông.

Với nhiều đàn ông, khi họ quá hiểu đời để có được một người phụ nữ tuổi 20, thì phụ nữ khi 40 lại là một giá trị khác khiến họ theo đuổi mải miết. Phụ nữ tuổi nào cũng có nét đẹp riêng, nhưng gừng càng già sẽ càng cay, cũng như phụ nữ 40 càng “cũ” càng say lòng người!

Phụ nữ 40: Nhất định phải vứt bỏ 5 thứ độc hại này ra khỏi đời

Dù biết rằng phụ nữ thường có nhiều gò bó, phụ thuộc, nhưng cuộc đời của bạn thật sự không dài đâu. Đã qua tuổi 40, bạn không thể đoán trước được mình còn bao nhiêu thời gian. Bởi thế, đừng giữ lại những thứ này trong đời.

TIN MỚI NHẤT