Những điều con gái luôn kì vọng của con trai mà không nói ra

Phụ nữ yêu 16/06/2020 10:15

Con gái thường có rất nhiều những điều kỳ vọng ở các chàng trai, thế nhưng không phải lúc nào các nàng cũng nói thẳng ra đâu. Vậy nên các chàng hãy tinh tế một chút sau khi đọc những điều dưới đây nhé.

1. Tốt nhất các chàng trai đừng nên nhận xét ngoại hình của con gái một cách mỉa mai, đùa cợt.

2. Khi cãi nhau đừng cố tranh luận đúng sai. Hãy ôm cô ấy, đợi cô ấy hạ hỏa rồi nhẹ nhàng giải quyết là được. Điều 2 bạn cần là giải pháp cho mâu thuẫn, không phải chuyện đúng sai đâu.

3. Trước khi hút thuốc mà hỏi người khác giới có phiền không - thật sự phải được cộng điểm!

4. Nếu bạn không thích cô ấy thì chỉ cần nói cho cô ấy biết thôi. Đừng mập mờ trong chuyện tình cảm, như vậy chỉ tốn thời gian và làm tổn thương người khác thôi.

Những điều con gái luôn kì vọng của con trai mà không nói ra - Ảnh 1

Nếu bạn không thích cô ấy, hãy nói ra chứ đừng mập mờ

5. Nếu người yêu bạn không thích một cô gái, vậy hãy tránh xa cô gái đó ra một chút.

6. Con gái luôn cảm động bởi những điều nhỏ nhặt, vì vậy hãy là một người đàn ông tinh tế, hoặc ít nhất hãy biết quan tâm đến cô gái của bạn.

7. Đừng tiếc lời khen cho người yêu của bạn. Chỉ đơn giản là một câu nói "Hôm nay em xinh thật đấy!" cũng đủ để bất cứ cô gái nào mỉm cười. Nhưng nhớ là chỉ nói điều này với 1 cô gái duy nhất thôi nhé!

8. Hãy chia sẻ những bí mật của bạn. Điều này không phải để thỏa mãn sự tò mò của đối phương mà để thể hiện sự tin tưởng của bạn dành cho bạn gái đó!

Những điều con gái luôn kì vọng của con trai mà không nói ra - Ảnh 2

Hãy chia sẻ về bí mật của bạn, điều đó thể hiện sự tôn trọng của bạn dành cho cô ấy

9. Nếu đã hết yêu, hãy nói lời chia tay một cách thành thật và văn minh. “Anh chia tay vì mình không xứng với em, anh muốn em tìm được người tốt hơn.” – vậy tại sao không cố gắng để trở nên tốt hơn? Nếu muốn một người như vậy thì ngay từ đầu cô ấy đâu cần phải chọn bạn, đúng không?

10. Đừng so sánh hay kể lể về người cũ. Không một ai muốn nghe bạn trai lải nhải suốt ngày về những mối tình đã qua cả đâu!

Những điều con gái luôn kì vọng của con trai mà không nói ra - Ảnh 3

Đừng kể lể về người cũ, điều đó không hay tí nào đâu

11. Con gái luôn muốn được bảo vệ. Khi mọi người chỉ trích hay phê phán cô ấy, hãy cứ đứng về phía cô ấy trước, sau đó hãy góp ý để cô ấy nhận ra sai sót của mình.

12. Khi bước chân vào 1 mối quan hệ, hãy có sự cầu tiến. Con gái không đòi hỏi bạn trai thay đổi hoàn toàn, nhưng ít nhất cũng vì nhau mà cố gắng.

13. Nhẹ nhàng nắm tay nhau ở chốn đông người. Ai cũng muốn được khẳng định chủ quyền của mình, chỉ một cái nắm tay như vậy cũng đã đủ khiến người kia cảm thấy an toàn rồi.

Những điều con gái luôn kì vọng của con trai mà không nói ra - Ảnh 4

Hãy để ý đến đối phương và đặt vị trí của mình vào đối phương nhé

14. Hãy chú ý đến cảm xúc của đối phương và đặt mình vào vị trí của họ. Đừng làm những việc mà chính bạn cũng không vui khi gặp điều tương tự.

15. ĐỪNG LỪA DỐI. Lòng tin luôn là mấu chốt trong một mối quan hệ. Sự lừa dối của bạn sẽ là vết đen khiến cô ấy luôn ngờ vực và mất niềm tin với những mối quan hệ sau này.

5 sai lầm khiến bạn 'mất điểm' ngay lần đầu gặp mặt

Các triệu phú tự thân chia sẻ những sai lầm có thể khiến bạn gây ấn tượng xấu trong mắt người khác ngay lần gặp đầu tiên.

TIN MỚI NHẤT