4 lời hứa người đàn ông bên bạn trọn đời không bao giờ phá vỡ

Phụ nữ yêu 16/06/2020 09:30

Một phàn không nhỏ của tình yêu dựa trên sự tin tưởng, tin tưởng đối phương và tin rằng người ấy sẽ giữ lời hứa suốt đời.

Tuy nhiên không ít trường hợp những lời hứa trở thành lời nói suông giả tạo. Đối phương lừa dối bạn cho đến khi họ nhận được điều họ muốn, và hành động của họ sẽ đi ngược với lời đã nói.

4 lời hứa người đàn ông bên bạn trọn đời không bao giờ phá vỡ - Ảnh 1

Người đàn ông bên bạn suốt đời thì sẽ không như vậy. Anh ta sẽ giữ 4 lời hứa này bất kể điều gì xảy ra.

Anh ấy luôn thủy chung với bạn

Tình yêu đích thực không bao giờ nên tồn tại hoài nghi về sự chung thủy. Tuy nhiên đáng buồn là trong không ít trường hợp, đàn ông hứa sẽ chung thủy với người yêu cho đến cuối đời, nhưng lại phá vỡ lời hứa ngay khi cơ hội xuất hiện.

Đây là lời hứa đầu tiên mà người đàn ông yêu bạn thực sự sẽ hoàn thành, bất kể chuyện gì xảy ra.

Người đàn ông như vậy sẽ không có bất kỳ người phụ nữ nào khác ngoài bạn. Anh ta thà ở một mình còn hơn là với ai khác.

Anh ta luôn nhận thức được rằng lừa dối là hành động phản bội và xúc phạm đối phương thậm tệ.

Thậm chí nếu anh ta hết yêu bạn, anh ta sẽ thẳng thắn nói ra thay vì bắt cá hai tay.

Anh ấy luôn ở bên bạn

4 lời hứa người đàn ông bên bạn trọn đời không bao giờ phá vỡ - Ảnh 2

Người đàn ông bên bạn trọn đời không chỉ là người yêu, mà còn là người bạn tốt nhất của bạn.

Anh ấy sẽ luôn bên bạn dù có điều gì xảy ra. Tình yêu của anh ta là vô hạn, vô điều kiện, không thể bị điều gì hay ai đó hủy hoại.

Những lời thề trong ngày cưới thường nói rằng: Hai bạn sẽ bên nhau dù cho đau ốm hay khỏe mạnh, lúc bình yên hay giông bão, khi giàu sang cũng như lúc nghèo khó,...

Ngay cả khi bạn chưa kết hôn với người đàn ông định mệnh của đời mình thì anh ta cũng sẽ giữ lời thề này một cách nghiêm túc.

Anh ta sẽ không bao giờ quay lưng với bạn, luôn bảo vệ bạn bằng mọi giá và không phá vỡ sự tin tưởng của bạn.

Anh ta sẽ không khiến bạn tổn thương

Mỗi khi bạn quen một chàng trai, anh ta sẽ hứa với bạn mình không giống những người đàn ông bạn từng gặp và khiến bạn đau khổ.

Nhưng sự thật là rất nhiều người chỉ đang nói dối, và bằng cách nào đó anh ta sẽ khiến bạn đau lòng.

Những chắc chắc sẽ có một người không làm như vậy, đó là người đàn ông sẽ bên bạn trọn đời.

Có thể có lúc bạn buồn bã, thất vọng vì hành động của anh ta. Nhưng anh ấy không bao giờ cố ý khiến bạn tổn thương và luôn cân nhắc hậu quả từ hành vi của mình.

Anh ấy luôn thành thật với bạn

4 lời hứa người đàn ông bên bạn trọn đời không bao giờ phá vỡ - Ảnh 3

Một lời hứa khác mà người đàn ông định mệnh của bạn cần giữ dù chuyện gì xảy ra chính là luôn thành thật. Anh ấy sẽ luôn nói thật với bạn, dù sự thật khắc nghiệt và đau lòng ra sao.

Ban đầu bạn có thể cho rằng những người nói dối để bảo vệ bạn là người yêu bạn hơn. Nhưng anh ấy biết rằng bạn đủ mạnh mẽ để có thể đối mặt với hiện thực.

Không phải là anh ấy không quan tâm bạn, mà anh muốn bạn luôn biết sự thật. Anh ấy không dùng những lời đường mật để khiến bạn thấy vui vẻ trong chốc lát.

Anh ấy sẽ hoàn toàn thành thật, ngay cả khi bạn cảm thấy không thể chấp nhận sự thật ấy. Mọi điều anh ấy làm là để tốt cho bạn và tương lai của bạn.

Sau khi rời khỏi "chiếc giường", nếu đàn ông không làm được 3 điều này chứng tỏ anh ta không yêu bạn đâu, đừng ngu ngốc!

Sau khi đã có 1 mối quan hệ sâu sắc giữa hai người, hãy quan sát kĩ biểu hiện của bạn trai, nếu người đàn ông ấy không làm cho bạn ba điều trên có nghĩa là anh ta không thực sự yêu bạn.

TIN MỚI NHẤT