Nếu đang vui vẻ nắm tay chồng người khác, đàn bà đừng vội tự đắc bởi tội tình về sau cũng chỉ mình chịu…

Phụ nữ yêu 16/01/2019 16:33

Một khi đã cố tình làm kẻ thứ ba, cướp chồng của đàn bà khác thì chính bạn đã tự rước thêm nghiệp nợ vào đời mình, nghìn kiếp cũng không trả hết.

Dưới đây là quả báo nhãn tiền mà kẻ thứ ba phải trả khi cướp chồng người, hả hê trên nỗi đau của đàn bà khác.

Nếu đang vui vẻ nắm tay chồng người khác, đàn bà đừng vội tự đắc bởi tội tình về sau cũng chỉ mình chịu… - Ảnh 1
Bạn có thể không quan tâm đến miệng đời, bất chấp dư luận mà chà đạp lên đạo lý để sống nhưng đừng nhẫn tâm khiến gia đình phải xấu hổ, tủi nhục vì mình - Ảnh minh họa: Internet

Bất hiếu với mẹ cha

Đàn bà vốn đa đoan, đề cao cảm xúc cá nhân để cuồng nhiệt yêu đương, bất chấp tất cả. Họ quên mất rằng, cha mẹ nào cũng mong con gái mình lớn lên là người chính chuyên, tử tế. Sự lẳng lơ, trái khoáy ấy nếu đến tai cha mẹ thì họ sẽ đau lòng đến nhường nào.

Bạn có thể không quan tâm đến miệng đời, bất chấp dư luận mà chà đạp lên đạo lý để sống nhưng đừng nhẫn tâm khiến gia đình phải xấu hổ, tủi nhục vì mình. Một người con như thế không chỉ bất hiếu mà còn bất nghĩa, nỗi đau mà cha mẹ bạn phải ghánh chịu là vô cùng oan uổng.

Nếu đang vui vẻ nắm tay chồng người khác, đàn bà đừng vội tự đắc bởi tội tình về sau cũng chỉ mình chịu… - Ảnh 2
Một người đàn bà chủ động cởi áo ăn nằm với đàn ông có vợ cả đời sẽ không thể gột rửa được vết nhơ ấy - Ảnh minh họa: Internet

Mất đi danh tiết

Trinh tiết là nhất thời, danh tiết là cả đời. Một người đàn bà chủ động cởi áo ăn nằm với đàn ông có vợ cả đời sẽ không thể gột rửa được vết nhơ ấy. Bởi lẽ, tiếng xấu đồn xa, dù có dùng trăm phương nghìn kế bạn cũng không thể bịt miệng thiên hạ, càng không thể cấm đoán người khác bàn tán về chuyện xấu của mình.

Chưa kể, đàn bà làm kẻ thứ ba dù sau đấy có lấy được chồng thì người chồng ấy cũng chẳng bao giờ tử tế. Anh ta nếu không nhậu nhẹt, cờ bạc cũng gái gú vô tâm mà làm khổ vợ con. Chờ đến lúc sáng mắt, thức tỉnh về tội lỗi mình đã gây nên thì họ chỉ có thể tự gặm nhấm tủi hổ ấy đến cuối đời.

Nếu đang vui vẻ nắm tay chồng người khác, đàn bà đừng vội tự đắc bởi tội tình về sau cũng chỉ mình chịu… - Ảnh 3

Con cái phải chịu nghiệp chướng chính là quả báo đáng sợ mà đàn bà làm kẻ thứ ba, cướp chồng người phải nhận lấy - Ảnh minh họa: Internet

Con cái phải trả nghiệp cho mẹ

Người xưa có câu “con gái nhờ phúc của cha, con trai nhờ đức của mẹ”. Gieo nhân nào gặt quả nấy, đàn bà giật chồng người khác sẽ khiến đời con cháu phải gánh nghiệp thay mình. Nếu không bị cướp vợ cướp chồng thì con của người từng làm kẻ thứ ba cũng bị bạn đời phản bội, hành hạ bằng đòn roi.

Thế nên, nếu trót dại vướng vào mối quan hệ ngoài vợ ngoài chồng với đàn ông có vợ đàn bà hãy chấm dứt ngay. Nếu không, cái giá mà bạn phải trả không chỉ là nỗi khổ tâm khi thấy con cái bất hạnh mà tuổi già cũng chẳng có ai kề cận, chăm sóc.

Chỉ đàn ông ĐÁNG KHINH mới dùng điều này để bao biện cho việc ngoại tình

Chỉ những người đàn ông hèn nhát, người chồng đáng vứt đi mới dùng lí do này để bao biện cho việc ngoại tình, phản bội vợ con.

TIN MỚI NHẤT