Này người thứ ba: Nếu đã chấp nhận là NGƯỜI THỪA thì hãy nhớ kỹ 4 điều này!

Phụ nữ yêu 28/06/2019 17:10

Người thứ ba đừng bao giờ đổ lỗi cho người khác, cũng đừng than thân trách phận kiếp làm lẽ, bởi chẳng ai có thể ép bạn lên giường với đàn ông có vợ nếu bạn không muốn.

Một khi đã chấp nhận làm người thứ ba, giật chồng người khác thì đàn bà hãy ăn vào máu, thấm vào xương những điều này.

ke thu ba 1
Nếu đã nhúng chân vào cuộc hôn nhân của người khác thì kẻ thứ ba đừng tự cho mình là nạn nhân - Ảnh minh họa: Internet

Nếu vẫn không biết người thứ ba trong tình yêu đáng thương hay đáng trách thì chỉ có câu trả lời duy nhất dành cho bạn: Kẻ giật chồng người muôn đời đáng trách, đáng bị lên án, tẩy chay. 

Đừng bao giờ nghĩ mình là nạn nhân

Kẻ thứ ba cần phải ăn năn hối lỗi, tự thấy cắn rứt lương tâm vì hành vi sai trái của mình. Đừng bao giờ đưa mình vào tâm thế của nạn nhân, là người phải nếm chịu thiệt thòi trong mối quan hệ ấy. Bởi lẽ, chẳng ai có thể ép bạn phải làm nhân tình nếu bạn không muốn.

Người đáng thương, tội nghiệp nhất trong chuyện tình tay ba chính là người vợ bị phải bội và những đứa trẻ bị cha ruồng bỏ.

ke thu ba 2
Hãy nhớ rằng, khi yêu thật lòng đàn ông sẽ không bao giờ để người phụ nữ của mình mang danh tiểu tam - Ảnh minh họa: Internet

Lời hứa của đàn ông ngoại tình không hề đáng tin

Một người chồng có thể lừa dối vợ để “nuôi bồ nhí”, để lên giường với đàn bà khác thì lời hứa của anh ta không hề đáng tin. Anh ta có thể thề non hẹn biển để chiếm được tình cảm của phụ nữ nhưng thực chất đấy chỉ là lời chót lưỡi đầu môi.

Hãy nhớ rằng, khi yêu thật lòng đàn ông sẽ không bao giờ để người phụ nữ của mình mang danh tiểu tam, cũng không bắt bạn phải là người tình trong bóng tối, nhận lấy bao nhiêu tủi hờn, bất hạnh như hiện tại.

ke thu ba 3
Càng yêu, càng hi vọng vào tương lai với đàn ông có vợ đàn bà sẽ càng đớn đau, thương tổn mà thôi - Ảnh minh họa: Internet

Đừng chờ anh ta bỏ vợ để lấy mình

Đàn ông có thể dùng ty tỷ lí do để bao biện cho việc dan díu với phụ nữ khác khi đã có gia đình. Họ luôn tỏ ra đáng thương với những câu chuyện quen thuộc như vợ chồng anh không hạnh phúc, anh sống với cô ấy là vì trách nhiệm với con cái, anh đã chán ngán cô ta, em hãy chờ thêm một thời gian rồi anh sẽ cho em danh phận.

Nếu trót dại tin vào những lời điêu ngoa này của đàn ông có vợ thì nhân tình sẽ khó lòng thoát khỏi mối quan hệ già nhân ngãi, non vợ chồng này. Càng yêu, càng hi vọng vào tương lai với đàn ông có vợ đàn bà sẽ càng đớn đau, thương tổn mà thôi.

ke thu ba 4
Ngay từ khi bắt đầu bạn đã là người có lỗi, đừng đòi hỏi người khác phải tung hô hay cảm thông cho mình - Ảnh minh họa: Internet

Đừng dại khoe khoang việc đang là tiểu tam

Người xưa có câu “xấu khoe, tốt che”, nếu đã là tiểu tam, đã cướp chồng của đàn bà khác thì bạn hãy giữ lấy chút tự trọng cuối cùng bằng cách giấu nhẹm chuyện ấy. Đừng tự đắc mà khoe khoang khắp nới rằng tôi làm bồ nhí được cho tháng mấy chục triệu, được mua nhà, mua xe trong khi các cô có bạn trai lại chẳng được đồng nào.

Hãy nhớ, chẳng ai hãnh diện khi có một người bạn là kẻ giật chồng, thậm chí họ còn khinh thường thêm. Bởi ngay từ khi bắt đầu bạn đã là người có lỗi, đừng đòi hỏi người khác phải tung hô hay cảm thông cho mình. Vô lý lắm. 

Dù có giận chồng đến mấy đàn bà khôn ngoan cũng chẳng dại thốt ra 4 điều này

Một người đàn bà khôn ngoan sẽ không bao giờ thốt ra những lời này khi giận chồng, bởi họ thừa hiểu đấy là sai lầm khó được dung thứ.

TIN MỚI NHẤT