Muốn vợ răm rắp nghe lời đàn ông phải làm được những điều đơn giản này

Phụ nữ yêu 31/01/2020 05:00

Quả thật để thấu hiểu nội tâm của phụ nữ không dễ. Nhưng đó là khi bạn chưa đọc được bài viết này.

Không ít người đàn ông than thở phụ nữ chính là sinh vật khó hiểu nhất thế gian. Quả thật để thấu hiểu nội tâm của phụ nữ không dễ. Nhưng đó là khi bạn chưa đọc được bài viết này. Nếu muốn biết cách để lấy lòng người phụ nữ của mình, bạn hãy đọc thật kỹ những điều nêu bên dưới. Sau đó vận dụng và công sức và thành ý của mình để chinh phục người phụ nữ của mình nhé.

1. Tận dụng những lời khen

Người xưa đã nói "Lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau". Vậy bạn tiếc gì một lời khen để đổi lại nụ cười của người mà mình yêu? Người phụ nữ nào cũng rất thích những lời khen tặng, đặc biệt còn là những lời khen đúng hoàn cảnh. Khi cô ấy mới đi làm tóc về, bạn khen mái tóc của cô ấy rất phù hợp với khuôn mặt. Khi cô ấy có đôi giày mới, bạn khen chiếc giày rất vừa vặn và tôn lên đôi chân trắng trẻo. Lời khen tặng sẽ khiến cô ấy hiểu rằng bạn là một người tinh tế và quan tâm đến cô ấy dù là những việc rất nhỏ. Cô ấy sẽ tin rằng trong mắt bạn, cô ấy chính là một người phụ nữ đẹp. Với phụ nữ, còn gì quan trong hơn nhan sắc chứ? 

Muốn vợ răm rắp nghe lời đàn ông phải làm được những điều đơn giản này - Ảnh 1

Hãy tôn trọng người phụ nữ của mình như cách bạn muốn người khác lắng nghe bạn. Ảnh minh họa: Internet

2. Luôn tôn trọng và lắng nghe cô ấy

Hãy tôn trọng người phụ nữ của mình như cách bạn muốn người khác lắng nghe bạn. Đôi khi một sự im lặng chính là cách giải quyết tốt nhất cho mọi vấn đề. Bạn hãy cám ơn cô ấy vì những việc cô ấy đã làm cho bạn, dù là những điều đơn giản nhất. Cũng đừng ngại phải nói lời xin lỗi, cho dù có thể lỗi đó chưa hẳn là ở bạn. Hãy dành những cử chỉ, hành động lịch sự nhất dành cho cô ấy như kéo ghế, mở cửa, để cô ấy chọn món ăn trước… Đừng để cô ấy ôm trong mình suy nghĩ, bạn lúc nào cũng galant với người ngoài trong khi người đầu ấp tay gối với mình, chăm sóc miếng ăn giấc ngủ cho mình thì mình lại thờ ơ?

3. Mua thứ cô ấy thích ăn

Muốn đến trái tim của một người đàn ông, đường đi nhanh nhất bắt đầu từ cái dạ dày. Đừng nghĩ điều đó chỉ đúng với đàn ông nhé. Phụ nữ cũng có một niềm tin bất diệt với đồ ăn. Và bạn không biết đâu, cô ấy chỉ đang ăn kiêng để giữ cân hoặc không muốn bạn nghĩ rằng cô ấy tham ăn thôi. Nào, hãy galant một chút nhé. Khi đi xem phim, hãy mua trước thứ bánh hay snack mà cô ấy thích mà không cần hỏi cô ấy thích ăn gì. Nàng sẽ rất cảm động đấy.

Muốn vợ răm rắp nghe lời đàn ông phải làm được những điều đơn giản này - Ảnh 2

Thực ra phim Hàn Quốc luôn có cảnh anh chàng bất ngờ ôm chầm lấy cô gái từ phía sau và cô gái nào tim cũng tan chảy khi nhìn thấy cảnh đó.  Ảnh minh họa: Internet

4. Thể hiện tình cảm

Chắc hẳn bạn đã từng cảm thấy khó hiểu khi cô ấy thích xem những bộ phim Hàn Quốc sến súa? Thực ra phim Hàn Quốc luôn có cảnh anh chàng bất ngờ ôm chầm lấy cô gái từ phía sau và cô gái nào tim cũng tan chảy khi nhìn thấy cảnh đó. Ôm, hôn, vuốt tóc, nắm tay… luôn có công dụng như một liều thuốc bổ cho tình yêu. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy dùng những liều thuốc bổ không mất tiền nhưng lại vô cùng công hiệu này ngay hôm nay nào.

5. Thỏa mãn trong chuyện ấy

Chuyện ấy chiếm đến 80% hạnh phúc trong một mối quan hệ. Hãy để chuyện chăn gối luôn mặn nồng, đắm say. Những âu yếm nồng nàn và những khoái cảm thể xác sẽ giúp tạo ra những nội tiết tố giúp cả hai gắn bó hơn, yêu nhau nhiều hơn. Quan trọng là hãy để cô ấy thấy rằng cô ấy luôn là người phụ nữ quyến rũ nhất, gợi tình nhất, nóng bỏng nhất trong mắt bạn và bạn chỉ khao khát với riêng mình cô ấy thôi.

6 câu hỏi của phụ nữ khiến người đàn ông nào cũng ‘nổi da gà’

Có thể phụ nữ không nhận ra có những câu hỏi nghĩ là bình thường nhưng thật sự khiến đàn ông "sợ". Họ “toát mồ hôi” vì không biết phải trả lời thế nào.

TIN MỚI NHẤT