Muốn được yêu thương thật nhiều phụ nữ đừng quá dựa dẫm vào đàn ông

Phụ nữ yêu 21/11/2018 15:14

Càng lệ thuộc, càng xem đàn ông là tất cả những gì mình đang có phụ nữ càng khiến mình trở nên bất hạnh.

Phụ nữ có quyền nũng nịu, yếu mềm trước người đàn ông mình yêu nhưng đừng quá dựa dẫm vào đối phương. Bởi lẽ, một khi đã có được bạn nhưng bạn lại không hấp dẫn hơn, không thú vị hơn mà trở nên quỵ lụy, kiểm soát chàng sẽ thấy chán ngán tận cùng.

Dưới đây là những điều phụ nữ nên làm để không tự biến mình thành kẻ đáng ghét trong mắt người đàn ông của đời mình.

Muốn được yêu thương thật nhiều phụ nữ đừng quá dựa dẫm vào đàn ông - Ảnh 1
 Khi bạn tự cho mình được quyền ăn bám chồng thì anh ấy cũng có quyền xem thường, chê bai hay hoạnh họe bạn là người phụ nữ vô dụng - Ảnh minh họa: Internet

Tự làm ra tiền

Phụ nữ không cần giàu có, chỉ cần xinh đẹp, hạnh phúc. Thế nhưng, không giàu có không có nghĩa là bạn được quyền phụ thuộc tài chính của chồng, chấp nhận ở nhà chồng nuôi. Nên nhớ rằng, khi bạn tự cho mình được quyền ăn bám chồng thì anh ấy cũng có quyền xem thường, chê bai hay hoạnh họe bạn là người phụ nữ vô dụng.

Hãy có công việc, có đam mê, có thể tự kiếm tiền để làm chủ đời mình, để ít ra nếu chồng mang hết tiền cho nhân tình bạn vẫn sống tốt, vẫn có thể tự lập sau khi chia tay.

Muốn được yêu thương thật nhiều phụ nữ đừng quá dựa dẫm vào đàn ông - Ảnh 2
Chính vì quá chiếm giữ, liên tục đưa ra những câu hỏi về việc chồng mình đang ở đâu, với ai, làm gì đã vô tình khiến bạn trở nên yếu đuối và phiền toái - Ảnh minh họa: Internet

Không kiểm soát đàn ông

Tất nhiên, đây là việc nghe rất dễ nhưng lại khó thực hiện vô cùng. Thông thường, khi đã là của nhau, thuộc về nhau phụ nữ thường muốn được bên cạnh đối phương mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, đây lại là điều khiến cánh đàn ông vô cùng khó chịu vì nghĩ mình đang bị mất tự do, đang bị kiểm soát và không có không gian riêng tư để dành cho những mối quan hệ khác.

Chính vì quá chiếm giữ, liên tục đưa ra những câu hỏi về việc chồng mình đang ở đâu, với ai, làm gì đã vô tình khiến bạn trở nên yếu đuối và phiền toái. Thay vào đấy, chị em chỉ cần giữ như không giữ, vừa nắm vừa buông, không gây áp lực thì chồng sẽ ngày càng yêu thương, say mê bội phần.

Muốn được yêu thương thật nhiều phụ nữ đừng quá dựa dẫm vào đàn ông - Ảnh 3
Chị em nên thẳng thắn, hai mặt một lời với chồng về những nghi ngại trong lòng mình - Ảnh minh họa: Internet

Không tự lừa dối mình

Rất nhiều phụ nữ khi phát hiện chồng thay lòng đổi dạ, có mối quan hệ bất chính với đàn bà khác vẫn giả vờ như không biết gì. Họ cứ tỏ ra mình ổn, cố gắng yêu chiều, chăm sóc chồng chu đáo hơn để mong rằng anh ấy vì nhận thấy tấm chân tình mà quay đầu, mà chấm dứt với nhân tình.

Vì tự huyễn hoặc mình, vì không đủ dũng cảm đón nhận sự thật họ đã vô tình tạo điều kiện cho chồng được đằng chân lân đằng đầu, ngày càng có nhiều hành động quá đáng, thiếu tôn trọng vợ, xem thường cuộc hôn nhân hiện tại.

Vậy nên, chị em nên thẳng thắn, hai mặt một lời với chồng về những nghi ngại trong lòng mình. Để một là, anh ấy có thể cho bạn câu trả lời chính xác nhất, hai là vợ chồng bạn có thể đưa ra quyết định thứ tha hay đi tiếp chứ không thể chấp nhận sống trong cuộc hôn nhân dối lừa mãi.

Muốn được yêu thương thật nhiều phụ nữ đừng quá dựa dẫm vào đàn ông - Ảnh 4
Ngoài người yêu, ngoài chồng bạn còn có người thân, đồng nghiệp, bạn bè… - Ảnh minh họa: Internet

Có nhiều mối quan hệ xã hội

Phụ nữ đừng vì có người yêu, kết hôn mà bỏ rơi những mối quan hệ xã hội khác. Ngoài người yêu, ngoài chồng bạn còn có người thân, đồng nghiệp, bạn bè… Những mối quan hệ ấy sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên thú vị, sinh động và đáng sống hơn rất nhiều so với việc chỉ ru rú ở nhà.

Chưa kể, khi có những người bạn tốt bên mình thì lúc vợ chồng cơm không lành canh không ngọt bạn còn có nơi để trút giận, để nhờ cậy, ủi ai hay chỉ đơn giản là để lắng nghe tâm tư tình cảm của bạn. Sự sẻ chia, kề cận ấy sẽ giúp tâm trạng bạn tốt lên bội phần.

Nghe đàn bà 40 tiết lộ bí quyết hiếm người biết để không cần giữ chồng vẫn ngoan

Thay vì chăm chăm giữ chồng như đàn bà dại, đàn bà khôn chỉ cần làm điều này đã khiến chồng say mê cả đời, “của lạ” có dâng tận miệng cũng không thèm.

TIN MỚI NHẤT