Không ngờ đây lại là 4 mẫu phụ nữ khiến đàn ông say mê như điếu đổ dù có vẻ ngoài bình thường

Phụ nữ yêu 04/01/2020 05:00

Bất cứ đàn ông nào cũng say mê 4 mẫu phụ nữ quyến rũ này như điếu đổ chỉ sau một lần gặp gỡ, đàn ông có vợ càng chẳng thể cưỡng lại chính mình.

Không phải ngực nở mông cong hay tài năng hơn người, trong mắt đàn ông đây chính là mẫu phụ nữ quyến rũ nhất, ai đọc xong cũng phải ngạc nhiên.

phu nu quyen ru 1
Sự tự tin, khéo léo của người phụ nữ lớn tuổi sẽ khiến đàn ông chết mê chết mệt - Ảnh minh họa: Internet

1. "Máy bay bà già"

Nếu nghĩ đàn ông chỉ thích những cô nàng non nớt, trẻ trung thì bạn đã nhầm. Bởi lẽ, sự từng trải, thông minh và kinh nghiệm sống của người phụ nữ lớn tuổi hơn sẽ khiến khát khao chinh phục trong lòng đàn ông được thổi bùng.

Họ hào hứng muốn chiếm hữu người phụ nữ thú vị kia, muốn biến cô ấy trở thành người phụ nữ của riêng mình, muốn được gọi bằng anh. Sự tự tin, khéo léo của người phụ nữ từng trải sẽ khiến đàn ông chết mê chết mệt, nửa bước không rời.

phu nu quyen ru 2
Đàn ông nào cũng thích được ăn ngon - Ảnh minh họa: Internet

2. Phụ nữ nấu ăn ngon

Đúng như câu nói “con đường ngắn nhất để đến trái tim người đàn ông là đi qua chiếc dạ dày”, chỉ cần được ăn ngon, được nhìn thấy sự khéo léo, tỉ mẩn của phái yếu khi nấu ăn đã khiến đàn ông say đứ đừ. Đấy cũng là lúc phụ nữ cuốn hút đến khó cưỡng.

Trong mắt họ, đấy chính là người vợ hiền dâu thảo trong tương lai, là người mẹ biết chăm sóc con cái chu toàn, là mẫu phụ nữ biết quan tâm, vun vén gia đình.

phu nu quyen ru 3
Nếu thấy cô ấy chỉ thể hiện cái tôi cá tính nhưng vẫn giữ được cốt cách đàng hoàng thì chàng sẽ đứng ngồi không yên - Ảnh minh họa: Internet

3. Ăn mặc nóng bỏng

Sự nổi loạn, bốc đồng và nóng bỏng trong ăn mặc khiến ông chẳng thể rời mắt khỏi mẫu phụ nữ hấp dẫn này. Chính sự hư hỏng ấy khiến chàng tò mò muốn khám phá xem nếu hẹn hò với cô ấy sẽ thú vị như thế nào. Nếu đối phương dễ dãi, lẳng lơ họ sẽ chạy dài.

Vậy nhưng, nếu thấy cô ấy chỉ thể hiện cái tôi cá tính nhưng vẫn giữ được cốt cách đàng hoàng thì chàng sẽ đứng ngồi không yên, lòng chộn rộn xốn xao khi đứng trước nàng.

phu nu quyen ru 4
Đàn ông nào cũng sợ đánh mất tình bạn bấy lâu nay nếu cả hai chia tay - Ảnh minh họa: Internet

4. Bạn thân

Yêu bạn thân đàn ông sẽ được sống thật với chính mình. Họ chẳng cần bày vẽ, cũng không cần phải cố gắng chứng tỏ bản thân vì đối phương đã hiểu quá rõ về mình.

Thế nhưng, khi bắt đầu mối quan hệ với người phụ nữ hấp dẫn này, đàn ông nào cũng sợ đánh mất tình bạn bấy lâu nay nếu cả hai chia tay.

4 đặc điểm cơ thể phụ nữ chỉ muốn giấu nhẹm nhưng đàn ông lại chết mê chết mệt, đứng ngồi không yên

Trong mắt đàn ông, phụ nữ hấp dẫn nhất là khi sở hữu 4 đặc điểm cơ thể đặc biệt này, chị em đừng tự ti nữa, hãy mừng thầm vì mình có sức hút khó ai bì kịp.

TIN MỚI NHẤT