Hãy khiến đàn ông không tài nào rời khỏi bạn bằng cách này

Phụ nữ yêu 11/08/2019 05:20

Tâm lý của đàn ông thường là một ẩn số với phụ nữ, nhưng vẫn có những lời giải để phụ nữ trở nên quyến rũ trong mắt họ. Nếu biết những cách này thì bạn có thể giữ đàn ông không rời khỏi bạn dù là nửa bước.

Biết nói lời ngọt ngào

Hãy giữ đàn ông bằng những lời ngọt ngào.

Người ta hay nói đàn ông yêu bằng mắt, nhưng thật ra họ cũng rất thích nghe những lời ngọt ngào. Không người đàn ông nào thích sống cùng người vợ thích nói lời nặng nề khó nghe.

Đàn ông đôi khi sẽ như những đứa trẻ lớn xác, thích được dỗ dành, khen ngợi và nghe lời ngọt ngào. Thay vì dùng ngôn từ ra lệnh, chê bai hay so sánh, bạn nên dùng lời lẽ động viên, ca ngợi nhẹ nhàng sẽ có hiệu quả hơn với đàn ông. Khi dịu ngọt, hiểu tâm lý đàn ông một chút, bạn còn có thể điều khiển được anh ấy làm điều bạn muốn.

Biết chủ động và phối hợp khi trên giường

giu dan ong 3
Cách giữ đàn ông chắc chắn nhất là cho anh ấy cảm giác ái ân đặc biệt mà không thể tìm ở bất kì ai khác - Ảnh minh họa: Internet

Chuyện ấy không thể thiếu với nhiều cặp đôi, đàn ông lại càng đặc biệt để tâm đến chuyện này. Tình yêu càng có thêm những giây phút thăng hoa càng gắn kết cả hai khó rời.

Thực tế là nhiều đàn ông ngoại tình vì họ muốn tìm mới mẻ trong tình dục, điều mà họ không thể tìm thấy ở bạn đời. Vì thế, phụ nữ làm mới chuyện chăn gối cũng là một trong những cách giữ chồng cần thiết.

Đàn ông thích phụ nữ chủ động và hợp tác khi trên giường. Bởi thế, bạn đừng ngần ngại thể hiện điều mình muốn và lôi kéo chồng vào cuộc yêu. Hãy bỏ ngay ý nghĩ anh ấy đang tận hưởng cho bản thân mình mà không cần sự hưởng thụ của bạn. Nếu bạn không cho mình sự bình đẳng trên giường thì sẽ không thể đòi hỏi được nữ quyền từ chồng. Huống hồ, sự thỏa mãn của bạn trong tình dục cũng là điều đàn ông thấy hài lòng nhất.

Với đàn ông, cách giữ đàn ông chắc chắn nhất là cho anh ấy cảm giác ái ân đặc biệt mà không thể tìm ở bất kì ai khác.

Độc lập về tài chính

Phụ nữ đương nhiên luôn có mong muốn tìm được người chồng cho mình điểm tựa tài chính, và nếu may mắn được thế thì thật tốt. Nhưng nếu bạn không thể có được một người chồng mạnh về tài chính thì anh ấy sẽ thấy áp lực nếu một mình gánh vác việc kiếm tiền. Không phải người đàn ông nào cũng có khả năng làm trụ cột tài chính duy nhất trong nhà. Bởi thế, phụ nữ nên độc lập về tài chính và không khiến chồng quá nặng nề chuyện tiền bạc sẽ tốt hơn.

Không chỉ vậy, khi tự kiếm ra được tiền, phụ nữ cũng không phải lệ thuộc vào ai, có tự do và tiếng nói hơn.

Không lơ là việc làm đẹp

giu dan ong 2
Sự tươi tỉnh, thoải mái và xinh đẹp của một người phụ nữ cũng là nguồn gốc cho một mái nhà hạnh phúc - Ảnh minh họa: Internet

Nhiều phụ nữ trở nên xấu xí sau hôn nhân. Không hẳn là vì sinh con mà mất dáng vóc, mà căn bản là vì họ bỏ bê việc chăm sóc bản thân mình. Dù rằng bạn không còn giữ được vóc dáng như thời con gái, nhưng việc khiến mình gọn gàng, thơm tho và xinh đẹp hơn nhờ trang phục luôn là việc có thể làm được.

Phụ nữ hãy nhớ, đàn ông sẽ khó thích ứng với sự thay đổi của bạn sau hôn nhân. Từ người phụ nữ quyến rũ biết yêu thương bản thân, xinh đẹp gọn gàng, trở thành mẹ sề xuề xòa, đàn ông đương nhiên sẽ có phản ứng. Thay vào đó, bạn nên dành thời gian và công sức cho mình. Bạn có thể nhờ chồng giúp mình việc nhà, cho bạn thời gian làm đẹp và thư giãn. Sự tươi tỉnh, thoải mái và xinh đẹp của một người phụ nữ cũng là nguồn gốc cho một mái nhà hạnh phúc. Hãy nhớ điều đó để giữ chồng bằng việc làm đẹp bản thân hơn mỗi ngày.

Luôn có chính kiến

Đàn ông thật sự không thích kiểu phụ nữ cái gì cũng không biết, hỏi tới đâu cũng không có chính kiến rõ ràng. Đàn ông nể phục những người phụ nữ có kiến thức và quan điểm riêng. Họ thích phụ nữ biết đối đáp khôn khéo, có cá tính riêng trong giao tiếp.

Phụ nữ nên nhớ, cách giữ đàn ông hiệu quả nhất là cho anh ấy cảm giác bạn vừa là tình nhân, vừa có thể là bạn của anh ấy. Nếu thế thì việc giao tiếp, trao đổi với đàn ông thật sự cần phải để tâm. Hãy là người vợ có chính kiến khi nói chuyện với chồng, đừng quá nhường nhịn và lúc nào cũng theo ý chồng. Hãy là người bạn tâm giao mà anh ấy có thể chia sẻ với bạn về bất kì vấn đề nào. Hãy là người phụ nữ dù là gặp vấn đề gì anh ấy vẫn muốn nói với bạn đầu tiên. Khi có sự gắn kết trong giao tiếp, thấu hiểu thì đàn ông sẽ không thể rời xa bạn được.

Nói vừa phải

giu dan ong 1
Đàn ông muốn một người phụ nữ có thể nói chuyện với anh ấy, nhưng đồng thời cũng biết giữ im lặng khi cần thiết - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông muốn một người phụ nữ có thể nói chuyện với anh ấy, nhưng đồng thời cũng biết giữ im lặng khi cần thiết. Một người vợ nói quá nhiều những chuyện không cần thiết, không có trọng tâm sẽ khiến đàn ông thấy mệt mỏi. Những chuyện ngồi lê đôi mách của phụ nữ khiến đàn ông thấy không thú vị, thậm chí là khó chịu.

Bởi thế, phụ nữ nên giữ lời nói của mình có trọng lượng với đàn ông. Điều gì cần nói thì hãy nói, còn không thì nên hạn chế, hay những lúc cần thiết cũng phải im lặng. Sự im lặng của phụ nữ có khi sẽ tạo nên sức hút với đàn ông, khiến anh ấy tò mò tìm hiểu.

Có vẻ đàn ông là người tham lam, khi có quá nhiều mong muốn với phụ nữ. Đều là vì trái tim đàn ông dễ lung lay, nhưng một khi đã tìm được người có những điều anh ấy cần thì đàn ông sẽ không bao giờ buông tay.

Có những lúc vợ chồng nhất định phải im lặng để giữ lấy nhau

Vợ chồng im lặng có thể giết chết hạnh phúc gia đình, nếu cả hai dần không muốn lắng nghe đối phương. Nhưng cũng có những lúc, chỉ có im lặng mới giúp vợ chồng xích lại gần nhau hơn.

TIN MỚI NHẤT