Dù yêu đến mấy phụ nữ cũng phải giữ lại 3 điều này cho riêng mình, đừng dại cho hết kẻo khổ hạnh cả đời

Phụ nữ yêu 26/06/2019 16:03

Dưới đây là những điều phụ nữ không nên làm vì đàn ông, chị em nhất định phải thuộc lòng kẻo bất hạnh triền miên, khổ đau tận cùng.

Dẫu cuồng say, si tình đến mấy chị em cũng phải thuộc lòng những điều phụ nữ không nên làm vì đàn ông dưới đây kẻo bị xem thường, thậm chí khổ đau nửa đời còn lại.

nhung dieu phu nu khong nen lam 1
Hy sinh tất cả chính là một trong những điều phụ nữ không nên làm vì đàn ông - Ảnh minh họa: Internet

1. Hy sinh tất cả vì đàn ông

Một trong những điều phụ nữ không nên làm vì đàn ông chính là hy sinh tất cả cho họ. Bạn nhịn ăn nhịn mặc, khiến bản thân trở nên tàn tạ, xuống sắc để dồn hết những điều tốt đẹp cho đối phương sẽ không thể khiến họ biết ơn. Ngược lại, đấy chính là sai lầm khiến đàn ông ngán ngẩm trước người phụ nữ xuề xòa, xuống cấp bên mình.

Hãy yêu bản thân thật nhiều, trước khi yêu thương người khác. Đấy là cách duy nhất giúp bạn nhận được sự trân trọng, nuông chiều và cả sự hờn ghen vì sợ đánh mất bạn từ người đàn ông của mình.

nhung dieu phu nu khong nen lam 2
Việc ra sức thay đổi bản chất của một người đàn ông gần như là vô vọng - Ảnh minh họa: Internet

2. Ra sức thay đổi chàng

Người xưa có câu “giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”, tính cách của một người đã được hình thành ngay từ những ngày đầu nên dù có dùng cả đời này bạn cũng chẳng thể thay đổi được. Việc ra sức thay đổi bản chất của một người đàn ông gần như là vô vọng.

Thay vào đấy, phụ nữ hãy học cách chấp nhận, sống chung với những điều chưa hoàn hảo nơi đối phương. Đừng quên, ngay chính bạn cũng có những khiếm khuyết. Vậy nên, đừng đòi hỏi sự toàn mỹ nơi chàng, như thế là không công bằng.

nhung dieu phu nu khong nen lam 3
Nếu trót dại bẫy đàn ông bằng cái thai hay dùng đứa con để ràng buộc thì chị em chỉ rước khổ vào người - Ảnh minh họa: Internet

3. Dùng con cái để giữ chân đàn ông

Đàn ông ghét nhất là việc bị đưa vào thế  bị động, bị ép làm những điều mình không thích. Nếu chàng đã cạn tình cạn nghĩa, muốn dứt áo ra đi thì phụ nữ dù dùng trăm phương nghìn kế cũng chẳng thể níu giữ. Thế nên, nếu trót dại bẫy đàn ông bằng cái thai hay dùng đứa con để ràng buộc thì chị em chỉ rước khổ vào người.

Bởi lẽ, dù có khiến anh ấy dừng bước thì bạn chỉ có được cái xác không hồn, một người đàn ông không yêu thương mình bên cạnh. Sống mà xem nhau như người dưng nước lã, chán ghét đến tận cùng thì mỗi ngày duy trì mối nghiệt duyên ấy là mỗi ngày tâm hồn người phụ nữ bị tra tấn tàn nhẫn đến khốc liệt.

Dù khôn ngoan hay nông cạn, bạn cũng phải khắc cốt ghi tâm những điều phụ nữ không nên làm vì đàn ông trên để đảm bảo rằng đời này bạn sẽ chẳng phải hối tiếc vì bất cứ điều gì. Khi đã sống vui vẻ, hết lòng thì đời bạn ắt an yên, hạnh phúc.

Là phụ nữ, nhất định phải vứt 4 thứ này ra khỏi đời mình trước ngưỡng 30

Trước ngưỡng 30, phụ nữ khôn ngoan sẽ vứt ngay 4 thứ vô nghĩa này ra khỏi đời mình.

TIN MỚI NHẤT