Dù mạnh mẽ đến đâu, khi đối mặt với những thời điểm này, đàn ông sẽ mềm lòng và dễ rơi nước mắt

Phụ nữ yêu 06/12/2019 12:29

Đàn ông dù mạnh mẽ đến đâu cũng có lúc mềm lòng, hay thậm chí là rơi nước mắt. Vậy đâu là thời điểm đàn ông yếu đuối nhất, bạn có biết chưa?

Đàn bà sẽ dễ dàng khóc, than vãn mỗi khi buồn hay bất lực. Thế nhưng đàn ông thường kìm nén mọi đau thương trong lòng mà ít khi thể hiện ra bên ngoài. Tuy nhiên, dù mạnh mẽ đến đâu, khi đối mặt với những thời điểm này, đàn ông đều sẽ mềm lòng và dễ rơi nước mắt – đây cũng là lúc đàn ông yếu đuối nhất.

Đàn ông dễ rơi nước mắt khi sự nghiệp bị sụp đổ

Thực tế, bản lĩnh của đàn ông được thể hiện đối với xã hội và mọi người xung quanh chính là ở sự nghiệp. Thế nên, người đàn ông bản lĩnh luôn muốn củng cố, phát triển sự nghiệp ngày càng thăng tiến, lớn mạnh hơn nữa. Bởi chỉ có sự nghiệp vững vàng, mới giúp họ mang đến cho vợ con một cuộc sống đầy đủ, sung túc và tự tin xuất hiện trước mọi người.

dan ong yeu duoi 1
Đàn ông yếu đuối và dễ rơi nước mắt khi sự nghiệp sụp đổ - Ảnh minh họa: Internet

Sự nghiệp có vai trò rất lớn đối với đàn ông nên khi sự nghiệp sụp đổ, đàn ông dù mạnh mẽ đến đâu cũng không tránh khỏi bấp bênh, tổn thương. Thậm chí, họ sẵn sàng bật khóc như một đứa trẻ bởi cảm giác bất lực, uất nghẹn và hụt hẫng. Lúc này đây, sĩ diện, lòng tự trọng đều bị tổn thương nên đàn ông rất cần sự quan tâm, chia sẻ của mọi người, nhất là từ chính người phụ nữ yêu thương. Vì thế, phụ nữ đừng bao giờ rời bỏ anh ấy vào thời điểm này.

Đàn ông dễ rơi nước mắt khi con chào đời

Được làm cha, làm mẹ là điều thiêng liêng và tuyệt vời nhất đối với mỗi người. Thế nên, khi thấy con cất tiếng khóc chào đời, nhiều người đàn ông tuôn trào nước mắt vì hạnh phúc, vì vui sướng.

dan ong yeu duoi 2
Đàn ông rơi nước mắt hạnh phúc khi con chào đời - Ảnh minh họa: Internet

Học cách làm cha, học cách chăm sóc, nuôi dạy con lớn khôn, khoẻ mạnh, người đàn ông càng hiểu trách nhiệm của mình hơn đối với vợ con. Để rồi, họ càng dành cho vợ sự yêu thương, trân trọng vợ hơn vì đó là người phụ nữ vĩ đại đã vất vả mang nặng đẻ đau, giúp họ trở thành những người cha thực thụ.

Đàn ông dễ yếu đuối khi tiễn con gái về nhà chồng

Những ông bố thường ít thể hiện tình cảm, sự yêu thương, chiều chuộng đối với con gái. Thế nhưng trong sâu thẳm, đàn ông dành sự quan tâm đối với con gái không thua kém gì người mẹ, thậm chí con gái đối với họ chính là món quà quý giá nhất. Bởi vậy, khi tiễn con gái về nhà chồng, các ông bố thường mềm lòng và rơi nước mắt vì phải trao đi thứ quý giá nhất cho người đàn ông khác.

dan ong yeu duoi 3
Đàn ông dễ yếu đuối khi tiễn con gái về nhà chồng - Ảnh minh họa: Internet

Những giọt nước mắt của đàn ông ở thời điểm này vừa là nước mắt hạnh phúc vì con gái đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho cuộc đời. Thế nhưng, đó cũng là nước mắt của nỗi buồn khi từ đây phải xa con gái, căn nhà sẽ thêm trống trải hơn khi vắng bóng con.

Dù mạnh mẽ đến đâu, sẽ có lúc đàn ông yếu đuối và dễ rơi nước mắt. Thế nên, phụ nữ hãy tinh tế để cảm nhận và ở bên cạnh, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn với người đàn ông của mình để gắn kết yêu thương bền chặt hơn.

Nếu một người đàn ông tình nguyện làm 5 điều này vì bạn thì nhất định đừng buông tay!

Nếu một người đàn ông có thể làm 5 điều này vì bạn thì tuyệt đối đừng buông tay anh ấy. Vì đây là người đàn ông yêu thật lòng, chân thành với bạn cả đời.

TIN MỚI NHẤT